Top 3 Thương Hiệu Sơn Uy Tín Nhất Tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi sttiendung, 18/8/2021.

  1. sttiendung

    sttiendung Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/11/2020
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Để việc mở đại lý sơn được hiệu quả nhất thì các chủ cửa hàng phải đảm bảo được chất lượng nguồn hàng của mình. Vậy nên nhập hàng ở đâu thì sẽ đảm bảo nhất? Hãy cùng mình tìm hiểu xem top 3 thương hiệu sơn đang được tin dùng nhất nước ta hiện nay.

    Các thương hiệu sơn được sử dụng phổ biến nhất

    [​IMG]

    Nippon

    Là một thương hiệu sơn đến từ Nhật bản, thuộc Tập đoàn sơn Nippon, Nippon đang ngày càng khẳng định được chất lượng của mình tại Châu Á cũng như trên thế giới. Sơn Nippon khá đa dạng và phong phú với nhiều dòng sản phẩm ngoại thất, nội thất, chống thấm. Nhắc đến sơn nội thất Nippon thì phải kể đến độ bền màu rất cao, có khả năng chống nấm mốc và rong rêu, có thể thi công trên nhiều loại bề mặt và khi sơn xong có bề mặt mịn màng. Nhiều khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm này đều hài lòng với chất lượng của sản phẩm, vì vậy cộng đồng người sử dụng thương hiệu này mỗi ngày một lớn hơn.

    > Lời khuyên khi mở đại lý sơn cho người mới bắt đầu!

    My Kolor

    Sơn MyKolor là một sản phẩm của Tập đoàn 4 Oranges. Thương hiệu sơn này chủ yếu phục vụ màu sơn cho việc trang trí nội và ngoại thất. Ngoài mục đích là bảo vệ tường nhà, MyKolor còn muốn đem lại màu sắc tươi mới cho ngôi nhà của người dùng. Vì thế thương hiệu này luôn gắn liền với công nghệ mới, những tiện ích mới nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng về tính hiện đại ngày càng cao như hiện nay. Đây là một thương hiệu sơn có hơn 1040 màu và đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình. Nếu bạn có thắc mắc gì thì họ sẵn sàng giải đáp để bạn có thể sơn được một căn nhà hoàn hảo nhất.

    Dulux


    Đây là thương hiệu sơn thuộc Tập đoàn AkzoNobel, được rất nhiều người biết đến và tin cậy sử dụng. Đây cũng là một trong những thương hiệu có doanh thu cao nhất. Các đại lý sơn của họ rất được người tiêu dùng đón nhất. Sở dĩ dòng sơn này trở thành thương hiệu tốt trên thị trường là bởi vì có độ phủ cao, độ bám dính tốt, độ mịn hoàn hảo làm cho khả năng lau chùi dễ dàng hơn mà giá cả rất phải chăng. Ngoài ra, một số dòng sơn của Dulux chứa chất kháng kiềm cao nên có khả năng chống ẩm mốc tốt. Đặc biệt, đây là thương hiệu sơn không chứa chì và thủy ngân nên không sợ gây ra dị ứng cho người dùng, bảo đảm sức khỏe cho sử dụng.

    > Cách tìm đối tác mở đại lý sơn hiệu quả!

    Trên đây là 3 thương hiệu sơn uy tín nhất tại thời điểm hiện tại. Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm có thương hiệu tốt, có cộng đồng người sử dụng lớn để mở đại lý sơn thì hãy tham khảo 3 cái tên đó nhé. Chúc bạn thành công!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sttiendung
    Đang tải...


Chia sẻ trang này