Toàn quốc: Top 3 Máy Hàn Miệng Bao Máy Miền Nam Giá Tốt

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi top1danangs, 20/11/2021.

  1. top1danangs

    top1danangs Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/4/2021
    Bài viết:
    294
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trên thị trường hiện nay có vô vàn máy hàn miệng bao không giống nhau, đa dạng về nhãn hiệu, kiểu dáng, công dụng cũng giống như tính năng. Việc này khiến cho nhiều khách hàng còn lăn tăn, không biết đâu mới là dòng máy hàn miệng túi tuyệt vời nhất. Nếu như bạn cũng đang tìm kiếm cho mình 1 chiếc máy hàn miệng bao chất lượng tốt, cùng Máy Miền Nam tìm hiểu ngay top 3 máy hàn miệng túi tốt nhất, được tin sử dụng trong thời gian hiện nay như sau:

    1. Máy hàn miệng bao M2-400
    Sản phẩm trước tiên nằm trong top 3 máy hàn miệng túi tốt nhất chính là máy hàn nilon M2-400. Đây là hàng hóa được sản xuất và phân phối độc quyền của công ty Tân Thanh tại thị trường Viet Nam. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm đặc biệt mang đến rất rất nhiều lợi ích to lớn cho người dùng.

    [​IMG]

    Máy hàn miệng bao nilon M2-400 được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện cao cấp, chất liệu này cho độ bền bỉ cùng tuổi thọ cực cao trong suốt chặng đường sử dụng. Nhờ đó mà máy có độ bền chắc cực cao không bị liên quan bởi các tác động từ môi trường làm cho han gỉ. Thiết bị này được thiết kế theo dạng máy có bàn đẻ và 4 chân đế di động linh động nên bạn sẽ đặt máy ở bất cứ vị trí nào khi làm việc.

    Giá tham khảo: 1.890.000 vnđ.

    2. Máy hàn miệng túi thực phẩm ABG FS-250
    Hàng hóa kế tiếp lọt vào top 3 máy hàn miệng bao tuyệt vời nhất mà Phong Reviews muốn giới thiệu đến bạn là máy hàn miệng túi thực phẩm ABG FS-250. Sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng mẫu mã đẹp đẽ được đông đảo người sử dụng yêu thích vào thời điểm hiện tại, Dòng máy hàn miệng này đang được sử dụng rộng rãi tại hộ gia đình cũng giống như những tạp hóa nhỏ.

    [​IMG]

    ABG FS-250 là dòng máy hàn miệng bao mini có kiểu dáng nhỏ nhắn, gọn gàng cùng thiết kế phần vỏ màu xanh đem tới sự thanh lịch, sang trọng cho không gian dùng. hàng hóa được thực hiện từ chất liệu nhựa ABS cao cấp đảm bảo lành tính, không gây hại cho sức khỏe người dùng.

    Giá tham khảo: 399.000 vnđ.

    3. Máy hàn miệng bao thực phẩm PFS-200
    PFS-200 là sản phẩm máy hàn miệng bao dập tay được thực hiện từ chất liệu thép đang được ưa chuộng trên thị trường vào thời điểm hiện tại. Sản phẩm có thể sử dụng cho nhiều mục tiêu sử dụng không giống nhau. Chính vì vậy, từ các chị em nội trợ, các cửa hàng tạp hóa nhỏ lẻ cho đến các cơ sở sản xuất có quy mô nhỏ ai ai cũng ưa dùng dòng máy này.

    [​IMG]

    Hàng hóa sở hữu kiểu dáng đẹp đẽ với chất liệu chính được thực hiện từ thép không gỉ cao cấp, cho độ bền bỉ cao cùng tuổi thọ lâu dài vượt thời gian. Máy có kích thước nhỏ gọn giúp cho bạn đơn giản đóng gói và vận chuyển cũng giống như bảo quản máy khi không dùng diễn ra gấp rút hơn.

    Giá tham khảo: 349.000 vnđ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi top1danangs

Chia sẻ trang này