Sài Gòn: Top 3 Nhà Hàng Chay Ngon Và Có Không Gian Yên Tĩnh Tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Thu Tuyết Nguyễn, 13/1/2021.

  1. Thu Tuyết Nguyễn

    Thu Tuyết Nguyễn Binba Decor - Start New Life

    Tham gia:
    7/3/2020
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hiện nay, các món ăn, thực phẩm ngày càng đa dạng nhờ vào sự phát triển của xã hội. Đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng về mặt ăn uống. Song, món chay thanh đạm đầy đủ dưỡng chất vẫn rất được nhiều người chọn lựa. Nếu bạn là người thường xuyên ăn chay hay chỉ đơn giản là muốn đổi khẩu vị thì 3 nhà hàng chay ngon dưới đây sẽ là điểm đến thú vị dành cho bạn.

    3 nhà hàng chay ngon quanh TPHCM

    1. Nhà hàng Đóa Sen Vàng

    Khi nhắc đến những nhà hàng chay ngon thì Đóa Sen Vàng chính là điểm đến vô cùng nổi tiếng tại TPHCM. Đây chính là nhà hàng món chay đã hoạt động lâu năm và nhận được nhiều sự yêu thích của các thực khách.

    Với thực đơn đa dạng, từ món rau củ luộc đơn giản cho đến những món cầu kì như chả giò trái cây, nấm nướng giấy bạc, lẩu thái chay, hủ tiếu xào thái,… Khi đến đây, bạn có thể thỏa sức chọn lựa cho mình những món ăn phù hợp với khẩu vị.

    Không những thế, thiết kế nhà hàng Đóa Sen Vàng tuy rất mộc mạc nhưng vẫn rất ấm cúng và yên bình. Nhờ đó mà thực khách có thể quên đi nhiều áp lực muộn phiền trong cuộc sống và thưởng thức món ăn.

    Chi nhánh 1: 253 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM

    Chi nhánh 2: số 5 Trần Hưng Đạo, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM

    2. Nhà hàng chay BioGarten

    Với phương châm “Ăn sạch – Sống khỏe”, các món ăn tại Biogarten hoàn toàn được làm nên từ những rau, củ, quả và nấm hữu cơ kết hợp với các nguyên liệu được nhập từ châu Âu, châu Mỹ cam kết sẽ là những món ăn ngon và đầy đủ dinh dưỡng nhất.

    Các món ăn dưới sự khéo léo, tận tâm của những người đầu bếp chuyên nghiệp của Biogarten còn được trình bày vô cùng đẹp mắt. Nhờ đó sẽ giúp đánh thức được mọi giác quan của thực khách khi đến đây.

    Bên cạnh đó, với không gian yên tĩnh, ấm cúng kết hợp với những bản nhạc nhẹ nhàng. Hồ nước được thiết kế phá cách, góp phần tạo nên điểm nhấn đầy mơ mộng và thanh bình. Tất cả tạo nên một phong cách thiết kế nhà hàng vừa mang nét đẹp truyền thống nhưng vẫn rất hiện đại.

    Địa chỉ: 155A Nam Kì Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TPHCM

    3. Nhà hàng chay Phương Mai

    Đến với nhà hàng Phương Mai, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn chay mang đậm tính thuần Việt. Tất cả thực đơn tại đây đều được chế biến theo nét ẩm thực của quê hương. Không những thế, các món ăn được trang bị đầy bắt mắt bởi màu sắc hấp dẫn và bắt mắt. Điều này sẽ tạo nên sức hút độc đáo cho từng món ăn tại đây trong mắt thực khách.

    Không gian nơi đây thật sự tĩnh lặng và tuyệt vời trong tiếng nhạc không lời làm cho tinh thần thấy thư thái và bình an đến lạ. Đây là nơi thật sự mang lại dấu ấn khác biệt và rất chạm đến những thực khách cần 1 không gian yên tĩnh và thanh tịnh. Đây là nhà hàng có không gian rộng rãi và yên tĩnh thích hợp để mời những gia đình và những người lớn tuổi đến ăn.

    Địa chỉ: 86F Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM

    Trên đây là top 3 nhà hàng chay không chỉ được đánh giá cao bởi các món ăn ngôn miệng mà không gian thiết kế nhà hàng cũng để lại cho thực khách những ấn tượng đậm sâu. Bên cạnh đó, vẫn có rất nhiều nhà hàng món chay khác đã và đang nổi lên từng ngày. Hãy giới thiệu những quán ăn, nhà hàng món chay mà bạn biết ngay bên dưới nhé!!!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thu Tuyết Nguyễn

Chia sẻ trang này