Kinh nghiệm: Top 3 Động Tác Yoga Giảm Mỡ Bụng Cho Người Mới Bắt Đầu Siêu Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Spider112, 6/9/2019.

  1. Spider112

    Spider112 Thành viên mới

    Tham gia:
    28/8/2019
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mỡ thừa vùng bụng luôn là vấn đề khiến chị em đau đầu và ngán ngẩm bởi chưa kể đến những ảnh hưởng đến sức khỏe thì nó đã có thể “đại thành công” trong việc khiến chị em tự động mất đi đôi phần tự tin phải không nào? Dưới đây là top 3 bài tập Yoga giảm mỡ bụng cho người mới bắt đầu đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, giúp chị em “đánh bay” mỡ thừa, cho vòng eo thon gọn, săn chắc và cải thiện sức khỏe toàn diện hiệu quả nhất.

    Những lợi ích không thể bỏ qua của Yoga với cuộc sống
    • Việc luyện tập Yoga hàng ngày kết hợp duy trì nhịp thở đều, đúng sẽ giúp oxy được cung cấp đầy đủ cho cơ thể, làm mềm cơ và tăng tính linh hoạt cho hệ xương, khớp, cải thiện hoạt động của các cơ quan trong cơ thể.

    • Các động tác Yoga với những chuyển động nhẹ nhàng sẽ giúp làm dịu tâm trí, giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi và điều hòa tâm trí một cách hiệu quả. Từ đó giúp bạn trở nên điềm tĩnh, cải thiện trí nhớ cũng như tăng tính tập trung trong công việc và cuộc sống.
    [​IMG]
    • Yoga được biết đến là một trong những liệu pháp hàng đầu loại bỏ các vấn đề như mất ngủ, khó ngủ bởi sự thoải mái, thư thái và làm dịu tâm trí cho bạn giấc ngủ sâu, ngon hơn.

    • Tập Yoga giảm mỡ bụng cho người mới bắt đầu sẽ giúp bạn duy trì cơ thể săn chắc, thon gọn bởi khả năng đốt cháy mỡ thừa tự nhiên qua quá trình thực hiện các động tác đòi hỏi sự vận động của các bó cơ, kết hợp với việc xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học hoàn toàn co thể duy trì một vóc dáng thon gọn, khỏe mạnh và cải thiện sức khỏe toàn diện.

    • Tăng cân là một trong những lợi ích không thể ngờ tới của Yoga bởi việc luyện tập Yoga thường xuyên sẽ giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, tăng khả năng tuần hoàn và lưu thông máu, giúp cải thiện hệ tiêu hóa. Vì vậy, việc kết hợp luyện tập Yoga nhẹ nhàng với xây dựng chế độ ăn uống phù hợp sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả và duy trì vóc dáng săn chắc.

    • Nhờ khả năng tuần hoàn máu và loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể mà người tập Yoga luôn có thể duy trì làn da hồng hào, khỏe mạnh, từ đó giảm thiểu tối đa dấu hiệu lão hóa trên da. Cùng với đó là khả năng tăng tính linh hoạt cho hệ cơ, xương sẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa ngay cả ở tuổi ngũ tuần.
    Top 3 bài tập Yoga giảm mỡ bụng cho người mới bắt đầu

    Tư thế Plank

    Cách tập:
    • Quỳ gối và giữ thẳng lưng trên thảm tập.

    • Thở nhẹ và đẩy người về trước, chống 2 tay xuống thảm, đặt song song với nhau, giữ thẳng tay.

    • Từ từ đẩy 2 chân ra sau, thẳng chân, mắt hướng thẳng.

    • Duy trì nhịp thở đều và giữ nguyên tư thế trong khoảng 30 giây.

    • Lặp lại động tác 10 lần.
    [​IMG]

    Plank là một trong những tư thế Yoga giảm mỡ bụng cho người mới bắt đầu cơ bản nhưng mang lại những tác động vô cùng tích cực trong việc giảm mỡ thừa. Động tác này buộc bạn phải sử dụng toàn bộ cơ tay, bụng và đùi giúp đốt cháy mỡ thừa tự nhiên nhanh chóng, cho cơ thể săn chắc và thon gọn.

    Tư thế chiếc thuyền nhỏ

    Cách tập:
    • Nằm ngửa, duỗi thẳng tự nhiên, 2 tay đặt dọc thân người.

    • Hít sâu đồng thời từ từ co đầu gối về phía ngực, 2 tay ôm đầu gối.

    • Duy trì nhịp thở đều và giữ nguyên tư thế trong khoảng 30 giây.

    • Lặp lại động tác khoảng 10 lần.
    [​IMG]

    Động tác Yoga giảm mỡ bụng cho người mới bắt đầu chiếc thuyền nhỏ là sự kết hợp giữa việc tác động tới cơ bụng, đùi với việc duy trì hít thở sâu, đúng cách giúp đánh tan mỡ thừa vùng bụng, eo và hông, giúp cơ thể trở nên săn chắc và tác động tích cực đến hệ tiêu hóa.

    Tư thế cánh cung

    Cách tập:
    • Nằm sấp, duỗi thẳng tự nhiên, 2 tay thả lỏng dọc thân người.

    • Hít thở sâu đồng thời nâng thân trước và gập chân sau, đưa chân lên cao sao cho 2 tay nắm lấy 2 bàn chân.

    • Cố gắng kéo căng ngực, vai và nâng cao chân nhất có thể, giữ mắt hướng thẳng.

    • Duy trì nhịp thở đều và giữ nguyên tư thế trong khoảng 15-20 giây.

    • Lặp lại động tác khoảng 5 lần.
    [​IMG]

    Không chỉ tăng cường sức mạnh cho cơ bụng, loại bỏ mỡ thừa vùng eo, hông mà tư thế cánh cung còn giúp cải thiện hệ tiêu hóa, vòng 1 và loại bỏ các vấn đề về đau lưng và cột sống.

    Chúc bạn thành công!

    >> Nguồn: https://unica.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Spider112
    Đang tải...


Chia sẻ trang này