Sài Gòn: Top 12 Mẫu Mặt Tiền Nhà Phố Đáng Xem

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi An Phú Design and Build, 13/5/2020.

  1. An Phú Design and Build

    An Phú Design and Build Thành viên mới

    Tham gia:
    6/3/2020
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    12 mẫu mặt tiền nhà phố đáng xem mà bạn không thể bỏ qua nếu có dự định xây nhà trong năm nay.
    [​IMG]
    Kiểu song sắt được nhiều người yêu thích trong những năm gần đây. Bạn chỉ cần khéo léo thiết kế và bố trí để chúng vừa mang tính thẩm mỹ vừa giúp bạn che nắng, đón gió điều hòa không khí trong nhà.

    Xem thêm: Xây nhà 2 tầng hết bao nhiêu tiền
    [​IMG]
    Hoặc bạn cũng có thể biến tấu kiến trúc trong lúc xây dựng để tạo nên những mảng tường độc đáo đục lỗ trước căn nhà. Chúng có thể trở thành một mảng xanh lý tưởng nếu bạn kết hợp một vài loại cây thân leo như cây thằn lằn, ánh hồng, hồng anh, sử quân tử….

    [​IMG]
    Theo thời gian màu trắng dễ bị hoen ố theo thời gian nhưng nó chưa bao giờ bị bỏ quên với những căn nhà phố nhẹ nhàng. Với những chủ nhà yêu thích sự tinh tế, tỉ mỉ và nhẹ nhàng thì đây hẳn là một kiểu một lựa chọn không thể bỏ qua.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Để mọi căn nhà trở nên sinh động hơn thì bạn đừng bỏ qua cây xanh trong khuôn viên nhà mình. Những loại cây xanh lớn vừa đem lại bóng mát vừa tạo ra một lượng oxi điều hòa không khí cho cả căn nhà. Đây cũng là xu hướng của hầu hết kiến trúc sư. Nếu không có đủ không gian cho những loại cây lớn thì cũng đừng quên những giỏ cây treo trước hiên nhà hoặc bài trí chúng trong nội thất.

    [​IMG]
    Thậm chí bạn có thể trồng chúng trên ban công nhà mình. Tạo một không gian sân thượng thoáng mát cho cả gia đình xôm tụ cùng trò chuyện, ngắm trăng. Với những mẫu nhà phố có sân thượng bạn có thể thiết kế thêm giếng trời để tạo ra luồng đối lưu không khí giúp trong nhà trở nên mát mẻ hơn. Đừng quên tìm hiểu những điều cần lưu ý khi thiết kế giếng trời để đảm bảo độ bền cho căn nhà.

    Liên hệ An Phú Design & Build để được tư vấn thiết kế nhà phố theo mẫu nhà bạn thích.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi An Phú Design and Build
    Đang tải...


Chia sẻ trang này