Hà Nội: Top 3 Chăn Đệm Điện Nhật Bản Tốt Nhất Trên Thị Trường

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi hanh2007, 23/11/2021.

  1. hanh2007

    hanh2007 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/12/2020
    Bài viết:
    512
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chăn đệm điện Nhật Bản là một trong những dòng sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe tốt nhất trong thời tiết lạnh giá, đặc biệt là vào mùa đông và mùa mưa ẩm thấp.

    Vậy chăn đệm điện Nhật Bản có loại nào tốt? Hãy cùng Lom Bom khám phá ngay nhé!

    Chăn đệm điện Nhật Bản là những dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Nhật Bản có tác dụng giúp làm ấm người dùng trong tiết trời giá rét. Mang đến cho bạn có được giấc ngủ ngon. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản với công nghệ sản xuất hiện đại hàng đầu và tiên tiến nhất hiện nay nên được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng sử dụng.

    Cấu tạo của chăn đệm điện từ Nhật Bản
    • Sản phẩm chăn đệm điện làm ấm Nhật Bản có cấu tạo rất nhẹ, được chế tạo từ những vật liệu mềm, có thể dùng làm đệm sưởi để lót dưới ga giường, hoặc đắp trên người.

    • Sản phẩm chăn đệm điện Nhật Bản vừa có thể loại bỏ ẩm thấp, diệt khuẩn, đảm bảo cho giường nệm luôn khô ráo và ấm áp.

    • Chăn điện Nhật Bản chính hãng có khả năng tỏa nhiệt đều. Có tác dụng tốt cho quá trình tuần hoàn máu khi nghỉ ngơi, làm ấm cơ thể, giảm nhức mỏi lưng, đau xương khớp ở người già.

    • Đệm điện Nhật Bản rất dễ sử dụng và giúp tiết kiệm điện năng, luôn tạo ấm đều. Giúp người dùng có thể giảm bớt chi phí máy sưởi.

    • Chăn điện Nhật Bản có nhiều mức nhiệt tùy chọn, dễ dàng điều chỉnh thích hợp với điều kiện thời tiết.

    • Các lớp dây điện của chăn điện Nhật Bản chính hãng đều có nhiều lớp vỏ bọc, đảm bảo an toàn 100% cho người sử dụng.
    Top 3 chăn đệm Nhật Bản bán chạy nhất
    Chăn đệm điện Teknos Nhật Bản
    Teknos là thương hiệu chăn đệm điện nổi tiếng và rất được yêu thích tại Nhật Bản. Sản phẩm chăn đệm điện Teknos Nhật Bản được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu tại Nhật mang đến cho người dùng một sản phẩm chất lượng, thoải mái và an toàn. Chăn điện Nhật Teknos được làm từ chất liệu mềm mịn, an toàn và thân thiện với môi trường nên rất an toàn cho sức khỏe.

    Sản phẩm đệm điện Teknos Nhật Bản không chỉ giúp làm ấm hiệu quả mà còn giúp lưu thông khí huyết, giúp ngủ ngon giấc. Chăn điện Teknos được trang bị bộ điều khiển hiện đại với màn hình hiển thị thông minh, giúp người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ, hẹn giờ rất tiện lợi. Chăn Đệm điện của Teknos rất tiết kiệm điện năng, giảm bớt chi phí sử dụng. Phần vải bông và bọc cách điện có độ bền cao, chịu được dòng điện có nhiệt độ lên tới 150 độ C nên người dùng hoàn toàn an tâm khi sử dụng.



    [​IMG]



    Chăn đệm điện Akira Nhật Bản
    Đệm điện Akira đến từ Nhật Bản là một trong những nhãn hàng nổi tiếng. Đệm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao đạt chứng chỉ kiểm định EU, sử dụng dễ dàng, rất gọn nhẹ. Đặc biệt bảo vệ người sử dụng, không gây khô da, tỏa nhiệt ổn định và tiết kiệm điện năng.

    Chăn đệm điện Akira Nhật Bản mẫu mã gọn, nhiều màu sắc để lựa chọn, dễ dàng di chuyển, có thể sử dụng như hộp quà tặng, thoải mái, ấm áp vào những thời điểm thời tiết lạnh nhất. Đặc biệt là vào mùa đông sắp tới, đệm điện Akira sẽ là vật phẩm sưởi ấm không thể thiếu dành cho bạn.

    Đệm điện Akira Nhật Bản có 5 mức nhiệt cơ bản linh động theo mọi diễn biến của thời tiết và tùy chỉnh theo sở thích của người dùng. Hơn nữa, chế độ cảm ứng nhiệt thông minh và hệ thống tự ngắt nhiệt giúp người dùng sưởi ấm vừa phải và tự động ngắt khi có rủi ro.

    [​IMG]

    Chăn đệm điện Nhật Bản Saiteki
    Đệm điện Nhật Bản Saiteki là sản phẩm chăn điện được sản xuất với chất liệu tổng hợp 100% từ các sợi Polyester với nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật như khả năng chống cháy, chống bụi bẩn và nấm mốc, có tính cách nhiệt cao đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Chính vì những lý do trên đó mà đệm điện Saiteki là sản phẩm nên có trong ngôi nhà của bạn vào mùa đông, vừa thân thiện với môi trường lại an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

    Đệm điện Nhật Bản Saiteki là sản phẩm có tính năng giúp tỏa nhiệt tạo hơi ấm đồng đều khắp cơ thể khi ngủ, bảo vệ sức khỏe người dùng. Ngoài ra, tính năng đặc biệt hơn đó là đệm điện này có khả năng tốt cho xương khớp nhất là với người già, phụ nữ sau sinh và trẻ nhỏ, … giúp tăng cường lưu thông máu tốt.

    [​IMG]


    Nên mua chăn đệm điện Nhật Bản ở đâu thì uy tín?
    Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về các địa chỉ bán chăn đệm điện Nhật Bản uy tín. Lom Bom shop cam kết cung cấp các loại chăn đệm điện Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức,… đảm bảo nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Chỉ cần một cuộc gọi là bạn sẽ nhận ngay kết quả tư vấn cho các sản phẩm mà bạn quan tâm nhất.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và tham khảo các loại chăn đệm điện chất lượng cao cho chính gia đình của mình:

    LOMBOM SHOP

    Hotline: call/zalo/viber 0961632626

    Địa chỉ: 44 đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

    Email: lombomshop@gmail.com

    Website: https://lombom.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanh2007

Chia sẻ trang này