Toàn quốc: [top] 3 Sản Phẩm Sáp Vuốt Tóc Đáng Mua Nhất Năm 2018

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi uniquehair.vn, 12/11/2018.

  1. uniquehair.vn

    uniquehair.vn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/11/2018
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sáp tạo kiểu hay cái tên thường gọi là sáp vuốt tóc đã trở thành một phần quá quen thuộc và hầu như không thể thiếu với thời đại bây giờ, vậy làm sao để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với túi tiền, cũng như phù hợp với chất tóc hay tính chất công việc cảu mình, hãy cùng Unique Hair đi tìm hiểu Top 3 sản phẩm sáp vuốt tóc đáng mua nhất 2018 này nhé những sản phẩm sáp vuốt tóc đáng mua nhất trong năm 2018 này nhé!

    1. Apestomen Volcanic Clay New 2018
    [​IMG]

    Đầu tiên chúng ta phải kể đến một sản phẩm đã làm mưa làm gió trong suốt nhiều năm qua tại thị trường Việt Nam, Được phát triển và sản xuất tại hãng apestomen là một thương hiệu tạo kiểu tóc, chăm sóc tóc hàng đầu tại Singapore

    Sáp Volcanic Clay được đánh giá là một sản phẩm sáp vuốt tóc chất lượng trong tầm giá trung bình, với mức giá chỉ khoảng 300.000 – 350.000đ, là một sản phẩm được biết đến với khả năng giữ nếp nổi trội, được nhiều anh em trong cộng đồng tóc tai Việt nam đánh giá khá cao, và mức độ phổ biến của nó khá kinh khủng. Còn về hiệu năng của nó thì sao?
    Qua những lần cải tiếng thì đến version này, Volcanic Clay phiên bản 2018 là một bước đi lớn trong suốt chặng đường hơn 3 năm vừa qua, từ thay đổi vỏ hộp từ chất liệu nhựa sang nhôm,

    đôi chút thông tin về sản phẩm :

    • Xuất xứ: Singapore
      Phiên bản 2018
      Độ giữ nếp: 10/10 phù hợp những mái tóc dày cứng, khó vào nếp
      Độ bóng: 0/10 tự nhiên
      Volume (Độ phồng): 9/10 tạo phồng tốt cho mái tóc mềm, xẹp.
      Texture (Kết cấu lọn tóc): đẹp
    • Hương thơm trái cây tổng hợp.– Thích hợp với các kiểu tóc: Undercut, Quiff, vuốt dựng…
      Thích hợp với mái tóc trung bình, dày khó vào nếp, đặc biệt những bạn thường đội mũ bảo hiểm nhiều, hay ra mồ hôi và dầu.
      Trọng lượng: 80g (Sử dụng trên 4 tháng)
    2. Blumaan Cavalier heavy Clay ngựa vằn
    [​IMG]

    Về thiết kế thì blumaan cavalier cũng giống như bao nhiêu phiên bản gần đây của Blumaan, được thiết đựng trong một hộp giấy khá đẹp, trông khá sanh chảnh, đó cũng là một điều nổi bật giữa blumaan và những sản phẩm khác. Khi Blumaan cavalier ngựa vằn về đến Việt nam phải nói rằng, nó tạo ra một cơn sốt cũng giống như cái hồi mà hanz de fuko hay by vilian đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt nam. Lập tức Blumaan cavalier được đem ra so sánh với ông hoàng hanz de fuko claymation lúc bấy giờ, hàng loại những bài review, những youtube trong nước lẫn ngoài nước nói rất nhiều về sản phẩm này, đưa nó lên bàn cân để so sánh


    Sau khi kết hợp Blumaan Smooth và Blumaan Original thành dòng wax Blumaan Meraki Styling thì đây là dòng sáp tiếp theo của Blumaan. Blumaan Cavalier Heavy clay bản ngựa vằn dành cho chất tóc từ trung bình tới dày với thành phần dưỡng chất tự nhiên tốt cho tóc. Đây hứa hẹn sẽ là dòng sáp làm mưa làm gió trong mùa hè này và bắt đầu về Việt Nam từ tháng 7/2017.

    • Dung tích: 2.5oz (70.4gr) – đủ sử dụng trên 4 tháng
    • Mùi hương: Như mùi đất sét hồi nhỏ hay chơi, thơm nhẹ k bám mùi lâu
    • Thành phần: Nuôi dưỡng và củng cố mái tóc với các loại dầu hữu cơ, protein tự nhiên và axit amin.
    • Độ giữ nếp: High hold giúp giữ nếp tự nhiên được cả ngày
    • Độ bóng: Matte finish (độ bóng thấp không thấy được)
    • Restyle: Dễ dang tạo lại kiểu bằng tay hoặc lược
    • Xuất xứ: Blumaan – Mỹ
    3. Hanz De fuko Claymation
    [​IMG]

    Hanz de fuko Claymation có lẽ không còn xa lạ với các bạn hay sử dụng sáp. Chỉ cần tìm kiếm từ khóa Hanz claymation thôi là bạt ngàn những review hay thông tin trên google rồi.

    Một sản phẩm đến từ USA, chất lượng đã được khẳng định trên toàn cầu. Beckham từng là người mẫu đại diện cho Hanz de fuko. Claymation là 1 trong 2 sản phẩm bán chạy của hanz de fuko cùng với Quicksand.

    Sản phẩm đang được nhiều bạn tin dùng với nhiều ưu điểm: paraben free, có nhiều thành phần dưỡng ẩm cho tóc, bảo vệ tóc khỏi hư tổn, có chứng nhận 100% thành phần hữu cơ. Quicksand phù hợp cho những bạn có mái tóc mỏng, dầu, mồ hôi vì nó có thể tăng độ dầy cho tóc của bạn cũng như khả năng hút dầu trên tóc. Dễ dàng restyle lại sau khi bỏ mũ bảo hiểm ra. Xài liên tục mỗi ngày thi hon 2 tháng sẽ hết.



    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    hãng sản xuất : Hanz De Fuko

    + Xuất xứ : Mỹ

    +Trọng lượng : 56Gr / 2 oz

    Công dụng: Hanz De Fuko Claymation:

    -Giữ nếp cực kỳ cao ( Super Strong Hold )

    -Hoàn thiện mờ ( Matte finish )

    -Chất sáp mềm và đặc,dễ dàng tạo kiểu khi vuốt nếp

    -Không bóng, không bết, không mùi

    -Đặc trị những mái tóc dầy, khó vuốt nếp

    -Dễ dàng tạo kiểu lại khi đội mũ bảo hiểm

    -Dễ gội đầu sau khi sử dụng, không bị rít tóc

    -Sản phẩm có chất giữ ẩm và dưỡng tóc
    Hy vọng những review nhỏ này sẽ giúp các bạn có thêm đôi chút thông tin về các sản phẩm nổi trội trong năm 2018.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi uniquehair.vn
    Sửa lần cuối: 12/11/2018
  2. uniquehair.vn

    uniquehair.vn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/11/2018
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sáp vuốt tóc Volcanic Clay là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Đảo Quốc Sư Tử (Singapore). Khi nhắc đến singapore chắc hẳn mọi người đều nghĩ ngay đến một đất nước có tỉ lệ sản phẩm được đánh giá an toàn nhất trên thế giới. Được biết tới tại thị trường Việt Nam cách đây 4 năm từ những ngày đầu thị trường sáp vuốt tóc ởviệt nam vẫn còn đang chưa quan tâm đến sản phẩm tạo kiểu tóc lắm.

    [​IMG]
    Volcanic clay 2018 vỏ hộp được thay sang vỏ nhôm rất sang trọng
    Sáp vuốt tóc volcanic clay với những thành phần : Nước ( aqua ), petrolatum, dimethicone, montmorillonit, sáp parafin, cetereath-30, olteh-5, laureth-7, PVP, glycol propylen, hydantoin DMDM, methylparaben, propylparaben. (nhưng nguyên liệu được kiểm định an toàn 100% cho sức khỏe)





    [​IMG]

    được phát triển theo công thức phong hoá từ đất sét bentonit, đúng với cái tên gọi của nó Volcanic Clay, mùi hương chanh nhẹ nhàng mà bạn sẽ cảm nhận thấy khi mở nắp ra sử dụng và với đặc tính là chất sáp dạng clay nên lấy sáp hơi khó vì là chất sáp đặc nhưng sẽ rất tiết kiệm cho mỗi lần sử dụng.

















    [​IMG]
    Chất sáp được cải thiện đáng kể so với version đầu tiên của Volcanic Clay
    Có lẽ rằng, qua đến phiên bản lần này thì chất sáp của Volcanic Clay được cải thiện một cách khá đáng kể. Chất sáp mềm, mịn hơn, dễ dàng lấy ra và sử dụng cũng như công đoạn hòa tan của nó cũng đã được khắc phục.



    [​IMG]
    Label được dán một cách cẩn thận, và tỉ mỉ
    Volcanic Clay là một trong những sản phẩm label được dán một cách tỉ mỉ nhất, 10 hộp thì may ra có môt hộp label bị dán lệch, đó cũng là một điểm cộng khá tốt dành cho phiên bản lần này

    Apestomen Volcanic Clay được khuyến khích sử dụng cho những mái tóc dày – trung bình nhưng nó vẫn hoạt động rất tốt khi sử lên trên tóc mỏng.

    REVIEW – Đánh Giá Sáp vuốt tóc Volcanic Clay 2018
     

Chia sẻ trang này