Top 3 Loại Gạo Giảm Cân Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Trà My 123, 30/11/2020.

  1. Trà My 123

    Trà My 123 Gạo Sạch

    Tham gia:
    14/10/2020
    Bài viết:
    297
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Top 3 loại gạo giảm cân hiệu quả
    1. Gạo ngon nhất thế giới ST25
    Một điểm nổi trội làm nên tên tuổi của gạo ST25 khiến nó được vinh danh là gạo ngon nhất thế giới chính là thành phần dinh dưỡng bên trong hạt gạo. Với hàm lượng đạm cao cùng với đó là sắt, canxi, magie, chất xơ. Hàm lượng đạm trong gạo (10% protein) cao gấp 1,5 so với gạo thường do đó nó cho cảm giác no trước khi đầy bụng. Loại gạo ngon nhất thế giới ST25 còn có chỉ số đường huyết thấp, tốt và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Phù hợp với mọi khách hàng, nhất là trẻ em và người cao tuổi, người có tiền sử về bệnh đái tháo đường. Chính vì thế, giống gạo này ngày càng xuất hiện phổ biến trong mâm cơm hàng ngày của các gia đình Việt.

    Xem ngay>>> Địa chỉ mua gạo ST25 uy tín, chất lượng nhất

    [​IMG]

    2. Gạo đen
    Một nghiên cứu được đăng tải trên tạp chí The World’s Healthiest Foods cho hay gạo đen ít đường, chứa nhiều chất xơ vitamin E và các chất chống oxy hóa anthocyanin nên đem lại vô số lợi ích về sức khỏe cho người dùng. Sử dụng gạo đen vừa giảm đường trong máu vừa điều chỉnh cân nặng luôn trong trạng thái ổn định. Trong gạo đen chứa các enzym và chất chống oxy hóa nên giảm tích cực nồng độ Cholesterol xấu trong máu ngăn ngừa bệnh liên quan đến tim mạch và tiểu đường.
    Tuy gạo đen không phổ biến nhưng các món như bánh mì đen, salad gạo đen,... lại rất hấp dẫn và không gây nên nhiều vấn đề sức khỏe cho người dùng bằng gạo trắng. Đây được xem là loại gạo dành cho người đang trong chế độ giảm cân tốt nhất hiện nay.

    3. Gạo lứt

    Gạo lứt được biết đến là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe đặc biệt là các bệnh nhân tiểu đường, béo phì chính vì vậy nhiều chị em đã lựa chọn lứt để giảm cân.

    Gạo lứt là loại gạo được xay xát chỉ bỏ lớp vỏ trấu và giữ lại nguyên lớp vỏ cám. Gạo lứt rất giàu sinh tố và nguyên tố vi lượng, thành phần của nó bao gồm: tinh bột, chất đạm, chất xơ, chất béo. Các nguyên tố vi lượng như magie, canxi, sắt, selen,... Và giàu vitamin B1, B2, B3, B6,... Chính vì vậy, nhiều chị em đã dùng gạo lứt giảm cân rất an toàn và hiệu quả.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trà My 123
    Đang tải...


  2. neoarthrohpp

    neoarthrohpp Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/9/2019
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    Thông tin hữu ích
     
  3. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    bạn mình hay ăn gạo lứt đen
     
    neoarthrohpp thích bài này.

Chia sẻ trang này