Top 3 Ứng Dụng Ship Hàng

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi linh2798, 13/10/2020.

  1. linh2798

    linh2798 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/7/2020
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    TOP 3 ứng dụng ship hàng nội thành tốt nhất hiện nay
    1. Ahamove – ứng dụng shipper tốt nhất hiện nay
    Ahamove là ứng dụng ship hàng tốt nhất hiện nay được phát triển bởi công ty Giao hàng nhanh (GHN), đây là một phần mềm auto nhận đơn ship nhanh chóng và an toàn. Các lĩnh vực giao hàng của Ahamove khá đa dạng, từ quần áo, mỹ phẩm đến cả đồ ăn. Vì vậy, Ahamove đang được xem là ứng dụng săn ship được nhiều người dùng nhất ở Hà Nội và cả Hồ Chí Minh. Chỉ cần bước chân ra đường sẽ không khó để thấy được tài xế của Ahamove bao phủ từng con hẻm của Hồ Chí Minh.
    2. Grab Express – Ứng dụng ship hàng được yêu thích
    Cái tên tiếp theo chắc chắn không thể không nhắc tới Grab Express. Hiện tại cứ chạy xe trên đường là lúc nào cũng bắt gặp được những anh tài xế áo xanh lá cây. Vì đơn giản đây là ứng dụng gọi xe và nhận đơn ship được nhiều người dùng hiện nay.
    [​IMG]
    3. Lalamove – Ứng dụng giúp shop tìm ship dễ dàng

    Nếu bỏ qua Lalamove thì quả thật là thiếu sót phải không nào? Lalamove là cái tên quen thuộc trong thời gian gần đây. Ứng dụng ship hàng này đang rất được yêu thích với những điểm nổi bật như:

    -Thời gian và phí giao hàng: Lalamove có rất nhiều gói dịch vụ vận chuyển như: LalaNOW: Giao hàng nội thành bằng xe máy trong tối đa 60 phút; Lala2H: Giao hàng nội thành bằng xe máy trong tối đa 2 giờ

    -Giao hàng COD: Một trong những ưu điểm hàng đầu của các ứng dụng ship hàng nhanh nội thành hiện tại đó là việc ứng tiền thu hộ hay còn gọi là COD. Gần đây, Lalamove đã nâng mức hỗ trợ thu hộ từ 2.000.000đ lên đến 3.000.000đ.

    Gửi hàng qua các ứng dụng ship hàng đã không còn xa lạ với nhiều chủ shop kinh doanh. Với các ứng dụng này, bạn không còn phải tốn thời gian để đi tìm shipper nữa
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi linh2798
    Đang tải...


  2. kimthuongchv

    kimthuongchv

    Tham gia:
    15/8/2012
    Bài viết:
    27,592
    Đã được thích:
    4,664
    Điểm thành tích:
    2,113
    m cũng toàn dùng aha move
     

Chia sẻ trang này