Khác: Top 3 Loại Thuốc Sắt Cho Bà Bầu 3 Tháng Đầu Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi satchobabauchelaferrforte, 12/5/2021.

  1. satchobabauchelaferrforte

    satchobabauchelaferrforte Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    12/9/2020
    Bài viết:
    1,238
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    38
    Sắt là dưỡng chất quan trọng cần thiết trong quá trình tạo máu nuôi cơ thể. Bổ sung sắt trong thai kỳ là vô cùng cần thiết đặc biệt là 3 tháng đầu. Sau đây là top thuốc sắt tốt cho mẹ bầu 3 tháng đầu mẹ nên biết để có sự lựa chọn chính xác nhất.

    Nhu cầu sắt cho bà bầu 3 tháng đầu
    Sự mất máu qua mỗi kỳ kinh nguyệt khiến phụ nữ luôn thuộc đối tựng dễ bị thiếu máu thiếu sắt khi mang thai. Thông thường khi không mang thai một người phụ nữ cần bổ sung khoảng 15 mg sắt/ ngày. Tuy nhiên, trong quá trình mang thai nhu cầu sắt của mẹ bầu sẽ tăng lên rất nhiều. Để đảm bảo lượng sắt cho cơ thể tái tạo máu đủ cung cấp cho cả mẹ và bé, mẹ bầu cần bổ sung sắt ngay từ những tháng đầu thai kỳ.
    [​IMG]
    Theo khuyến cáo từ WHO, khi mang thai bà bầu cần bổ sung từ 27 – 30 mg sắt/ ngày. Tùy theo tình trạng sức khỏe của từng mẹ bầu mà liều lượng sắt cần bổ sung sẽ có sự khác nhau. Trước khi uống sắt mẹ bầu cần được bác sĩ kiểm tra để nắm được tình trạng thiếu máu thiếu sắt cụ thể. Nếu bà bầu bị thiếu máu nghiêm trọng, bác sĩ sẽ chỉ định liều lượng sắt phù hợp.

    >>Xem thêm: bầu mấy tháng uống được sắt

    Top thuốc sắt tốt cho mẹ bầu 3 tháng đầu được tin dùng nhất
    Tam cá nguyệt đầu tiên thai nhi có những bước hình thành và phát triển đầu tiên. Bổ sung đầy đủ những dưỡng chất trong giai đoạn này sẽ đảm bảo cho tiền đề phát triển của thai nhi ở những giai đoạn tiếp theo. Bổ sung sắt thông qua chế độ ăn uống rất tốt nhưng không thể đảm bảo lượng sắt mà cơ thể cần. Uống viên sắt là một trong những biện pháp tối ưu nhất. Sau đây là top thuốc sắt tốt cho bà bầu 3 tháng đầu:

    TPBVSK Viên sắt Chela Ferr Forte:

    Chela Ferr Forte là viên sắt được nhiều bà bầu Việt Nam tin dùng. Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Olimps Lab tại Ba Lan. TPBVSK Chela Ferr Forte được nhập khẩu nguyên hộp và chính hãng từ Ba Lan và đã được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành.
    [​IMG]
    Viên sắt tốt cho bà bầu Chela Ferr Forte có những ưu điểm vượt trội như sau:
    • Thuốc sắt Chela Ferr Forte được bào chế dưới dạng viên. Một hộp được đóng gói với 30 viên. Mỗi viên sắt Chela Ferr Forte có chứa: 28mg sắt Ferrochel, 400mcg Axit Folic, 40mg Vitamin C, 1.4mg Vitamin B6, 2.5mcg Vitamin B12.
    • TPBVSK Chela Ferr Forte có chứa sắt Ferrochel ở dạng axit amin chelate, hỗ trợ bổ sung sắt và dễ hấp thu sắt, hỗ trợ cải thiện thiếu máu do thiếu sắt.
    • TPBVSK Chela Ferr Forte đã được nghiên cứu lâm sàng chứng nhận hiệu quả: trên 90% phụ nữ mang thai đã hoàn toàn hết thiếu máu và cải thiện đáng kể tình trạng thiếu máu. 100% trường hợp thiếu máu nhẹ đã hoàn toàn hết thiếu máu.
    Viên Sắt Vital Pregna

    Sản phẩm này là loại thuốc sắt được sản xuất bởi thương hiệu Doppelherz thuộc tập đoàn Queisser Pharma, Đức. Loại thuốc sắt này được rất nhiều bà bầu trên khắp thế giới tin dùng. Điển hình là thuốc sắt Vital Pregna hiện đang có mặt ở 70 quốc gia trên thế giới.

    Thuốc sắt Vital Pregna có tác dụng cung cấp cho bà bầu lượng sắt cần thiết trong suốt thai kỳ. Đảm bảo cho cơ thể mẹ bầu luôn khỏe mạnh và thai nhi có đầy đủ dưỡng chất phát triển toàn diện. Sắt Vital Pregna không chứa Calci. Giúp hạn chế tình trạng hấp thu chéo giữa các vi chất. Ngoài ra, với khoảng 18 thành phần dưỡng chất có trong mỗi viên sắt, Vital Pregna không chỉ giúp bà bầu tránh khỏi tình trạng thiếu máu thiếu sắt mà còn hạn chế rạn da trong thai kỳ.

    Sắt Avisure Safoli của Việt Nam

    Sản phẩm này được sản xuất tại Việt Nam. Thành phần có trong loại thuốc này có chứa khoảng 166 mg sắt (III) hydroxyd polymaltose, tương đương với khoảng 50 mg sắt nguyên tố. Sản phẩm chứa dạng hữu cơ của sắt IPC.

    Mặc dù là một trong các loại sắt được nhiều bác sĩ khuyên dùng tuy nhiên Avisure Safoli vẫn có một nhược điểm nhỏ. Đó chính là hàm lượng sắt trong một viên khá cao (50mg). Trong 3 tháng đầu mẹ bầu chỉ cần từ 27 – 30 mg sắt/ ngày. Nếu bổ sung thừa sắt mẹ bầu sẽ có nguy cơ gặp phải các tác dụng phụ như buồn nôn, táo bón, nóng trong…

    >>Xem thêm: uống thuốc bổ máu có mập không

    Trên đây chúng tôi đã giới thiệu tới mẹ những loại thuốc tốt nhất dành cho mẹ bầu 3 tháng đầu. Để thai nhi phát triển tốt nhất thì mẹ nên bổ sung đầy đủ ngay từ những ngày đầu thai kỳ. Hãy chọn loại sắt phù hợp để cơ thể hấp thu sắt tốt nhất. Chúc các mẹ có thai kỳ an toàn và trọn vẹn!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi satchobabauchelaferrforte
    Đang tải...


Chia sẻ trang này