Toàn quốc: Top 3 Máy Hút Khói Dưới 5 Triệu Cho Nhà Bếp Luôn Sạch Thoáng

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi trangtrang23, 11/2/2018.

  1. trangtrang23

    trangtrang23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    Máy hút khói rất cần thiết trong những căn bếp hiện đại, đặc biệt là những ngôi nhà có không gian kín. Nó giúp loại bỏ mùi khí gas, khói và dầu mỡ, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Hơn thế nữa nó còn làm tăng vẻ đẹp tiện nghi sang trọng cho không gian phòng bếp.
    Và để sắm sửa được một thiết bị phù hợp, bạn có thể tham khảo top 3 máy hút khói dưới 5 triệu sau đây .

    1. Máy hút khói Faber 2726 70
    Máy hút khói Faber 2726 70 có kích thước 70 cm dễ dàng kết hợp với nhiều kích cỡ bếp. Thân máy được làm bằng inox 304 nên không hề bị han rỉ, độ bền, độ an toàn cao, mang đến sự tiện nghi, an tâm trong sử dụng và tôn lên nét hiện đại cho gian bếp nhà bạn.

    [​IMG]

    Tăng thêm sự tiện nghi và hiện đại cho gian bếp với máy hút khói Faber

    Máy sở hữu động cơ hoạt động bằng 2 motor và công suất hút lên đến 350m3/h cho hiệu năng tối ưu, lực hút mạnh và nhanh. Phím điều khiển bằng nút ấn tương ứng với 3 tốc độ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh tùy theo nhu cầu.

    Máy được bán tại Nguyễn Kim.Bấm vào đây

    2. Máy hút khói Electrolux EFT7516K
    Máy hút khói Electrolux EFT7516K có thiết kế âm tủ bếp, độ mỏng đẹp mắt kết hợp cùng màu đen sang trọng, mạnh mẽ không chỉ mang đến không khí trong sạch mà còn tạo điểm nhấn cho căn bếp nhà bạn.

    [​IMG]

    Máy hút khói Electrolux được trang bị nút điều khiển chức năng chi tiết dễ lựa chọn chế độ vận hành

    2 bộ lọc dầu mỡ được trang bị trên máy hút khói Electrolux có 5 lớp, được làm từ nhôm không gỉ giúp lọc nhanh chóng lượng dầu thải ra trong lúc nấu. Than hoạt tính hút và làm giảm mùi nấu nướng. Thêm nữa, nhờ bộ lọc dầu mỡ dễ tháo chùi rửa nên các bà nội trợ dễ dàng vệ sinh sau thời gian dài sử dụng mà không mất quá nhiều thời gian hay công sức.

    Máy được bán tại Nguyễn Kim.Bấm vào đây

    3. Máy hút khói Torino PU3V2LBL/F/60

    Điểm 10 cho chất lượng của máy hút khói Torino PU3V2LBL/F/60 chính là được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Ý, mang đến một sản phẩm hiện đại, hoạt động bền bỉ, phục vụ lâu dài. Ngoài ra, thiết bị còn được sử dụng công nghệ xử lý mùi hôi, khói bằng than hoạt tính giúp bảo vệ tối ưu sức khỏe gia đình bạn.

    [​IMG]

    Hoạt động bền bỉ, thiết kế bắt mắt và tiết kiệm điện năng hiệu quả là những điểm mạnh khiến người dùng yêu thích máy hút khói Torino

    Máy hút khói Torino có kích thước 600 x 135 x 500 mm, dễ dàng phù hợp với nhiều thiết kế kếp. Đồng thời, thiết bị còn mang lại khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả, nhờ vậy sẽ có thể góp phần đảm bảo kinh tế gia đình và chung tay bảo vệ môi trường.

    Máy được bán tại Nguyễn Kim.Bấm vào đây
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangtrang23

Chia sẻ trang này