Toàn quốc: Top 3 Dòng Máy Phát Điện Trung Quốc Chất Lượng, An Toàn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vietdoanmxh, 8/12/2021.

  1. vietdoanmxh

    vietdoanmxh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/12/2021
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Máy phát điện Trung Quốc hiện đang rất phổ biến trên thị trường nhờ giá rẻ, đáp ứng được nhu cầu cơ bản của nhiều hộ gia đình cũng như nhiều đơn vị kinh doanh. Sau đây khodienmay.info sẽ giới thiệu đến các bạn 3 dòng máy phát điện Trung Quốc chính hãng để các bạn dễ dàng tham khảo có nên mua máy phát điện Trung Quốc hay không nhé.

    Ưu nhược điểm của máy phát điện Trung Quốc

    [​IMG]
    Thời tiết ở Việt Nam vào những ngày nắng nóng sẽ khiến cho lượng điện tiêu thụ của các gia đình tăng đột biến. Thế nhưng chính thời gian này mọi người lại thường xuyên gặp tình trạng cúp điện nhất. Điều này khiến nhu cầu mua máy phát điện dự phòng sử dụng trong gia đình hoặc các khách sạn, quán ăn, tiệm tạp hóa... tăng lên nhanh chóng. Bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực này thì máy phát điện Trung Quốc giá rẻ cũng được nhiều bà con quan tâm. Chúng mình sẽ phân tích cụ thể ưu và nhược điểm của loại máy phát điện này để mọi người hiểu rõ thêm.

    Ưu điểm
    – Giá máy phát điện Trung Quốc rẻ nhất trên thị trường. So với những dòng máy phát điện Honda, Hyundai chính hãng thì thiết bị này có giá chỉ bằng ⅕ hoặc 1/10. Đây là lý do mà nhiều người chọn mua máy phát điện Trung Quốc giá rẻ.

    – Dòng máy này cũng có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và công suất để thích hợp với từng nhu cầu của người mua, nhờ đó họ có thể chọn ra loại máy thích hợp nhất. Về hình thức máy phát điện Trung Quốc loại tốt khá đẹp, bắt mắt người mua.

    Nhược điểm
    – Máy phát điện Trung Quốc khi hoạt động khá ồn, chất lượng thấp.

    – Dây tụ điện của những thiết bị này thường làm bằng nhôm chứ không phải bằng đồng.

    – Phụ tùng máy phát điện Trung Quốc thường là kém chất lượng, nếu dùng quá tải rất dễ gây ra cháy nổ.

    – Dù mức giá ban đầu rẻ nhưng thiết bị này tiêu tốn nhiều nhiên liệu. Tuổi đời làm việc cũng không được dài, chỉ từ 1 – 2 năm sẽ bắt đầu có dấu hiệu đi xuống về cả công suất và hình thức.

    – Chi phí bảo hành cũng như là sửa chữa khá cao.

    Dựa vào những đánh giá ưu và nhược điểm của máy phát điện Trung Quốc kể trên, chắc hẳn nhiều người sẽ cho rằng những nhược điểm của chúng khá nhiều. Thế nhưng, trong trường hợp các bạn không dùng máy phát điện thường xuyên và bạn có thể chấp nhận được tiếng ồn thì mua loại máy phát điện giá rẻ này cũng không phải là lựa chọn không tốt. Vậy thì bạn nên đọc tiếp bài viết này để biết những dòng máy phát điện Trung Quốc loại tốt nhất hiện nay.

    Top 3 thương hiệu máy phát điện Trung Quốc uy tín nhất hiện nay
    Mặc dù dòng máy phát điện của Trung Quốc giá rẻ tồn tại khá nhiều nhược điểm, nhưng nếu bạn mua một trong 3 thương hiệu máy phát điện Trung Quốc sau đây thì đó là lựa chọn khá ổn.

    Máy phát điện Trung Quốc Yuchai (động cơ diesel)

    Đặc điểm

    – Máy có kết cấu động cơ 4 thì, gồm 6 xi lanh thành một hàng thẳng.

    – Máy phát điện Trung Quốc chính hãng Yuchai có nắp bảo vệ an toàn bằng đai quạt gió. Ngoài ra bộ tản nhiệt của két nước có khả năng đáp ứng nhiệt độ trên 40 độ C.

    – Thiết bị gồm các hệ thống lọc động cơ như: bộ lọc dầu máy, nhiên liệu và bộ lọc không khí.

    Ưu điểm

    – Máy phát điện Trung Quốc giá rẻ Yuchai có kích thước tiêu chuẩn, không mang tiếng ồn, nhiên liệu tiêu thụ thấp nên được người dùng tin cậy.

    – Mỗi chiếc máy lại có công suất khác nhau, thích hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng. Có thể ứng dụng trong các lĩnh vực như công trình, nhà xưởng hoặc các khu công nghiệp.

    – Giá máy phát điện Trung Quốc Yuchai phù hợp với tài chính của nhiều người Việt.

    Máy phát điện Trung Quốc Weichai (động cơ diesel, hãng Weichai Huafeng Power)

    Đặc điểm

    – Máy phát điện Trung Quốc giá rẻ Weichai có hệ thống kích điện xoay chiều đồng bộ. Ngoài ra máy chạy bằng động cơ diesel chất lượng cao.

    – Đây là loại máy phát điện có dòng động cơ được chuyển giao công nghệ hiện đại đến từ Steyr của Áo và MAN của Đức.

    Ưu điểm

    – Kích thước sản phẩm khá nhỏ, trọng lượng nhẹ, mức độ tiêu hao nhiên liệu thấp.

    – Giá thành máy phát điện Trung Quốc giá rẻ Weichai cũng rẻ hơn các loại máy nhập ngoại khác.

    Máy phát điện Trung Quốc Yangdong

    Đặc điểm

    – Máy phát điện Trung Quốc giá rẻ Yangdong khởi động bằng điện một chiều 24V và có đầu phát nạp điện bằng ắc – quy.

    – Dung tích xi lanh là 3875cc.

    Ưu điểm

    – Máy hoạt động bền với nhiều loại công suất.

    – Thiết bị có chi phí vận hành và bảo trì cực thấp.

    – Các phụ tùng máy phát điện Trung Quốc Yangdong thông dụng, dễ dàng bảo dưỡng.

    Vậy thì có nên mua máy phát điện Trung Quốc?
    Có một thực tế ít người biết đó là hầu hết các loại máy phát điện hiện đang bán tại Việt Nam đều có xuất xứ từ Trung Quốc. Tuy nhiên có không ít sản phẩm ghi xuất xứ từ Nhật Bản hoặc các nước khác nhưng linh kiện, phụ tùng lại hoàn toàn của Trung Quốc.

    Thông thường, các cơ sở sản xuất máy phát điện của Trung Quốc sẽ copy động cơ và ưu thế hình thức của nhiều hãng máy phát điện khác nhau. Tuy nhiên vật liệu để làm nên động cơ chính là yếu tố để xác định tuổi thọ và công suất của máy phát điện. Do đó, nếu bạn mua một chiếc máy phát điện được sản xuất tại Nhật Bản, nhưng phụ tùng máy phát điện Trung Quốc thì cũng không hẳn là lựa chọn đúng.

    Nhiều người có ý kiến rằng “tiền nào của nấy”. Tuy nhiên, chúng ta cần hiểu một điều, khi mua hàng trước tiên là cần dựa vào nhu cầu sử dụng cũng như tình hình tài chính của gia định. Tóm lại, có nên mua máy phát điện Trung Quốc giá rẻ không? Câu trả lời là tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của chính bạn cũng như tình hình tài chính. Cụ thể như sau:

    - Trường hợp bạn là hộ gia đình, cũng ít khi dùng tới máy phát điện thì hoàn toàn có thể cho mình một chiếc máy phát điện Trung Quốc để sử dụng. Chúng vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí ban đầu lại vừa có khả năng chữa cháy trong trường hợp cần thiết.

    - Trường hợp bạn kinh doanh hoặc là công ty, nhà hàng, khách sạn có nhu cầu sử dụng máy phát điện thường xuyên thì nên tham khảo các hãng máy của Nhật, Hàn tại các nhà phân phối uy tín.

    Trên đây là những gợi ý về top 3 máy phát điện Trung Quốc chất lượng, an toàn nhất mà khodienmay.info muốn giới thiệu tới mọi người. Chúc các bạn lựa chọn được một chiếc máy phù hợp với nhu cầu của mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vietdoanmxh
    Sửa lần cuối: 12/1/2022

Chia sẻ trang này