Tâm sự Top 3 Phần Mềm Hỗ Trợ Kinh Doanh Bán Hàng Tốt Nhất 2021

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi Abitphanmemquan, 31/3/2021.

  1. Abitphanmemquan

    Abitphanmemquan Thành viên mới

    Tham gia:
    15/12/2020
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ngày nay để triển khai các hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn, thuận tiện hơn trên các nền tảng online, việc sử dụng các phần mềm hỗ trợ kinh doanh online là một điều cần thiết. Bài viết hôm nay chia sẻ đến bạn 5 công cụ hỗ trợ kinh doanh được đông đảo các shop bán hàng lựa chọn và tin dùng.

    1. Abit – Phần mềm hỗ trợ kinh doanh online tốt nhất
    Nhắc đến phần mềm quản lý bán hàng online không thể không nhắc tới Abit. Một trong những sản phẩm công nghệ hàng đầu của NITCO. Với nhiều tính năng nổi bật, phần mềm hỗ trợ kinh doanh online Abit không chỉ giúp các chủ doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả mà còn gia tăng tương tác bán hàng, xây dựng hình ảnh thương hiệu hiệu quả.

    [​IMG]

    Các tính năng nổi bật của phần mềm Abit:

    - Đồng bộ quản lý Fanpage bán hàng

    Phần mềm Abit có khả năng quản lý hàng trăm trang Fanpage bán hàng khác nhau. Tự động trả lời comment Fanpage, tự động gửi tin nhắn đến khách hàng khi tương tác. Phần mềm cho phép gắn thẻ tag, tự động chia inbox – comment cho nhân viên một cách tự động. Và tự động lên đơn hàng theo thời gian thực tế. Dù bạn bán hàng trên tài khoản cá nhân hay fanpage hay trên Livestream sẽ không còn lo lắng sót đơn hay lục từng comment để lấy số điện thoại. Ngoài ra, phần mềm cùng loại trừ nick clone, số seeding của shop.

    - Quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả

    Abit không chỉ hỗ trợ kinh doanh bán hàng trên Facebook, mà còn có khả năng đồng bộ quản lý trên các trang TMĐT hot nhất hiện nay: Lazada, Shopee, Tiki …Các shop online có thể tận dụng ngay tính năng này khi muốn mở rộng các kênh bán hàng, hoặc muốn quản lý đồng bộ đa kênh bán hàng của mình.

    - Kết nối vận chuyển, theo dõi tiến trình đơn hàng

    Phần mềm hỗ trợ kinh doanh Abit kết nối đồng bộ hóa với các đơn vị giao hàng: VNpost, Viettel Post, Giao hàng nhanh, GHTK, J&T, SuperShip. Ngay trên hệ thống phần mềm bạn có thể đẩy đơn chuyển phát trực tiếp cho các đối tác vận chuyển. Đối chiếu, kiểm soát hàng hoàn, công nợ một cách dễ dàng. Giải pháp này giúp các chủ Shop tối ưu thời gian rất nhiều. Bên cạnh đó, giảm đáng kể tỷ lệ hàng hoàn với tính năng Inbox tự động theo tiến trình đơn. Giúp khách hàng của các shop chủ động nhận hàng hơn.

    - Trích xuất báo cáo bán hàng nhanh chóng, chính xác

    Chủ cửa hàng, doanh nghiệp có thể xem tất cả các loại báo cáo bán hàng: theo ngày, theo tuần, số lượng đơn từ các chiến dịch quảng cáo, báo cáo vận chuyển,… Kết quả ra đơn hàng tức thời ngay thời điểm bạn đang quảng cáo để tính ngay hiệu quả quảng cáo.

    Và còn nhiều các tính năng hỗ trợ khác nữa từ Abit.

    Để sở hữu công cụ hỗ trợ kinh doanh Abit bạn không cần phải chi quá nhiều chi phí. Mức giá bán của phần mềm chỉ dao động từ 100.000 – 300.000/tháng. Phù hợp với những cá nhân, doanh nghiệp mới khởi nghiệp hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Link đăng ký sử dụng phần mềm: https://abit.vn/

    2. Phần mềm quản lý bán hàng online VPage
    VPAGE là phần mềm hỗ trợ kinh doanh bán hàng online trên Facebook được phát triển bởi Nhanh.vn. Giúp cho người dùng tối ưu hiệu quả quảng cáo, tăng tỷ lệ chốt đơn hàng và tối ưu hóa hiệu suất làm việc.

    [​IMG]

    Các tính năng chính của phần mềm VPAGE:

    - Quản lý comment, inbox: Quản lý nhiều page cùng lúc, tập hợp tất cả các bình luận, tin nhắn trên fanpage bán hàng. Gắn nhãn, phân nhóm tin nhắn, hỗ trợ phân luồng công việc cho từng nhân viên hiệu quả.

    - Ẩn comment tự động: phần mềm hỗ trợ tự động ẩn bình luận để tránh tình trạng cướp khách.

    - Phản hồi nhanh với tin nhắn mẫu: Tạo thư viện ảnh chung, dễ dàng cho hoạt động tìm kiếm giúp hỗ trợ nhân viên bán hàng tư vấn hiệu quả, nhanh chóng, linh hoạt.

    - Quản lý đơn hàng, khách hàng hiệu quả: Đơn hàng được tạo ngay tại cửa sổ hội thoại tư vấn. Quản lý khách hàng và đơn hàng khách đặt hiệu quả.

    - Hỗ trợ quản lý vận chuyển: Lựa chọn hãng vận chuyển tối ưu về phí và thời gian giao hàng. Giúp tra cứu vận đơn và đối soát thanh toán nhanh chóng, chính xác.

    Hiện Vpage có nhiều gói dịch vụ khác nhau tùy thuộc vào thời gian sử dụng của bạn. Mức giá của phần mềm khoảng 100.000/tháng.

    Link đăng ký sử dụng phần mềm: https://vpage.nhanh.vn/

    3. Phần mềm hỗ trợ kinh doanh Pancake
    Pancake là phần mềm hỗ trợ kinh doanh online được tạo ra bởi người Việt. Phần mềm Pancake tương đối dễ sử dụng. Và đặc biệt là không cần tải về và cài đặt có thể sử dụng luôn bản online.

    [​IMG]

    Các tính năng nổi bật của phần mềm Pancake:

    - Quản lý hội thoại thông minh: đồng thời quản lý hàng trăm hội thoại của khách hàng.

    - Đồng bộ quản lý các kênh bán hàng: Facebook, Instagram…

    - Hỗ trợ phản hồi tin nhắn khách hàng nhanh chóng.

    - Vừa chat khách hàng vừa tạo đơn hàng ngay trên hộp thoại.

    - Cho phép xem lại lịch sử chat và gắn thẻ hội thoại để phân loại khách hàng.

    - Quản lý hàng tồn kho hiệu quả.

    Phần mềm quản lý Fanpage Pancake hiện có 3 gói sử dụng phần mềm với giá từ 550.000 đồng. Tuy nhiên gói rẻ nhất của Pancake chỉ có khả năng quản lý 1 fanpage, và giới hạn 3 tài khoản nhân viên.

    Nếu bạn có lượng inbox lớn hơn, bạn cần nhiều hơn 3 nhân viên trực page hoặc bạn có nhiều hơn 1 page, thì cước phí bạn phải trả sẽ được nhân lên theo hệ số.

    Link đăng ký sử dụng phần mềm: https://pages.fm/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Abitphanmemquan
    Đang tải...


  2. sssneard

    sssneard Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/1/2021
    Bài viết:
    310
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Còn phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Salekit nữa nha cả nhà. Salekit là phần mềm quản lý bán hàng đang ngày càng được các chủ cửa hàng, doanh nghiệp sử dụng rộng rãi vì những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại:
    + Quản lý số lượng hàng hóa lên tới hàng nghìn, hàng chục nghìn cho đến hàng trăm nghìn sản phẩm. Giao diện phần mềm có tính năng tìm kiếm, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm hàng hóa, cập nhật thông tin sản phẩm đơn giản và nhanh chóng trên nhiều thiết bị
    + Salekit hỗ trợ trong công tác bán hàng và quản lý đơn hàng bằng tính năng đồng bộ đơn hàng từ website, landing page, chatbot, fanpage, sàn thương mại điện tử… về 1 giao diện phần mềm quản lý bán hàng Salekit.
    + Tạo vận đơn và quản lý thông tin trạng thái đơn hàng nhanh chóng khi kết nối đơn vị vận chuyển.
    + Chăm sóc khách hàng nhanh chóng với tính năng gửi SMS/Email tự động, bạn có thể gửi thông tin khuyến mãi, nhắc lịch hẹn, ưu đãi, quà tặng… tới tất cả các khách hàng đã để lại thông tin trên hệ thống nhanh chóng, hiệu quả và chính xác.
    + Kiểm soát hoạt động kinh doanh mọi lúc, mọi nơi.
    Sử dụng miễn phí tại: https://salekit.vn/
     

Chia sẻ trang này