Toàn quốc: Top 3 Nệm Cao Su Đáng Mua Nhất 2019

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi dungtran2193, 11/10/2019.

  1. dungtran2193

    dungtran2193 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/7/2019
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Nệm cao su luôn là sự ưu tiên, sự lựa chọn cho giấc ngủ hàng đêm của mỗi người vì nhiều đặc điểm nổi trổi riêng biệt mà chỉ có dòng nệm cao su mới mang lại cho giấc ngủ người sử dụng.

    Bạn yêu thích sự mềm mại, sự thoải mái của dòng nệm cao su, nhưng không biết loại nào là phù hợp và hiện có những dòng nệm nào khi có quá nhiều thông tin trên thị trường hiện nay, đôi lúc khiến bạn khó khăn trong sự lựa chọn.

    Vì vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây là top 3 nệm cao su được nhiều người tiêu dùng yêu thích và tin dùng, vì sao ư? Cùng tham khảo để giải đáp thắc mắc nhé!

    Nệm cao su thiên nhiên

    [​IMG]

    • Nguyên liệu được làm từ 100% cao su thiên nhiên không pha lẫn các tạp chất. Áp dụng những công nghệ mới và loại bỏ các tạp chất gây dị ứng, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
    • Thiết kế với 2 mặt lỗ tròn làm tăng gấp sự thông thoáng cho bề mặt nệm, đặc biệt nệm còn được sử dụng cả 2 bề mặt giúp độ bền của nệm
    • Do nguyên liệu sản xuất và thiết kế nên nệm có độ đàn hồi hoàn hảo và phân bổ đồng đều theo trọng lượng của cơ thể nên đem lại cho người nằm có được cảm giác thoái mái nhất, nâng đỡ theo từng vùng cơ thể, bảo vệ tối đa hệ thống cột sống.

    Nệm cao su nhân tạo


    [​IMG]

    • Là sản phẩm không có giá thành cao su thiên nhiên nhưng vẫn độ êm ái và mềm mại thì vẫn đáp ứng được đa số nhiều người tiêu dùng.
    • Nguyên liệu sản xuất từ 100% mousse polyurethane foam nhưng lại có đặc tính tương tự như cao su thiên nhiên và với chất liệu này vẫn có khả năng biến đổi theo hình dáng cơ thể qua đó gia tăng tối đa diện tích tiếp xúc với cơ thể người sử dụng.
    • Khả năng nâng đỡ đồng đều nên sẽ là sản phẩm lý tưởng cho nhiều người có vấn đề về xương khớp và đau lưng.
    • Nệm có độ bền cao. Polyurethane là một hợp chất khá bền vững trước môi trường và ít bị oxy hóa sau một thời gian dài sử dụng vì vậy khả năng lún xẹp rất ít và thường có thể sử dụng trong đến 10 năm mà vẫn đảm bảo cho giấc ngủ.

    Nệm cao su tổng hợp


    [​IMG]

    • Là sản phẩm có phân khúc rẻ nhất của các dòng cao su, tuy nhiên nếu so sánh về chất lượng thì nệm cao su tổng hợp cũng là một trong những sản phẩm rất đáng bổ sung cho căn phòng khi nệm vẫn giữ được những ưu điểm cua dòng nệm cao su thiên nhiên về độ đàn hồi, sự êm ái và khả năng nâng đỡ cơ thể bảo vệ cột sống cách tối ưu.
    • Nệm có độ bền lớn vì vậy sẽ đảm bào chất lượng giấc ngủ trong thời gian dài cho người sử dụng.
    Với những thông tin trên mà Tatana chia sẻ hi vọng sẽ bổ sung thêm thông tin bổ ích giúp bạn tìm được sản phẩm nệm cao su phù hợp với mình và gia đình, để biết thêm chi tiết và giải đáp mọi thông tin, thắc mắc của bạn, bạn có thể để lại lời nhắn dưới đây hoặc truy cập https://www.facebook.com/tatana.vn/ fanpage của Tatana nhé!

    TATANA​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dungtran2193

Chia sẻ trang này