Kinh nghiệm: Top 2 Bài Thuốc Dân Gian Chữa Đau Dạ Dày Bằng Khoai Tây

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi KangKun91, 14/6/2017.

  1. KangKun91

    KangKun91 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/10/2016
    Bài viết:
    214
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Sử dụng khoai tây để chữa đau dạ dày là phương pháp dân gian được nhiều người lựa chọn để điều trị các chứng bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa. Phương pháp tưởng chừng đơn giản này lại giúp nhiều người chữa bệnh một cách hiệu quả.

    Đọc thêm: cách chữa đau dạ dày tại nhà
    [​IMG]

    Tác dụng chữa đau dạ dày của khoai tây.
    Trong khoai tây có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng bao gồm các khoáng chất và các chất cần thiết cho sức khỏe như cacbonhydrat và các loại vitamin như B1, B2, C, Photpho, cellulose…

    Những thành phần có trong khoai tây sẽ giúp giảm nồng độ testosterol, tăng cường dưỡng chất đối với sức khỏe, nâng cao hoạt động của tim mạch và tuần hoàn máu một cách hiệu quả.
    Trong khoai tây có chứa nhiều tinh bột nó là một thành phần không thể thiếu góp phần làm giảm thiểu lượng axit có trong dạ dày mà còn giúp phục hồi các vết thương một cách nhanh chóng.

    Hướng dẫn cách chữa đau dạ dày bằng khoai tây.
    Phương pháp chữa bệnh đau dạ dày bằng khoai tây là phương pháp dân gian được nhiều người áp dụng. Nhờ phương pháp làm đơn giản, dễ sử dụng và dễ kiếm. Bạn có thể tham khảo 2 cách chữa bệnh sau đây.
    Xem thêm: Thuốc đau dạ dày yumangel có tốt không http://www.daubaotu.org/thuoc-dau-da-day-yumangel-co-hieu-qua-khong.html

    1. Chữa đau dạ dày bằng khoai tây và mật ong
    Bạn chuẩn bị một ít khoai tây tươi còn tươi và chưa mọc mầm.
    Bên cạnh đó bạn cũng cần chuẩn bị một ít mật ong nguyên chất.
    Bạn hãy rửa sạch khoai tây, bỏ vỏ và nghiền nát để lấy nước cốt. Phần nước cốt khoai tây thu được bạn có thể đun cho sắc lại cùng với một ít mật ong theo tỉ lệ 1 phần nước cốt pha 2 phần mật ong. Khi hỗn hợp này hòa vào nhau, bạn có thể bảo quản trong lọ thủy tinh và bảo quản trong ngăn mát. Bạn có thể uống trước bữa ăn trước 30 phút, mỗi ngày dùng 2 lần. Mỗi lần dùng khoảng từ 1 đến 2 muỗng hỗn hợp khoai tây và mật ong này để chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả hơn.

    2. Trị đau dạ dày bằng khoai tây và tỏi, gừng
    Bạn cũng có thể chuẩn bị khoảng 2 củ khoai tây loại chưa mọc mầm.
    Một ít gừng tươi, và vài tép tỏi tươi cũng có thể phối hợp tốt với khoai tây.
    Bạn hãy rửa sạch khoai tây, cắt lát để nguyên vỏ và chần qua nước sôi. Sau đó bạn hãy vớt chúng ra ngâm vào nước lạnh trong 10 phút. Sau đó bạn có thể lấy khoai tây ra, ép nước từ củ gừng tươi vào và trộn cùng một ít tỏi đập dập. Bạn có thể dùng hỗn hợp này cùng với các bữa ăn hàng ngày để hỗ trợ chữa đau dạ dày.

    Trên đó là 2 cách chữa bệnh đau dạ dày bằng khoai tây đơn giản mà hiệu quả. Được nhiều người áp dụng thành công. Chúc bạn sớm điều trị khỏi bệnh.
    Đọc tiếp: Chữa đau dạ dày bằng thuốc nam
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi KangKun91
    Đang tải...


Chia sẻ trang này