Top 3 Ý Tưởng Kinh Doanh Hái Ra Tiền Năm 2021

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi ngochoaair, 20/1/2021.

  1. ngochoaair

    ngochoaair Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/8/2019
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Để có thể phát triển doanh nghiệp thành công thì trước tiên các bạn cần phải có một ý tưởng kinh doanh tốt. Đây là yếu tố tiền đề quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh. Đã có rất nhiều startup khởi nghiệp bị thất bại khi đưa ra những ý tưởng không phù hợp với thị trường. Chính bởi vậy, bài viết hôm nay của chúng tôi (marketingai.admicro.vn) sẽ gợi ý cho các bạn những ý tưởng kinh doanh đầy thú vị để các bạn có thể ứng dụng khởi nghiệp. Cùng theo dõi nhé!

    Ý tưởng kinh doanh là gì?

    Ý tưởng kinh doanh là những sáng kiến của một cá nhân, tổ chức về hoạt động kinh doanh giúp mang lại lợi ích cho doanh nghiệp. Về cơ bản, ý tưởng thường không có giới hạn, bất kỳ ai cũng có thể đưa ra được ý tưởng để kinh doanh. Tuy nhiên để đưa ý tưởng kinh doanh ứng dụng vào thực tế thì cần phải dựa theo nhiều yếu tố khác nữa. Một ý tưởng trong kinh doanh tốt sẽ là yếu tố tiền đề để doanh nghiệp có thể phát triển trong tương lai.

    [​IMG]

    Gợi ý một số ý tưởng kinh doanh online năm 2021

    Từ khi mạng internet phát triển cũng kéo theo nhiều công nghệ ra đời. Thương mại điện tử là một trong số đó. Thương mại điện tử mua sắm trực tuyến đang trở thành xu hướng của con người hiện nay. Chính bởi vậy tại sao các bạn không nghĩ đến những ý tưởng kinh doanh online thông qua các kênh thương mại điện tử. Dưới đây sẽ là những gợi ý cho các bạn:

    Kinh doanh quần áo, thời trang

    Quần áo, thời trang là mặt không khá phổ biến và có sự cạnh tranh trên thị trường rất cao. Tuy nhiên các bạn có thể tìm kiếm thị trường ngách khai thác mảng quần áo thời trang để kinh doanh online. Lý do là bởi, vốn đầu tư khi bạn kinh doanh quần áo online sẽ thấp. Chưa kể hiện nay có những nền tảng C2C như Shopee, Tiki, Lazada,... bạn có thể khai thác. Ngoài ra, trước khi thực hiện ý tưởng này, các bạn cũng nên lưu ý về nguồn hàng, xu hướng thị trường và độ cạnh tranh,....

    Kinh doanh sản phẩm handmade

    Những mặt hàng handmade là những mặt hàng thủ công mang đậm dấu ấn cá nhân, độc, lạ nên rất được mọi người đón nhận. Ý tưởng kinh doanh sản phẩm Handmade online cũng là một ý tưởng không tồi theo xu hướng của thời đại hiện nay. Các bạn có thể khai thác mạng xã hội, các kênh thương mại điện tử hoàn toàn miễn phí để kinh doanh sản phẩm này. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý để kinh doanh đồ handmade thì sản phẩm cần có sự sáng tạo, bắt mắt và phù hợp với khách hàng.

    Kinh doanh đồ ăn vặt

    Đồ ăn vặt là những món ăn khoái khẩu của các bạn sinh viên, tại sao bạn không nghĩ đến ý tưởng mở ra một shop đồ ăn vặt bán online. Hiện nay đã có rất nhiều kênh trực tuyến hỗ trợ bạn bán đồ ăn online như Now, Grab Food,... Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng fanpage và facebook cá nhân của mình để bán đồ ăn. Không cần có nhiều vốn, các bạn sinh viên cũng có thể khởi nghiệp với ý tưởng kinh doanh này.

    Lời kết

    Như vậy chúng tôi đã gợi ý cho các bạn 3 ý tưởng kinh doanh online đang là xu hướng của thời đại hiện nay. Nếu các bạn muốn biết thêm nhiều ý tưởng kinh doanh hơn nữa thì có thể tham khảo tại đường link: https://marketingai.admicro.vn/y-tuong-kinh-doanh/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngochoaair
    Đang tải...


  2. sssneard

    sssneard Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/1/2021
    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    bán hàng online trên fanpage facebook là hướng đi hiệu quả cho những ai mới bắt đầu khởi nghiệp. Nhưng quản lý việc bán hàng sao cho hiệu quả thì lại không hề đơn giản. Một gợi ý cho mn là sử dụng phần mềm quản lý fanpage để việc kinh doanh đạt kết quả cao nhất nhé.
     
  3. lee2915

    lee2915 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/10/2020
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    bài viết rất hay và bổ ích, mình rất thích nội dung bạn chia sẽ, hy vọng bạn sẽ chia sẽ nhiều thông tin bổ ích như vậy nữa
    xem thêm: sàn binance là gì
     

Chia sẻ trang này