Top 3 Thương Hiệu Sàn Gỗ Công Nghiệp Chất Lượng Đáng Lựa Chọn Nhất Năm 2020

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi trong.janco, 14/4/2020.

  1. trong.janco

    trong.janco Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    20/1/2020
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn đang muốn tìm một sàn gỗ công nghiệp chất lượng nhất cho gia đình mình tuy nhiên mãi vẫn không tìm sàn gỗ công nghiệp ưng ý. Bởi trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại sàn gỗ công nghiệp, bạn khó có thể tìm được loại sàn công nghiệp ưng ý. Để giúp bạn, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ top 3 thương hiệu sàn gỗ công nghiệp đáng lựa chọn nhất năm 2020. Các bạn hãy tham khảo để chọn cho mình mẫu sàn công nghiệp ưng ý nhé
    Những yếu tố của một sàn gỗ công nghiệp chất lượng
    Để các bạn có thể biết thế nào là một sàn công nghiệp chất lượng, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những yếu tố thể hiện chất lượng của sàn gỗ công nghiệp. Các yếu tố cần đó là: khả năng chịu nước, chống trầy xước, chống mối mọt, an toàn,…

    Chỉ số trầy xước AC
    Chỉ số để đánh giá chất lượng của sàn công nghiệp thể hiện khả năng chống trầy xước của bề mặt gỗ, được ký hiệu là AC. Tại thị trường Việt Nam, các thương hiệu sàn công nghiệp thường có các chỉ số là AC3, AC4, AC5, có một số ít sàn gỗ có chỉ số AC6. Chỉ số AC càng cao thì sàn gỗ công nghiệp đó càng có khả năng chống trầy xước tốt. Bạn có thể nhìn trên bao bì của sản phẩm để biết được sàn gỗ công nghiệp đó có chỉ số AC mấy.

    Nếu muốn chọn sàn công nghiệp có khả năng chống trầy xước tốt, hãy chọn sàn có AC 4 trở lên. Sàn gỗ công nghiệp này sau một thời gian dài sử dụng sẽ có ít các vết trầy xước bởi chúng chịu được móng vuốt vật nuôi, bàn ghế di chuyển trên sàn….Tiêu chuẩn AC của sàn gỗ cũng ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng chống thấm nước của sàn gỗ. Sàn gỗ AC4 trở lên sẽ có bề mặt được phủ lớp oxit nhôm dày, sẽ giúp ngăn nước thấm xuống bề mặt sàn tốt hơn.

    [​IMG]
    Chỉ số mài mòn AC của sàn gỗ công nghiệp
    Chỉ số chống cháy B1
    Đây là chỉ số đảm bảo bề mặt của sàn gỗ công nghiệp không bị cháy xém khi tiếp xúc với lửa tàn thuốc lá, nến, diêm cháy dở. Mặt khác nó cũng giúp sàn gỗ chống cháy lây lan.

    [​IMG]
    Chỉ số chống cháy của sàn gỗ công nghiệp
    Chỉ số phát thải E1
    Chỉ số này thể hiện hàm lượng Formaldehyde của sàn gỗ công nghiệp thải ra trong không khí đạt tiêu chuẩn an toàn theo Châu Âu. Hiện nay trên thị trường, các loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp thường có chỉ số an toàn cao hơn các loại gỗ ván sàn giá rẻ.

    [​IMG]
    Sàn gỗ công nghiệp có chỉ số E1 an toàn cho người sử dụng
    Khả năng chịu nước, chống ẩm của sàn gỗ

    Đây là yếu tố quan trọng nhất thể hiện chất lượng và độ bền của sàn gỗ công nghiệp. Sàn gỗ có khả năng chịu nước càng tốt thì càng có độ bền cao, có thể thích nghi tốt trong môi trường có độ ẩm cao như ở miền Bắc Việt Nam. Chúng cũng không bị ảnh hưởng khi nước đổ trên bề mặt sàn.

    Tuy nhiên, chúng ta cần hiểu rằng, sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt cũng chỉ là gỗ ván ép cao cấp mà thôi. Vật liệu lát sàn này chỉ có thể ngâm nước trong một khoảng thời gian nhất định, chúng không thể ngâm nước tốt như sàn gạch men. Vì vậy, tốt nhất chúng ta vẫn nên hạn chế để sàn công nghiệp tiếp xúc quá lâu với nước.

    [​IMG]
    Sàn gỗ công nghiệp có khả năng chịu nước tốt thì càng chất lượng
    Những thương hiệu sàn gỗ công nghiệp có chất lượng tốt nhất hiện nay
    Sàn gỗ Janmi của Malaysia
    Đây được coi là một trong những sàn gỗ công nghiệp có chất lượng tốt, khả năng chịu nước cao nhất hiện nay, nhất là sàn gỗ janmi 12mm bản nhỏ.

    Sàn gỗ Janmi được nhập khẩu trực tiếp tại Malaysia, nơi nổi tiếng với công nghệ sản xuất sàn gỗ công nghiệp. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của CHLB Đức với nguồn nguyên liệu chính là gỗ rừng trồng nhiệt đới nên không chỉ có khả năng chịu nước tốt, ván sàn malaysia còn an toàn cho người sử dụng.

    [​IMG]
    Sàn gỗ janmi có khả năng chống mối mọt tốt
    Sàn gỗ công nghiệp Thaigreen của Thái Lan
    Đây là một thương hiệu khá nổi tiếng và được nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam yêu thích và lựa chọn. Sản phẩm có chất lượng tốt, khả năng chịu nước cao, màu sắc phong phú và chân thật. Chất lượng của sàn Thaigreen không thua kém sàn gỗ malaysia nhưng giá thành của sàn thái lan lại thấp hơn sàn malaysia rất nhiều.

    Chính vì vậy mà sàn gỗ Thaigreen càng ngày càng được yêu thích và lựa chọn tại Việt Nam, giúp công trình lắp đặt trở nên sang trọng, đẳng cấp và tiết kiệm chi phí

    Sàn gỗ Wineo của Đức
    Sàn gỗ wineo là sàn gỗ công nghiệp Đức cao cấp. Sản phẩm có chất lượng vượt trội, khả năng chịu nước cao, mẫu mã đẹp, chân thật như gỗ tự nhiên cùng độ an toàn rất cao.

    Ván sàn wineo có 4 loại độ dày là 8mm, 9mm và 10mm. Mỗi loại phù hợp với nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng, giúp công trình bền đẹp lâu dài với thời gian

    [​IMG]
    Sàn gỗ wineo lát được cho phòng khách, phòng ngủ hoặc khu vực dành cho trẻ em
    Trên đây là 3 loại sàn gỗ công nghiệp chất lượng nhất được phân phối tại JanHome hiện nay. Giá của chúng giao động từ 300-500.000đ/m2, mức giá dù cao nhưng vẫn thấp hơn nhiều sàn gỗ tự nhiên. Vì vậy, nếu muốn công trình lắp đặt của mình vừa bền vừa đẹp sang trọng thì 3 loại sàn công nghiệp trên phù hợp nhất dành cho bạn.

    Để lựa chọn và mua sàn công nghiệp chính hãng, chất lượng,các bạn vui lòng liên hệ JanHome 1800 0 22 để được tư vấn hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo nhất. Với kinh nghiệm 16 năm trong lĩnh vực sàn gỗ, chắc chắn JanHome sẽ mang đến cho bạn sàn công nghiệp ưng ý nhất.
    NGuồn: https://janhome.vn/top-3-thuong-hieu-san-go-cong-nghiep-chat-luong-dang-lua-chon-nhat-nam-2020.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trong.janco
    Đang tải...


Chia sẻ trang này