Kinh nghiệm: Top 3 Cách Đuổi Chuột Tại Nhà Hiệu Quả Và An Toàn Cho Sức Khỏe Gia Đình

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Anh Tran Nguyen, 12/11/2020.

  1. Anh Tran Nguyen

    Anh Tran Nguyen Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/11/2020
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tình trạng chuột phá phách trong nhà, phòng trọ... không những ảnh hưởng đến sinh hoạt trong gia đình, an toàn cho trẻ em mà còn gây thiệt hại về tài sản và tiềm ẩn các mối nguy do dịch bệnh. Những cách đuổi chuột hiệu quả dưới đây của Cleanipedia chính là giải pháp hữu hiệu nhất cho bạn lúc này. Hãy xem và áp dụng ngay nhé!

    1. Sử dụng các loại tinh dầu
    Tinh dầu là khắc tinh của những loài bò sát, côn trùng. Vì vậy, bạn nên sở hữu ngay cho mình máy phun hơi tinh dầu và các loại tinh dầu thiên nhiên như: bạc hà, sả, quế, oải hương... để lan tỏa hương thơm ra khắp nơi để dụ chuột ra khỏi nhà.

    Ngoài ra, có một cách đơn giản hơn, bạn hãy nhỏ tinh dầu thấm vào những miếng bông. Sau đó, đặt những miếng bông đó trước hang ổ của chuột và những nơi chuột hay lui tới.

    [​IMG]


    2. Cách đuổi chuột bằng điện thoại
    Nếu nhà bạn không nuôi mèo thì cách hay nhất là mở những video có tiếng mèo kêu trên Youtube để lũ chuột nghe thấy tiếng động của mèo hoảng sợ bỏ chạy. Bạn hãy áp dụng thử cách này, cách đuổi chuột trên trần nhà đơn giản là vậy nhưng lại đẩy lũ chuột biến mất ra khỏi nhà bạn không sót một con nào.

    [​IMG]


    3. Sử dụng máy đuổi chuột
    Theo các nghiên cứu tập tính sống của loài chuột, các nhà khoa học tìm hiểu ra một điều hết sức thú vị. Chuột không chịu nổi khi nghe được các âm thanh có tần số từ 20000hz - 21500hz. Tuy nhiên, đây là loại siêu âm thanh nên vượt ngoài ngưỡng nghe của con người. Vì thế, nó sẽ không ảnh hưởng đến đời sống của con người.

    Dựa trên nguyên lý này, các loại máy đuổi chuột cài đặt âm thanh có tần số từ 20000hz - 21500hz để xua đuổi và ngăn chuột vào nhà. Đặc biệt, đối với lũ chuột hay leo trèo trên trần nhà, những nơi chúng ta khó phát hiện để tiêu diệt chúng thì cách đuổi chuột bằng âm thanh này khá hiệu quả. Bạn có thể tham khảo các loại máy đuổi chuột như: Pest Reject, XCAT AT, Pestfree, Riddex... và mua về sử dụng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Anh Tran Nguyen
    Đang tải...


Chia sẻ trang này