Top 10 Trang Khảo Sát Kiếm Tiền Uy Tín Nhất 2018

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi jasondo, 13/12/2018.

  1. jasondo

    jasondo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/12/2018
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Với ưu điểm vô cùng thuận lợi, đặc biệt là dành cho những người có thời gian rảnh như nội trợ, sinh viên. Kiếm tiền online qua điện thoại dần trở nên là một xu hướng hot hiện nay. Với nhiều hình thức và lợi ích kiếm được khác nhau qua các ứng dụng. Quyenchonnhiphan.com sẽ giới thiệu cho các bạn top 3 ứng dụng kiếm tiền online qua điện thoại được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

    App đọc báo kiếm tiền VN Ngày Nay
    VN Ngày Nay là 1 ứng dụng giúp bạn vừa có thể đọc báolại vừa giúp bạn có tiền, người dùng đọc báo và làm các nhiệm vụ. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ nhận được số tiền ứng với nhiệm vụ bạn đã được giao. Quá tuyệt vời đúng không nào ? Ngoài việc đọc báo hàng ngày, các bạn có thể mời người quen của mình hoặc thực hiện các chiến dịch quảng cáo để mời gọi cài đặt theo chia sẻ của bạn. Khi có người tải ứng dụng về thông qua link mà bạn chia sẻ thì bạn sẽ nhận được số xu tương ứng, mời được càng nhiều người thì sẽ nhận được càng nhiều xu.

    [​IMG]

    Kiếm tiền online qua điện thoại bằng app VN Ngày Nay

    Ứng dụng "Báo Mới"
    Báo mới là một app đọc tin tức với những nội dung luôn được cập nhật thường xuyên. Ngoài việc đọc báo để mở mang kiến thức thì Báo Mới cũng đang có chương trình mời bạn bè cài đặt ứng dụng để cả 2 đều có điểm tích lũy để đổi thưởng. Khi kiếm được nhiều điểm rồi thì các bạn có thể dùng điểm này để đổi các phần thưởng mà bên Báo Mới cung cấp như tài khoản VIP của Zing MP3 hay có thể mua thẻ cào điện thoại.

    [​IMG]

    Kiếm tiền online qua điện thoại là công cụ phổ biến hiện nay

    Ứng dụng Momo
    Ví Momo (Mobile Money) là 1 ứng dụng thanh toán rất tiện lợi. Bạn có thể sử dụng để : Mua thẻ điện thoại, thanh toán điện/nước/mạng. mua vé xem phim, vé máy bay,... Chiến dịch Growth Hacking của Momo cho quảng cáo tốn rất nhiều chi phí và khi tham gia bạn cũng có thể sở hữu số tiền này để nạp thẻ điện thoại.

    [​IMG]

    Trên đây là các ứng dụng kiếm tiền online được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Bạn có thể lựa chọn ứng dụng nào phù hợp với nhu cầu của mình để biến chúng trở thành công cụ kiếm tiền hữu ích của mình ngay tại nhà nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi jasondo
  2. jasondo

    jasondo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/12/2018
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kiếm tiền online (hay Make Money Online - MMO) là xu hướng kiếm tiền rất phổ biến hiện nay. Với tính chất tự do, thoải mái và mang lại nhiều tiềm năng nên nhiều người đã xem MMO như một công việc chính thức của họ. Tuy nhiên,có nhiều người tham gia kiếm tiền online đã bỏ ra rất nhiều công sức nhưng kết quả thu lại thì không được nhiều, đến lúc nhận tiền thì tài khoản lại đột nhiên bị KHÓA không lí do. Chính vì vậy Quyenchonnhiphan.com muốn giới thiệu đến các bạn những cách kiếm tiền online uy tín nhất để giúp các bạn có được thêm nhiều thu nhập hơn.

    [​IMG]

    Kiếm tiền với Trade Cryptocurrency (Trade Coin)
    Nói đến Crypto Currency (Tiền điện tử), có hẳn bạn sẽ nghĩ ngay tới đầu tư trữ Bitcoin hay các loại altcoins, hoặc là mua máy về đào những loại tiền điện tử này. Tuy nhiên vẫn có một hình thức nữa không cần vốn nhiều mà lại có rất nhiều người tham gia, đó là "Trade Coin". Đây đơn giản chỉ là việc mua bán tiền điện tử trong 1 khoảng thời gian nhất định để chốt lời, thay vì trữ lâu dài như thông thường. Ví dụ, giá BNB (Binance Coin) tuần trước bạn mua vào là 10$, tuần này giá của nó lên tới $15 và bạn bán ra, như vậy bạn sẽ lời $5 trên mỗi BNB. Với số lượng lớn BNB trong tay, bạn sẽ kiếm lời được nhiều hơn. Nhưng hãy lưu ý rằng với thị trường tiền điện từ luôn tồn tại rủi ro, nên hãy cẩn thận khi giao dịch nhé !

    [caption id="attachment_48154" align="aligncenter" width="564"][​IMG] Kiếm tiền online từ tiền ảo mang lại nguồn lợi nhuận cực lớn[/caption]
    Kiếm tiền online với T-shirt Bussiness
    Nhắc đến T-shirt các bạn sẽ nghĩ đến áo thun hoặc có thể sẽ có 1 số người nghĩ là bán 1 cái áo chỉ lời vài chục ngàn sẽ không được nhiều cho lắm. Và sẽ chẳng có nhiều người mua, hoặc là không có đủ khả năng để tạo ra và vận hành 1 quy trình để bán áo thun. Nhưng trên thực tế những năm vừa qua cho thấy, bán áo thun là hình thức MMO đã giúp rất nhiều bạn có được mức thu nhập khủng trong một thời gian ngắn, có thể từ vài trăm, vài ngàn, có khi đến vài chục ngàn USD mỗi tháng. Bạn có thể tham gia kiếm tiền với các bên như shopify, Merch by Amazon,...

    [caption id="attachment_48155" align="aligncenter" width="474"][​IMG] T-shirt Bussiness không phải là một hình thức kiếm tiền mới[/caption]
    Tham gia kiếm tiền với PPC Network
    PPC viết tắt của Pay Per Click, có nghĩa là khi website hoặc video của bạn được gắn quảng cáo cho 1 mạng quảng cáo nào đó, thì khi có người dùng nhấn vào quảng cáo đó trên website hoặc video của bạn thì bạn sẽ được nhận được từ họ. Phương pháp kiếm tiền này được biết đến với 2 hình thức đó là kiếm tiền với Youtube và kiếm tiền với Google Adsense. Thời đại này là thời đại của youtube, mọi người xem youtube rất là nhiều nên số tiền bạn kiếm được từ đó là một con số rất khủng.

    Với những cách kiếm tiền khác nhau thì sẽ mang lại hiệu quả kinh tế khác nhau. Tuy nhiên, bạn phải tìm hiểu những pháp kiếm tiền online uy tín để làm và tránh mang công sức của mình đổ sông đổ biển. Chúc các bạn thành công !
     
  3. jasondo

    jasondo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/12/2018
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chơi game kiếm tiền không phải là một thứ mới xuất hiện gần đây. Nhưng chơi game gì, chơi như thế nào, kiếm được tiền ra sao thì không phải ai cũng biết được.

    Ready Games đã chính thức comeback vào tháng 5 năm vừa rồi, mang lại nhiều điều thú vị với những game nhỏ được diễn ra vào mỗi thứ 2, thứ 4 và thứ 6 hàng tuần với nội dung khá phổ biến, quen thuộc trong những tựa game kinh điển từ Ketchapp. Trong khi chơi, bạn muốn chơi bao lâu tùy thích, cho đến khi bạn sẵn sàng bước vào một cuộc chơi lớn hơn, nơi bạn có thể có cơ hội dành được các món tiền thưởng cực lớn.

    [caption id="attachment_48175" align="alignnone" width="640"][​IMG] Chơi game kiếm tiền là một từ khóa hot trên các công cụ tìm kiếm[/caption]
    Trong cuộc thi, nếu như bạn có thể nằm trong top 20% người chơi tốt nhất thì bạn sẽ có được phần thưởng là một chút tiền mặt, được chia từ quỹ tiền thưởng lên đến 1,000$ của game đó. Số tiền được thưởng sẽ ít hay nhiều phụ thuộc vào thứ hạng chơi game của bạn. Trung bình một người chơi sẽ nhận được số tiền từ 2$ đến 2,5$ cho mỗi lần lên top.

    Số tiền bạn kiếm được từ đó là đã quá hời cho việc chơi game kiếm tiền, bạn vừa được giải trí lại vừa có thêm thu nhập cho bản thân. Nói thẳng ra là bạn chẳng mất mát gì mà lại có được cơ hội làm giàu qua game một cách rất "hợp pháp".

    [​IMG]

    Trang Twitter của Ready Games đã đăng tải một video ngắn về các minigame sẽ có thể xuất hiện trong game này. Bên cạnh việc quảng bá trò chơi của họ, đây cũng có thể là một cách để HQ Trivia khảo sát, thu thập ý kiến từ người chơi đối với từng minigame. Chắc chắn đây là một sự kiện không thể bỏ qua, sẽ được bắt đầu vào 3 giờ chiều các ngày thứ 2, thứ 4, thứ 6 trong tuần.

    [​IMG]

    Với những chia sẻ ở trên, nếu bạn nghĩ bạn là một người chơi giỏi các tựa game giải đố đơn giản, phản ứng nhanh, thì bạn phải thử Ready Games. Sẽ rất là lãng phí thời gian nếu bạn chỉ chơi các game để giết thời gian thay vì chơi một tựa game tuyệt vời, lại còn được trả tiền để làm chơi nữa chứ. Bạn có thể chơi game kiếm tiền từ Ready Games trên cả 2 hệ điều hành là android và IOS luôn nhé!

    Đăng ký tham gia tại đây
     
  4. jasondo

    jasondo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/12/2018
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn đang trong tình trạng hạn hẹp tài chính và muốn tìm kiếm một phương pháp nào đó để có thể kiếm tiền nhanh nhất mà không cần phải bỏ quá nhiều công sức. Hãy tham khảo những cách kiếm tiền online nhanh nhất dưới đây để tăng khoản thu nhập của bạn lên nhé!

    Kiếm tiền online nhanh nhất bằng Bitcoin

    [​IMG]

    Đầu tư Bitcoin là một hình thức đầu tư kiếm lời rất phổ biến hiện nay trong cộng đồng kiếm tiền online. Phương pháp kiếm tiền này áp dụng rất đơn giản khi bạn không cần phải bỏ vốn ra mà chỉ cần có kinh nghiệm và sự kiên nhẫn là đã có thể thực hiện được rồi. Đã rất nhiều người thành công nhờ phương pháp này. Bạn chỉ cần bắt đầu từ việc tạo 1 ví Bitcoin để trữ Bitcoin, sau đó đào Bitcoin từ các website miễn phí như: BTCclicks.com, Dailyfreebits.com, FreeBitco.in,...Khi cần bạn có thể bán Bitcoin lấy tiền mặt hoặc đầu tư thêm để kiếm được nhiều tiền hơn.

    Kiếm tiền online nhanh nhất từ quyền chọn nhị phân

    [​IMG]

    Quyền chọn nhị phân là một hình thức đầu tư tài chính được phát triển từ giao dịch ngoại hối Forex. Với quyền chọn nhị phân, người đầu tư sẽ có 2 sự lựa chọn về giá để chốt lời. Chỉ với một khoảng thời gian ngắn, thường là 60 giây, bạn sẽ biết được kết quả đầu tư cũng như số tiền mà bạn sẽ nhận được rồi. Với tính chất nhanh chóng cũng như số tiền lãi nhận về cao, nên có rất nhiều người tham gia đầu tư vào hình thức này. Tuy nhiên, bạn nên chọn sàn giao dịch nhị phân uy tín để có thể thuận lợi trong giao dịch, tránh gặp các sàn lừa đảo. Tại Việt Nam, bạn có thể giao dịch tại sàn GGbinary để được các nhân viên CSKH hỗ trợ giao dịch, điều mà không phải sàn nào cũng có. Với ưu điểm như tính thanh khoản cao, xuất chi cao,...Bạn có thể yên tâm khi giao dịch tại sàn giao dịch này.

    Kiếm tiền online nhanh nhất từ ứng dụng điện thoại

    [​IMG]

    Kiếm tiền từ các ứng dụng trên điện thoại là việc bạn dùng điện thoại hệ điều hành Android/ IOS để cài đặt, sử dụng và quảng bá các ứng dụng đó. Việc này sẽ giúp bạn nhận được các phần thưởng (tiền mặt, thẻ cào…) từ nhà cung cấp ứng dụng. Việc kiếm tiền này khá đơn giản, không cần vốn mà lại phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi đối tượng. Thông thường, tiền thưởng sẽ được trả thông qua tiền mặt, thẻ cào hay rút về tài khoản PayPal.

    Các cách kiếm tiền online nhanh nhất kể trên sẽ có ưu điểm và nhược điểm riêng của từng cách. Do đó bạn nên cân nhắc điều kiện của bản thân mình để lựa chọn hình thức kiếm tiền phù hợp.
     
  5. jasondo

    jasondo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/12/2018
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kiếm tiền online hay MMO là công việc kiếm tiền trên Internet thông qua sử dụng các thiết bị điện tử có kết nối Internet. Kiếm tiền online hiện nay đang là xu hướng được rất nhiều bạn trẻ quan tâm đến. Mục tiêu đó là tạo ra được một nguồn thu nhập thụ động cho bản thân. Bạn đã nghe rất nhiều về những sinh viên thu nhập mỗi tháng lên đến hàng chục, hàng trăm triệu đồng bằng việc cắm mặt vào máy tính. Trong bài viết này quyenchonnhiphan.com sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về kiếm tiền online và những cách kiếm tiền online tốt nhất 2018.

    Kiếm tiền online với Affiliate marketing

    [​IMG]

    Affiliate marketing hay tiếp thị liên kết được hiểu nôm na là việc bạn giới thiệu sản phẩm của nhà cung cấp (như Tiki, Lazada,…) đến với các khách hàng. Khi những khách hàng này thực hiện việc mua hàng hay điền form đăng ký,… thì bạn sẽ được nhận hoa hồng. Mức hoa hồng sẽ dao động từ 8-10% tùy từng sản phẩm khác nhau.

    Lợi ích của công việc tiếp thị liên kết này nằm ở việc bạn không cần phải sở hữu một sản phẩm dịch vụ nào, cũng không cần phải lo lắng về các vấn đề như giao hàng kho bãi, chăm sóc khách hàng. Trong khi đó llại được nhận mức hoa hồng thật hấp dẫn.

    Kiếm tiền online bằng giao dịch tiền điện tử, trade coin

    [​IMG]

    Tiền điện tử dạo gần đây nổi lên như là một phương pháp kiếm tiền cực nhanh. Tài sản của bạn có thể X2, X3 chỉ sau một đêm. Vì vậy mà cơn sốt tiền điện tử đã cực kỳ làm mưa làm gió trong suốt năm 2017 và chỉ mới bắt đầu hạ nhiệt gần đây.

    Nhưng tất cả đều không là mật ngọt, bạn có thể thấy vô số các bài báo nói về việc giá các đồng tiền điện tử tụt không phanh khiến rất nhiều người trở nên trắng tay chỉ trong thời gian ngắn. Đồng thời với nhiều người mới tìm hiểu chưa có nhiều kinh nghiệm rất dễ gặp các trường hợp lừa đảo. Do đó khi quyết định tham gia vào linh vực này, bạn cần phải tỉnh táo.

    Kiếm tiền online qua google adsense

    [​IMG]

    Google Adsense nổi lên như một kênh kiếm tiền online hiệu quả, mang lại cho bạn rất nhiều tiền trong thời đại này. Công việc chính của bạn là việc tạo ra một website, phát triển nó và tạo ra một lượng truy cập vào web ổn định. Từ đó bạn có thể tiến hành đăng ký với google và bắt đầu nhận các khoản tiền từ việc đặt các quảng cáo từ google.

    Tuy nhiên thì giá trị của traffic từ Việt Nam cũng không được đánh giá cao. Thu nhập từ Google Adsense thường khá thấp trừ khi website của bạn thu hút một lượng traffic lớn, nên nhiều người làm MMO đang dần dần chuyển sang việc đặt banner tiếp thị liên kết để có thu nhập cao hơn.

    Tham gia kiếm tiền online tại đây
     
  6. jasondo

    jasondo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/12/2018
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khảo sát kiếm tiền là việc bạn trả lời tất cả các câu hỏi khảo sát từ các công ty khảo sát thị trường. Tùy theo mức độ khó và độ dài của bảng câu hỏi mà bạn sẽ được nhận số tiền tương ứng từ các công ty khảo sát này. Sau đây là một số trang web uy tín, thanh toán sòng phẳng. Các bạn cứ việc yên tâm đăng ký hết thảy các trang web này để có thể kiếm được nhiều tiền hơn.

    Khảo sát kiếm tiền trên trang MOBROG
    [​IMG]

    Đây là trang khảo sát rất uy tín và được nhiều người thích vì số lượng bài khảo sát nhiều, cơ chế trả tiền lại nhanh. Sau khi đạt được $6.25 thì bạn sẽ được thanh toán bằng PayPal hay Skrill hoàn toàn miễn phí và chỉ sau 90 phút tiền sẽ vào tài khoản của bạn.

    Khảo sát kiếm tiền trên trang vinaresearch
    VinaResearch là một trang khảo sát kiếm tiền đến từ công ty Cổ phần W&S, một doanh nghiệp 100% vốn của Nhật Bản đi đầu trong lĩnh vực Nghiên cứu thị truờng tại Việt Nam.

    Công việc của bạn đơn giản là làm các khảo sát nhanh, giới thiệu thành viên,… để tích điểm và đổi thẻ cào điện thoại hoặc đổi lấy tiền mặt. Trang này sẽ trả tiền theo đợt và hoàn toàn miễn phí.

    Khảo sát kiếm tiền trên trang Ipanelonline
    [​IMG]

    Bất cứ khảo sát nào của iPanel Online cũng sẽ chi trả cho người tham gia khảo sát từ 1 đến 1.200 điểm thưởng. Khi bạn đã tích lũy được tối thiểu 2.000 điểm thì bạn sẽ được quy ra thành tiền mặt là 100.000 đồng thông qua tài khoản Paypal. Tuy nhiên việc này sẽ mất chút phí để quy đổi.

    Khảo sát kiếm tiền trên trang DataDiggers
    DataDiggers là một công ty nghiên cứu thị trường cung cấp các bảng khảo sát trực tuyến rất dễ dàng dành cho tất cả người dân Việt Nam.

    Khi tiền tích lũy của bạn đã đạt được $10 thì bạn có thể rút tiền qua Paypal.

    Khảo sát kiếm tiền qua Clixsense
    [​IMG]

    Hiện nay, Clixsense được đánh giá là công ty làm khảo sát online tốt nhất.

    ClixSense sẽ cho phép bạn kiếm được tiền thông qua việc trả lời khảo sát và làm các nhiệm vụ lên đến vài USD. Bạn có thể vừa làm các cuộc khảo sát, vừa có thể click quảng cáo để đem về số tiền cao nhất. Số tiền để có thể thanh toán tối thiểu là $10. Hỗ trợ việc thanh toán qua Payoneer, Payza, Paytoo,...

    Bên cạnh việc tham gia các trang khảo sát kiếm tiền kể trên, bạn còn có thể tìm hiểu và đăng ký tham gia vào các trang web như: Global TestMarket, Aip online surveys, You Gov, Infoq, Beansurvey. Các trang web này đều uy tín nên các bạn có thể tham gia và kiếm tiền tại đây nhé!

    Đăng ký tham gia kiếm tiền online tại đây
     
  7. phamqhoang31893

    phamqhoang31893 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/11/2018
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Việc online giờ gõ capcha với khảo sát như thế này rất vất chứ k đơn giản như các mẹ nghĩ đâu.
     
  8. jasondo

    jasondo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/12/2018
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trong những năm gần đây, xu hướng đầu tư online được rất nhiều người quan tâm đến, đặc biệt là đầu tư vào tiền ảo và kiếm tiền trên mạng như Youtube, Affiliate Marketing, v..v... Tuy nhiên để đầu tư online thành công và làm chủ được thời gian, tiền bạc là một vấn đề khó. Vì vậy bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về hình thức đầu tư online hiệu quả và uy tín năm 2018.

    Đầu tư online là gì?
    Đầu tư online là một hình thức kiếm tiền thông qua internet. Nó đang là một xu hướng kiếm tiền được nhiều người yêu thích giúp họ tự chủ trong cuộc sống, thời gian cũng như có thể làm được công việc mình yêu thích. Nhiều người còn xem đây như là công việc chính của mình và tạo nguồn thu nhập chính từ đây.

    Đầu tư tiền ảo
    [​IMG]

    Vài năm trở lại đây tiền ảo đã trở thành một đề tài mới và cực hot trong cộng đồng đầu tư tại Việt Nam. Nhưng phải đến cuối năm 2017 đầu tư tiền ảo mới thực sự bùng nổ và giúp nhiều người trở nên giàu có dù có phải là dân kiếm tiền online chuyên nghiệp hay không.

    Tiền ảo hay gọi là tiền điện tử mà đứng đầu là đồng Bitcoin, theo sau nó là đồng Ethereum, Ripple, Litecoin,...Đầu tư tiền ảo cũng giống như đầu tư bất động sản. Bạn mua chúng vào với giá rẻ và tích trữ chúng, đợi khi nào giá tăng thì bán ra kiếm lời. Tài sản của bạn có thể sẽ tăng gấp 2 gấp 3 lần chỉ sau 1 đêm đấy.

    Đầu tư online vào youtube
    [​IMG]

    Tương tự như blog, bạn có thể đầu tư vào việc tạo kênh youtube riêng cho mình và hiển thị các quảng cáo của google hoặc là tạo ra những video bán hàng affiliate và nhận quảng cáo của các doannh nghiệp. Bạn sẽ kiếm được một số tiền lớn mà hoạt động quảng cáo mang đến cho bạn đây.

    Tuy nhiên thì để đầu tư online vào youtube, bạn cần phải có một số kỹ năng như:

    • Quay & biên tập video.
    • Sáng tạo trong video.
    • Khả năng đứng trước ống kính.
    Các hình thức đầu tư online không nên tham gia
    Bên cạnh các hình thức đầu tư online uy tín và tạo ra nguồn thu nhập lớn cho bạn thì còn có một số hình thức mà bạn nên tránh đó là:

    • Gõ CAPTCHA
    • Xem quảng cáo (PTC): Với số lượng quảng cáo rất ít mà bạn lại phải ngồi xem chúng với giá rất rẻ.
    • Xem youtube, like facebook: bạn sẽ phải đi like fanpage và xem youtube để tích xu sau đó mới gom lại để đổi ra tiền. Đây là việc đơn giản nhưng rất mất thời gian mà tiền thu được thì lại rất ít.
    Chúng tôi vừa giới thiệu cho các bạn các hình thức đầu tư online uy tín và hiệu quả năm 2018. Bên cạnh đó cũng là các cách đầu tư online không nên tham gia. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn trong việc định hướng công việc tạo ra thu nhập cho chính mình.

    Đăng ký tham gia tìm hiểu đầu tư online tại đây
     
  9. jasondo

    jasondo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/12/2018
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hầu hết tất cả các bạn đang đọc bài viết này đều biết được rằng hiện nay có rất nhiều ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại. Cả trên 2 hệ điều hành ANDROID hay IOS, nhưng trong số đó vẫn có những ứng dụng viết ra nhằm mục đích lừa đảo người dùng. Với những ứng dụng như vậy, các bạn sẽ phải bỏ công sức ra làm mà lại không thu được đồng xu nào. Bài viết này sẽ tổng hợp 5 ứng dụng kiếm tiền online trên điện thoại uy tín nhất.

    Ứng dụng kiếm tiền Tozaco

    Tozaco là ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại được viết ra dành riêng cho người Việt. Với Tozaco người dùng sẽ tải các ứng dụng mà công ty đưa ra, bạn sẽ nhận được một lượng coin tương ứng và tích lũy chúng bằng việc tiếp tục tải các ứng dụng khác về điện thoại của mình. Khi bạn đã đạt được số lượng coin nhất định, bạn sẽ quy đổi coin ra thẻ cào điện thoại với các mức như: 10.000 đồng, 20.000 đồng, 50.000 đồng. Bên cạnh đó, Tozaco còn hỗ trợ các hình thức kiếm coin đơn giản khác như like các fanpage trên Facebook.

    Ứng dụng kiếm tiền Bigcoin

    [​IMG]

    BigCoin là ứng dụng tích điểm để kiếm tiền đổi quà, bạn sẽ nhận được thẻ cào từ các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone,...miễn phí hàng tháng. Bạn có thể tải ứng dụng này trên cả 2 hệ điều hành là android và ios. Với ứng dụng kiếm tiền bigcoin bạn sẽ phải làm việc dưới đây để có thể tích điểm đổi quà:

    • Cài đặt các ứng dụng
    • Xem video quảng cáo
    • Quay thưởng hàng ngày
    • Sử dụng App hàng ngày
    • Chia sẻ ứng dụng
    • Like fanpage
    Ứng dụng kiếm tiền Kola: vuốt cả bầu trời tin tức

    Với Kola, Bạn có thể tha hồ đọc tin tức mà lại được nhận tiền khi đọc các tin tức này. Khi sử dụng Kola bạn hoàn toàn có thể tự chọn những tin tức bạn muốn đọc để có thể kiếm tiền dễ dàng. Ứng dụng sử dụng rất ít tốn pin, 3G và bộ nhớ nên bạn có thể tha hồ mà đọc tin tức cả ngày nhé.

    Ứng dụng kiếm tiền mobicoin

    [​IMG]

    Sau khi cài đặt ứng dụng,bạn cần phải tham gia các sự kiện trên đó hoặc giới thiệu ứng dụng cho bạn bè của bạn để nhận tiền thưởng. Tiền thưởng sẽ được quy đổi ra thành các loại thẻ hoặc tiền với nhiều mệnh giá khác nhau. Hệ thống sẽ tự động quy đổi ra giúp bạn nên cực kỳ tiện lợi.

    Ứng dụng kiếm tiền xúc xu

    Xúc xu là một trong những ứng dụng giúp tăng thu nhập cho mọi người. Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 10 đến 20 phút thì có thể kiếm được thẻ cào. Tối thiểu mỗi tháng bạn có thể đạt 300.000 đồng. Việc kiếm tiền này rất đơn giản, bạn chỉ cần mở ứng dụng ra và làm theo hướng dẫn là được. Với xúc xu bạn sẽ nhận thấy các ưu điểm sau đây:

    • Nhiều sự kiện hay được cập nhật hàng ngày
    • Nhiều hình thức kiếm tiền khác nhau
    • Thẻ cào đa dạng và dễ dàng đổi thưởng
    • Đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình
    Trên đây là top 5 ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại mà bạn có thể tham khảo. Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu cách kiếm tiền nhanh khác.

    Đăng ký tham gia tại đây.
     
  10. jasondo

    jasondo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/12/2018
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Xu hướng kinh doanh online của nhiều người trẻ hiện nay đang dần chuyển sang các mô hình kinh doanh mang tính ứng dụng cao với vốn đầu tư nhỏ. Năm 2018 là một năm bùng nổ với các bạn trẻ có ý định khởi nghiệp, vốn ít nhưng ý tưởng phong phú. Dưới đây là những xu hướng kinh doanh online được nhiều người trẻ làm nhất hiện nay.

    Kinh doanh online cơm hộp văn phòng
    [​IMG]

    Cơm hộp văn phòng là mặt hàng kinh doanh online nở rầm nở rộ vào thời điểm cuối năm 2017. Đây là một mặt hàng được nhiều ưa chuộng, không mất quá nhiều chi phí mà lợi nhuận thu lại cao gấp mấy lần, thời gian hoàn vốn lại rất nhanh. Đây chính là lý do mà hình thức kinh doanh online này xuất hiện rất nhiều mạng xã hội.

    Khách hàng mục tiêu được hướng đến đa số là các nhân viên văn phòng, nên đây là một thị trường tương đối tiềm năng và rộng mở. Do đó, nếu bạn sở hữu tài nấu ăn ngon và có niềm đam mê kinh doanh thì nên bắt tay làm ngay từ bây giờ.

    Tuy nhiên để việc kinh doanh online của bạn diễn ra thuận lợi, hãy đảm bảo được rằng thời gian giao hàng chính xác và đáp ứng yêu cầu của khách hàng vì họ không có nhiều thời gian để nghỉ trưa.

    Kinh doanh online đồ ăn vặt
    [​IMG]

    Một xu hướng kinh doanh online đang được ưa chuộng nhất hiện nay không thể không kể đến đó là đồ ăn vặt, vốn đầu tư ít, nhưng lợi nhuận thu về lại không hết ít chút nào đâu.

    Kinh doanh bán đồ ăn vặt đã phát triển từ nhiều năm nay, bước sang năm 2018 mặt hàng này vẫn chưa hề hạ nhiệt. Đồ ăn vặt rất đa dạng, nhiều món và bạn hoàn toàn có thể vừa kinh doanh online vừa kinh doanh tại cửa hàng.

    Bạn cũng nên cân nhắc việc chọn các địa điểm gần trường trung học, đại học,… vì đây chính là nơi tụ tập của những khách hàng tiềm năng của bạn. Và bạn cũng đừng quên đa dạng hóa các sản phẩm mà mình bán để thu hút cũng như đáp ứng nhu cầu của các khách hàng.

    Kinh doanh online mặt hàng thời trang
    [​IMG]

    Mặt hàng thời trang luôn là mặt hàng thiết yếu hàng ngày, khi mà nhu cầu của người dùng ngày càng cao thì người ta càng chú trọng vào vẻ bên ngoài hơn.

    Kinh doanh online thời trang hiện nay luôn được xem là một mặt hàng hút khách vì sức mua của nó luôn luôn cao. Nhiều người sẵn sàng chi ra một số tiền lớn chỉ để mua bộ quần áo mà mình muốn.

    Tuy nhiên, với thị trường thời trang hiện nay, đặc biệt là các thành phố lớn có quá nhiều shop thời trang kể cả online và cửa hàng, nên sự cạnh tranh là rất khốc liệt. Để việc kinh doanh ổn định thì trước hết bạn nên nghiên cứu thị trường, tìm được nguồn lấy hàng với giá hợp lý, nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm và hơn hết là tính thời trang.

    Với những nguồn vốn và hiểu biết khác nhau của mỗi người. Chúng ta nên lựa chọn mặt hàng kinh doanh sao cho phù hợp nhất để có thể phát triển tối đa việc kinh doanh của mình nhé !

    Xem thêm: đầu tư kiếm tiền online
     
  11. jasondo

    jasondo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/12/2018
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thu nhập là một thứ vô cùng quan trọng trong cuộc sống ngày nay. Tuy nhiên, do bận bịu với công việc nhà hay phải làm gì đó mà bạn không thể nào ra ngoài làm việc như đa số mọi người hay làm. Bạn cảm thấy là mình vẫn còn nhiều thời gian rảnh và muốn tìm cách kiếm tiền tại nhà để có thể tăng thu nhập cho mình. Dưới đây là 10 cách kiếm tiền tại nhà giúp bạn tăng thu nhập.

    Làm video youtube
    [​IMG]

    Làm video youtube là công việc kiếm tiền online phổ biến nhất hiện nay. Bạn có thể tha hồ sáng tạo mà vẫn có thể kiếm được tiền ngay tại nhà mình. Bạn có thể quay video về cuộc sống hàng ngày của mình, thậm chí có thể làm trò điên khùng gì đó miễn là nội dung của bạn thu hút được nhiều người xem. Thu nhập mà youtube mang lại cho bạn là một khoản khổng lồ. Nếu như bạn muốn bắt đầu công việc này, bạn nên có một chút kiến thức về cắt ghép video,...

    Bán hàng online
    Bán hàng online là cách kiếm tiền tại nhà được nhiều bạn trẻ làm nhất hiện nay. Ngoài việc có thể tự chủ được thời gian của mình, bạn có thể kiếm được một khoản thu nhập lớn. Việc tăng tương tác trang cá nhân của mình sẽ giúp bạn kiếm được nhiều khách hàng hơn. Bạn chỉ cần chăm chỉ đăng bài sản phẩm của mình và chăm sóc tốt khách hàng của mình là được.

    Chia sẻ ảnh kiếm tiền
    [​IMG]

    Nếu như bạn yêu thích chụp ảnh thì hãy tận dụng điều đó để có thể kiếm thêm thu nhập. Các website chuyên về ảnh như Shutterstock hay iStockphoto sẽ cung cấp một nền tảng để bạn đăng bán những bức ảnh của mình một cách đơn giản. Bạn chỉ cần tạo ra một danh mục các bức ảnh của mình, đăng chúng lên các nền tảng khác nhau, sau đó chờ người mua chúng. Khi có bất kỳ một giao dịch nào được thực hiện thì bạn sẽ được nhận tiền theo hợp đồng từ chủ trang web.

    Mua chứng khoán có cổ tức cao
    Nhờ việc xây dựng một danh mục các cổ phiếu chứng khoán có cổ tức cao, bạn có thể sẽ tạo ra được một khoản thu nhập thụ động với lãi hàng năm cao hơn nhiều so với gửi tiền ngân hàng.

    Viết Ebook
    [​IMG]

    Viết lách là một công việc tuy rất vất vả trong thời gian đầu nhưng một khi đã hoàn thành xong tác phẩm và quảng bá chúng thành công thì bạn sẽ thấy vô cùng thoải mái.

    Bạn cũng có thể bán ebook của mình trên trang web cá nhân hoặc là liên kết với các website khác để có nhiều khách hàng hơn.

    Đầu tư vào bất động sản
    Đầu tư vào bất động sản tuy là một hình thức kiếm tiền đòi hỏi sự hiểu biết về chuyên môn, thị trường và phải có vốn lớn. Nhưng một khi đã nắm trong tay bất động sản và cho thuê thì lúc này việc của bạn là chỉ cần quản lý thật tốt và khiến nó sinh lời thật nhiều.

    Đầu tư quyền chọn nhị phân
    [​IMG]

    Quyền chọn nhị phân là cách kiếm tiền tại nhà được nhiều người quan tâm đến. Đa số họ đã là những người từng đầu tư chứng khoán hay forex. Với thao tác đầu tư đơn giản, việc của bạn chỉ là tìm một sàn giao dịch uy tín và trade thật tốt thì tiền sẽ về túi của bạn ngay lập tức. GGbinary là một sàn giao dịch hàng đầu về nhị phân, với tính thanh khoản cao cùng đội ngũ CSKH tuyệt vời thì việc đầu tư của bạn là càng dễ dàng hơn nữa.

    Trên đây là những công việc có thể giúp bạn tăng thu nhập ngay cả khi bạn đang ở nhà. Tùy vào khả năng về kiến thức hay vốn đầu tư của mình mà bạn sẽ chọn công việc phù hợp. Chúc các bạn thành công !

    Xem thêm: Đầu tư quyền chọn nhị phân
     
  12. letit

    letit Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/10/2018
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Không mới. Giờ kiếm tiền online cạnh tranh cực cao!
     
  13. jasondo

    jasondo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/12/2018
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trong tất cả các sàn giao dịch quyền chọn nhị phân hiện nay, GGbinary được đánh giá là một sàn giao dịch uy tín và có độ thanh khoản cao. Nếu bạn đang lo ngại khi chuyển tiền thật của mình vào hệ thống điện tử thì với GGbinary bạn không cần phải lo lắng. Bạn có thể làm lệnh nạp rút bất cứ lúc nào bạn muốn.

    Quy trình rút tiền ggbinary
    1. Đăng nhập vào tài khoản giao dịch của bạn
    2. Chọn "rút tiền" trong mục trung tâm cá nhân để thực hiện lệnh rút
    3. Nhập số tiền bạn muốn rút
    4. Điền đầy đủ thông theo yêu cầu
    5. Bấm rút tiền và bạn đã hoàn thành xong lệnh rút
    Số tiền rút tối thiểu là 20$ cho mỗi lệnh rút

    Thời gian nhận được tiền
    Lệnh rút của bạn sẽ được xử lý trong vòng 24h, và bạn sẽ nhận được tiền nhanh nhất là trong 2h, chậm nhất là 24h kể từ khi lệnh rút được xử lý xong.

    Lệ phí rút tiền
    Lệnh rút tiền sẽ được thực hiện thông qua chuyển khoản ngân hàng, ngân hàng sẽ thu 1,5$ tiền phí cho mỗi lần rút, và lệ phí sẽ được trừ vào số tiền xin rút về. Nếu tài khoản của bạn là tài khoản VIP thì sẽ miễn phí lệ phí rút tiền vì GGBinary sẽ trả hộ lệ phí cho bạn. Tỷ giá rút sẽ theo thị trường. Nếu lượng giao dịch không đủ 25% của số tiền nạp, sẽ thu 5% của số tiền rút làm lệ phí.

    Rút tiền cần cung cấp những thông tin gì?
    [​IMG]

    Số lượng rút: điền số tiền bạn muốn rút về

    Tên ngân hàng: Ghi tên ngân hàng, ví dụ ngân hàng vietcombank

    Địa chỉ ngân hàng: Tên chi nhánh ngân hàng của thẻ, ví dụ chi nhánh sài gòn, thành phố Hồ Chí Minh

    Số tài khoản ngân hàng: ví dụ như 001100*****1462

    Tên người hưởng thụ: ví dụ NGUYỄN **

    Swift: ví dụ BFTVVNVX (nếu không biết có thể hỏi bên ngân hàng)

    IBAN/BSB: ví dụ WNC IP LEE (mục này chỉ áp dụng cho khách Hồng Kông, khách Việt Nam có thể điền tùy ý chữ số là được)

    Lệnh rút tiền có cần phải qua kiếm duyệt không ?
    Trong trường bạn làm lệnh rút tiền lần đầu thì bạn cần tải lên những tài liệu giấy tờ liên quan, bao gồm hình chứng minh nhân dân mặt trước, mặt sau và mặt trước thẻ ngân hàng. Để lệnh rút có thể được xử lý nhanh thì bạn nên chú ý chụp hình rõ nét để thông tin được hiển thị rõ ràng.

    Trước khi nạp tiền bạn nên tải lên trước các tài liệu để kiểm duyệt để tiện cho việc xử lý nhanh lệnh rút tiền sau này của bạn.

    Quy trình rút tiền
    Bấm mục “rút tiền” - điền thông tin theo yêu cầu - bấm rút tiền - tải lên tài liệu - hoàn tất kiểm duyệt.

    Quy trình hủy lệnh rút
    Bấm “lịch sử ngân hàng” - kiểm tra mục “yêu cầu rút tiền đang được xử lý” - bấm “hủy bỏ rút tiền”

    Xem thêm: tổng quan về giao dịch nhị phân
     
  14. jasondo

    jasondo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/12/2018
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Gần đây binary option nổi lên như một hình thức đầu tư mới được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Tuy nhiên vì là một hình thức mới nên nhiều người chưa hiểu rõ về binary option là gì cũng như các khái niệm cơ bản khác trong trading. Hãy cùng tìm hiểu một số khái niệm cơ bản trong binary option hay còn gọi là quyền chọn nhị phân nhé !

    Binary Option nghĩa là gì ?
    [​IMG]

    Binary Option, viết tắt là BO hay còn gọi là quyền chọn nhị phân là một hình thức đầu tư phái sinh mà ở đó các nhà đầu tư kiếm được lợi nhuận dựa trên tiềm năng của các loại tài sản trong một khoảng thời gian nhất định.

    Binary Option Robot là gì ?
    Trong giao dịch quyền chọn nhị phân, các nhà đầu tư có thể dùng các phần mềm tự động tính toán gọi là binary option robot để đưa ra các gợi ý hay tự động đặt lệnh giúp nhà đầu tư. Có nhiều loại robot khác nhau với các mức độ can thiệp và giúp đỡ trong quá trình giao dịch khác nhau.
    IB là gì ?
    Những người tư vấn giúp bạn khi bạn mới tham gia đầu tư nhị phân chính là các IB hay gọi là Introducing Broker. Những người này là công tác viên của sàn làm việc và hoạt động một cách tự do và hưởng hoa hồng từ sàn. Các IB thường đưa ra các gợi ý ban đầu khi mới đầu tư BO tuy nhiên cũng không nên tin tưởng tuyệt đối. Bản thân các nhà đầu tư chỉ cần nghe tư vấn để tham khảo, còn bản thân mình nên tự trang bị một chiến lược trading phù hợp cho bản thân.
    Call/ Put là gì ?
    [​IMG]

    Call/Put ở đây là nói đến 2 Options trong BO là Option Call và Option Put. Bạn sẽ chọn Call nếu dự đoán giá tăng hoặc chọn Put nếu dự đoán giá giảm. Thao tác trading trong nhị phân khá đơn giản, quan trọng là bạn phải trang bị đầy đủ kiến thức để dự doán giá đúng xu hướng là được.

    Trên đây là các khái niệm cơ bản thường gặp khi giao dịch quyền chọn nhị phân. Nếu bạn vẫn cảm thấy chưa hiểu hết thì có tham khảo thêm bài viết tổng quan tại đây.
     
  15. myle858

    myle858 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/12/2015
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Làm gì có hình thức này kiếm tiền dễ dàng.
     
  16. mountain90

    mountain90 Ổn áp Standa chính hãng

    Tham gia:
    12/11/2012
    Bài viết:
    751
    Đã được thích:
    208
    Điểm thành tích:
    83
    Lại lừa đảo thôi!
     
  17. jasondo

    jasondo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/12/2018
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Với tính chất linh hoạt về thời gian, mang lại lợi nhuận cao, thao tác lại đơn giản nên càng có nhiều người quan tâm đến quyền chọn nhị phân. GGbinary là một trong các sàn uy tín và chất lượng nhất trên thị trường nhị phân hiện nay. Tuy nhiên nhiều người vẫn hoài nghi về chất lượng của sàn giao dịch. Do đó, bài viết này sẽ chỉ ra ưu và nhược điểm của sàn này để các bạn có thể đánh giá GGbinary một cách khách quan nhất có thể.

    Ưu điểm của GGbinary
    • Giao diện trên web rất đơn giản và có hỗ trợ tiếng việt. Các thông tin phân tích và tin tức tài chính được cập nhập trên sàn mỗi ngày.
    • Được giám sát bởi FSP (Nhà cung cấp dịch vụ tài chính) và FSA (cơ quan dịch vụ tài chính) và giám sát vốn trong tài khoản của bạn bởi bên thứ ba giúp đảm bảo an toàn tiền vốn.
    • Thời gian đầu tư ngắn nhất là 30s và số vốn đầu tư nhỏ nhất chỉ 5$, lãi suất cao nhất đạt đến 95%.
    • Chức năng hỗ trợ: Trong khi giao dịch có thể sử dụng đến các chức năng như gấp đôi, đối ứng, bán ra.
    • Sàn còn có các tư vấn viên hỗ trợ online chuyên nghiệp và rất nhiệt tình ( Các sàn khác đều không có người hỗ trợ mà để khách hàng tự tìm hiểu là chính ).
    • Hình thức nạp tiền: thẻ Visa, Master, InternetBanking, ATM. Nạp tiền thông qua ngân lượng đảm bảo an toàn, nhanh chóng.
    • Rút tiền: Tự tin là sàn giao dịch có thể rút tiền trong ngày nhanh nhất so với các sàn đang hoạt động.
    • Có nhiều hoạt động, chương trình dành cho khách hàng.
    [​IMG]

    Nhược điểm của GGbinary
    • Nhiều khách hàng phản ánh đồ thị hơi nhỏ
    • Không có tài khoản demo cho khách hàng, nhưng khách hàng có thể chơi demo trước khi giao dịch tài khoản thực.
    Kết luận
    Với những gì mà GGbinary mang đến cho bạn, có thể đánh giá đây là một sàn giao dịch uy tín giúp mang lại lợi nhuận lâu dài cho bạn.

    Đăng ký tham gia giao dịch GGbinary tại đây.
     
  18. jasondo

    jasondo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/12/2018
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Có thể nói Martingale là phương pháp được dùng nhiều trong quyền chọn nhị phân. Nhưng không phải ai cũng hiểu về phương pháp này để trade được hiệu quả. Chính vì vậy mà bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách giao dịch ggbinary theo phương pháp Martingale nhé !

    Phương pháp Martingale
    Martingale hay còn được gọi là phương pháp tịnh tiến dòng tiền. Với phương pháp này bạn có thể tăng tỷ lệ thắng lệnh của mình lên rất nhiều. Nhưng với điều kiện là vốn của bạn phải đảm bảo để có thể đi nhiều lệnh liên tiếp và phải có kiến thức để vào đúng nến.

    [​IMG]

    VD: Bạn vào lệnh 5$ 60s PUT cặp tiền AUD/USD. Nếu hết 60s lệnh này thua thì bạn đi lệnh tiếp theo là 15$ 60 PUT cặp tiền đó luôn, còn nếu bạn thắng hoặc hòa thì bạn ngưng chờ vào cây nến khác. Bạn cứ gấp 3 số tiền lên cho tới khi nào thắng thì bạn ngưng. Số tiền lãi bạn nhận sẽ được bù lỗ cho các lệnh trước và cộng luôn phần lãi mới. Nghe rất hấp dẫn đúng không nào ? Nếu bạn thật sự thu hút với phương pháp này thì hãy đọc tiếp phần chia sẻ bên dưới.

    Chia sẻ về phương pháp Martingale
    [​IMG]

    • Thứ nhất: Tuyệt đối không ăn thua đủ với thị trường. Thị trường biến động là điều không thể lường trước 100% do đó, bạn có thể cháy tài khoản nếu không biết kiểm soát cảm xúc của mình. Tùy vào vốn của bạn hiện có mà bạn nên tạm ngưng ở lệnh 3, 4 hoặc 5 nếu chu kỳ đó bạn vẫn chưa thắng. Hãy tạm dừng 5 phút để bạn điều chỉnh lại tâm trạng rồi hãy tiếp tục trade tiếp. Điều này sẽ giúp bạn dễ thắng lãi và gỡ vốn nhanh hơn là ăn thua đủ với thị trường.
    • Thứ hai: Không giao dịch GGbinary bằng Martingale theo kiểu đặt bừa lệnh. Bạn phải trang bị cho mình các kỹ năng phân tích nến cơ bản, đọc chỉ số,...để có thể thắng ở lệnh 1 hoặc lệnh 2.
    • Thứ ba: Đặt mục tiêu lãi và khóa vốn hàng ngày. Đây là tình trạng chung của tất cả trader. Họ không điều khiển được lòng tham của mình, cho nên dẫn đến cháy tài khoản. Nếu bạn đặt mục tiêu lãi 50$ thì chạm được 50$ thì bạn nên biết tự ngưng. Hoặc nếu hôm đó bạn lỗ 50$ rồi thì bạn nên khóa lỗ lại để ngày hôm sau gỡ lại. Tùy vào số vốn của mỗi người mà sẽ có mục tiêu khác nhau.
    Nếu bạn mong muốn kiếm được nhiều tiền thì phải trang bị cho mình nhiều kiến thức về tài chính. Bởi nhị phân chỉ dành cho những người chuyên nghiệp. Chúc các bạn thành công !

    Đăng ký tham gia giao dịch GGbinary tại đây.
     
  19. trinhquanha

    trinhquanha Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/5/2011
    Bài viết:
    1,483
    Đã được thích:
    152
    Điểm thành tích:
    103
    Em vào hóng các mẹ phản biện ^^
     
  20. buithuthuy27

    buithuthuy27 ĐỒ LÓT XUẤT KHẨU

    Tham gia:
    5/4/2011
    Bài viết:
    4,566
    Đã được thích:
    953
    Điểm thành tích:
    823
    mấy cái trên m thấy không sao. Riêng cái kiếm tiền nhị phân, lần đầu nghe thấy. Dù m cũng là loại lăn lê cả trên mấy sàn bitcoin thời kì đầu ( 20tr-26tr/ 1bit). Mà nghe cái nhị phân cũng lạ hoắc.
    Ngâm cứu cái xem sao nào :D
     

Chia sẻ trang này