Kinh nghiệm: Top 10 Thực Phẩm Làm Trắng Da Từ Bên Trong Tốt Nhất

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Phương Trần Yến Nhi, 18/1/2023.

  1. Phương Trần Yến Nhi

    Phương Trần Yến Nhi Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    1/7/2022
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Xã hội càng hiện đại, nhu cầu làm đẹp ngày một tăng lên. Do đó có nhiều chị em sẵn sàng chi trả cho những mỹ phẩm đắt tiền để hi vọng có thể cải thiện được sắc đẹp. Tuy nhiên xung quanh ta luôn có những giải pháp làm đẹp tự nhiên vừa an toàn, hiệu quả lại tiết kiệm chi phí.

    Sau đây là top những thực phẩm làm trắng da từ bên trong mà nhathuocviet.vn mong muốn gửi đến bạn đọc.

    TOP 10 thực phẩm làm trắng da từ bên trong tốt nhất
    Cá hồi
    Các loại cá béo như: cá trích, cá thu, cá hồi, cá ngừ,... được xem là một trong những thực phẩm làm trắng da từ bên trong rất tốt cho quý chị em.

    Trong đó thành phần các loại cá béo chứa nhiều Omega - 3, vitamin A, vitamin B và protein. Đây là chất giúp da bạn trở nên đàn hồi hơn và giúp làm chậm quá trình lão hóa da. Từ đó, bạn sẽ sở hữu một làn da khỏe mạnh và trẻ trung hơn.

    [​IMG]

    Dầu cá được biết đến như một loại thực phẩm bổ sung rất tốt cho làn da của bạn, chúng giúp làm sạch da và ngăn ngừa tình trạng mụn trứng cá do rối loạn nội tiết tố xuất hiện.

    Sữa chua
    Sữa chua cũng nằm trong những thực phẩm làm trắng da từ bên trong hiệu quả. Bởi trong sữa chua có chứa nhiều vitamin, đặc biệt là axit lactic giúp là da trắng hồng khỏe mạnh, có tác dụng tẩy tế bào da và chống oxy hóa rất tốt.

    Ngoài ra, các vi khuẩn thân thiện chứa trong sữa chua giúp chống viêm trong ruột.

    Kiwi
    Ăn gì để da trắng từ bên trong, hãy bổ sung ngay quả kiwi vào thực đơn. Nguồn vitamin E trong kiwi được biết đến như chất chống oxy hóa, có tác dụng bảo vệ da khỏi tình trạng thoái hóa.

    Kiwi chứa nhiều vitamin C hơn cả cam nên có tác dụng chữa lành vết thương, cũng như giúp ngăn ngừa tình trạng da bị khô và thô ráp.

    Nghệ
    Loại củ này cung cấp cho cơ thể chất chống oxy hoá và curcumin. Hai chất này có khả năng ngăn ngừa viêm, làm mờ vết thâm, mang đến độ trắng hồng và căng mịn tự nhiên cho da.

    [​IMG]

    Trà xanh
    Trà xanh là thực phẩm quen thuộc đối với nhiều người, tuy nhiên đây cũng là một trong những thực phẩm làm trắng da từ bên trong mà quý chị em nên sử dụng.

    Trong trà xanh giàu các chất chống oxy hóa, enzyme cũng như các loại axit amin tốt cho sức khỏe của da. Chúng giúp cải thiện sắc tố, giảm viêm, loại bỏ độc tố đồng thời tăng độ đàn hồi cho da một cách hiệu quả.

    Không những có khả năng trung hòa gốc tự do, trà xanh còn có khả năng ngăn ngừa ung thư da.

    Cà rốt- cực phẩm chống lão hóa
    Trong cà rốt có chất beta carotene sẽ chuyển hóa thành vitamin A khi tiêu hóa, sản sinh ra collagen để bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây hại và giúp cho quá trình tái tạo da luôn hồng hào và tươi trẻ.

    Cà chua
    Muốn trắng da từ bên trong, quý chị em nên bổ sung cà chua mỗi ngày trong thực đơn. Bởi trong cà chua rất giàu khoáng chất, các loại vitamin cùng chất oxy hóa giúp làm trắng, chống nắng từ bên trong. Loại quả này còn hỗ trợ giảm nhờn, trị mụn.

    Cam
    Cam cũng là thực phẩm giúp làm trắng da từ bên trong bởi thành phần có chứa nhiều vitamin C và nhiều loại vitamin khác giúp làn da được săn chắc và đều màu hơn.

    Đồng thời, cam cũng giúp xóa tan quầng thâm mắt sau những ngày làm việc mệt mỏi hoặc thức khuya của quý chị em.

    [​IMG]

    Dưa leo
    Dưa leo là loại thực phẩm chứa nhiều nước và vitamin e có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da giúp ngăn ngừa lão hóa , làm mờ vết nhăn và nuôi dưỡng làn da trắng mịn.

    Mật ong
    Mật ong được xem là một trong những thực phẩm làm trắng da từ bên trong tuyệt vời. Với khả năng ngăn chặn sự phát triển của mụn, giúp da mịn màng, trắng sáng, mật ong luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều quý chị em trong việc cải thiện nhan sắc.

    Ngoài ra, các axit amin có trong mật ong còn có tác dụng nuôi dưỡng và tăng độ ẩm cho da. Mật ong có đặc tính tẩy trắng tự nhiên, tăng độ đàn hồi, nuôi dưỡng và chống lão hóa hiệu quả.

    Một số lưu ý bảo vệ làn da trắng sáng hiệu quả
    • Tránh để ánh nắng mặt trời tiếp xúc với làn da. Đặc biệt trong khoảng thời gian từ 9h - 16h dày đặc các tia UV sẽ làm da nhanh chóng đen sạm, lão hóa, thậm chí là ung thư da.
    • Chọn lọc các loại kem chống nắng có độ SPF phù hợp để bảo vệ làn da tránh khỏi các tác hại từ tia UV.
    • Để quá trình dưỡng trắng da được hiệu quả hơn, các chuyên gia cũng khuyến cáo chị em nên sử dụng một số loại mỹ phẩm hỗ trợ như: kem dưỡng trắng da body, sữa tắm dưỡng trắng da,...
    [​IMG]
    • Đảm bảo bổ sung đủ nước cho cơ thể.
    • Duy trì tâm trạng thoải mái, lạc quan, hạn chế suy nghĩ tiêu cực, bi qua khiến da trở nên “xấu xí”.
    • Tránh thức khuya, ăn đêm, hạn chế sử dụng thực phẩm chiên xào nhiều dầu mỡ.
    • Vận động thể chất mỗi ngày giúp tăng cường sức đề kháng cho da, giúp da đào thải các độc tố tốt hơn.
    Trên là những chia sẻ về chủ đề những thực phẩm làm trắng da từ bên trong, hi vọng quý chị em đã có thêm nhiều thông tin bổ ích để cải thiện làn da hiệu quả nhất.

    Chúc bạn sớm đạt được vẻ đẹp như ý!


    Xem thêm:
    5 cách làm trắng da nhanh nhất tại nhà hiệu quả, an toàn

    Công dụng tuyệt vời của vitamin B1 đối với da mặt
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phương Trần Yến Nhi
    Đang tải...


  2. hebemart

    hebemart Hebemart.vn - Siêu thị sức khỏe sắc đẹp uy tín

    Tham gia:
    3/5/2022
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Để đạt hiệu quả dưỡng trắng da, trị nám tàn nhang hiệu quả, bạn có thể tham khảo thêm thực phẩm chức năng trắng da trị nám từ Nhật Bản.
    Viên uống trắng da Transino White C Clear Nhật Bản 120 viên là sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ làm đẹp bổ sung các thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên, vitamin C và dưỡng chất dưới dạng viên uống, giúp hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, giúp làn da trắng sáng tự nhiên 1 cách an toàn, hiệu quả từ sâu bên trong. Viên uống trắng da Transino White C Clear Nhật Bản bổ sung thành phần vitamin C, L-cysteine, vitamin E... cải thiện trắng sáng da tự nhiên, hỗ trợ điều trị nám da, tàn nhang.
     

Chia sẻ trang này