Thông tin: Top 3 Trung Tâm Vật Lý Trị Liệu Uy Tín Nhất Tphcm

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi nguyenthi85, 31/10/2020.

  1. nguyenthi85

    nguyenthi85 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/11/2013
    Bài viết:
    338
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Top 3 trung tâm vật lý trị liệu uy tín nhất TPHCM

    Hiện nay trên địa bàn TP.HCM và các khu vực lân cận, có rất nhiều phòng khám, bệnh viện áp dụng vật lý trị liệu để thực hiện điều trị các bệnh lý cơ xương khớp, thần kinh cột sống. Việc này vừa giúp cho người bệnh có thể thoải mái lựa chọn nhưng cũng gây khó khăn cho người bệnh đang có nhu cầu tìm trung tâm vật lý trị liệu TPHCM uy tín. Vậy nên, hôm nay phòng khám vật lý trị liệu Đức Điệp sẽ giới thiệu đến bạn 3 trung tâm vật lý trị liệu uy tín TPHCM


    [​IMG]

    1. Phòng khám Vật Lý Trị Liệu Đức Điệp

    Địa chỉ: F4/33 H1, ẤP 6C, ĐƯỜNG LIÊN ẤP 2-6, VĨNH LỘC A, BÌNH CHÁNH TPHCM

    Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 8:00 – 20:00

    Điện thoại đặt lịch: 0987.473.296 – 0906.574.998

    Vật lý trị liệu là bước vô cùng quan trọng giúp phục hồi chức năng của ngành y tế. Về phương pháp vật lý trị liệu, đây là cách không sử dụng thuốc, không phẫu thuật nhưng kết quả lại mang về hiệu quả rất cao, người bệnh không mất quá nhiều thời gian và chi phí nhưng sức khỏe vẫn có thể hồi phục hoàn toàn.

    Phòng khám Vật Lý Trị Liệu Đức Điệp là địa chỉ khám vật lý trị liệu uy tín quận Bình Chánh. Tại đây, tập hợp đông đảo các bác sĩ giỏi, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm chính là ưu điểm nổi bật của phòng khám. Với tiêu chí luôn đặt chữ “tâm” và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu, các y bác sĩ tại đây luôn tư vấn đúng bệnh – đúng người – đúng phương pháp để mang lại hiệu quả điều trị cao nhất.

    2. Phòng khám Vật lý trị liệu Đức Mão

    Địa chỉ: 97 Tân Thới Hiêp 15, P. Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp.HCM

    Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 15:00 – 20:00 - Chủ Nhật: 08:00 – 11:00

    Phòng khám Vật lý trị liệu Đức Mão là một trong địa chỉ khám Vật lý trị liệu uy tín quận 12 mà chúng tôi muốn chia sẻ với mọi người. Phòng khám chuyên chữa trị về bệnh cột sống, xương khớp, đau đầu,.. Vật lý trị liệu thường được áp dụng đối với những bệnh nhân gặp các tổn thương liên quan tới xương khớp như:

    • Thoát vị đĩa đệm, thoái hóa khớp,
    • Tai biến mạch máu não, đột quỵ
    • Người bị tai nạn, sang chấn trải qua các phẫu thuật thay khớp
    • Điện thoại đặt lịch: 0906.574.998
    Khoa Vật lý trị liệu Đức Mão bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm đối với bệnh nhân nên phòng khám sẽ là nơi tin đáng tin cậy cho bệnh nhân.


    3. Phòng khám Phục Hồi Chức Năng Đức Điệp

    Địa chỉ: số 24, Nguyễn Xuân Khoát, Quận Tân Phú Thành Phố Hồ Chí Minh

    Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

    Những người bệnh mắc các bệnh lý chấn thương cần được vật lý trị liệu phục hồi chức năng phù hợp. Bởi lẽ, những tổn thương này rất khó phục hồi lại các chức năng vận động như đi lại, cử động cầm nắm…

    Đến với Phòng khám Phục Hồi Chức Năng Đức Điệp bạn sẽ được tư vấn tận tình trực tiếp từ bác sĩ. Bác Điệp là người có nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm trong việc phục hồi và điều trị xương khớp cho nhiều bệnh nhân. Vì thế, bác Tư được nhiều người yêu thương và quý mến bởi sự tận tâm và nhiệt tình của mình.


    Như vậy, với những thông tin trên tapvatlytrilieutainha.com mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ khám vật lý trị liệu uy tín quận Gò Vấp để mọi người có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông một số cơ sở y tế uy tín khác tại tapvatlytrilieutainha.com.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenthi85
    Đang tải...


Chia sẻ trang này