Top 33 Những Quán Cafe Đẹp Ở Cần Thơ – Check In Sống Ảo Cực Chất

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Kênh Rì Viu hay, 1/8/2021.

  1. Kênh Rì Viu hay

    Kênh Rì Viu hay Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/6/2021
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Quán cafe đẹp ở Cần Thơ có khá nhiều và luôn đông đúc các bạn trẻ đến để thưởng thức nước uống, trò chuyện và chụp ảnh check-in. Bài viết này Kênh Rì Viu sẽ gợi ý cho các bạn top 33 quán cafe nổi tiếng Cần Thơ nhé!

    1. Quán Hoa Yên – Quán cafe đẹp ở Cần Thơ
    Quán cafe đẹp ở Cần Thơ đầu tiên cần nhắc đến Hoa Yên. Quán Hoa Yên có không gian quán tuy không rộng lớn nhưng khiến khách hàng cảm thấy thoải mái. Bởi quán được trang trí bởi nhiều tre trúc nhưng vẫn đảm bảo mát lạnh từ máy lạnh. Không khí có mùi thảo dược rất dễ chịu. Đặc biệt còn có nhiều sách cho bạn đọc nữa. Thức uống thì chuyên về trà và thảo mộc là chính, giá chỉ mức tầm trung.
    • Địa chỉ: 131 Lý Tự Trọng, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ.
    [​IMG]
    HOA YÊN LÀ QUÁN CÀ PHÊ ĐẸP Ở CẦN THƠ VÌ SỰ YÊN BÌNH TRONG CÁCH TRANG TRÍ MÀ QUÁN MANG LẠI CHO KHÁCH HÀNG
    2. Quán cafe Cần Thơ Mini Beach – Quán có view biển lãng mạn
    [​IMG]
    KIỂU TRANG TRÍ BẮT MẮT, XINH XẮN CỦA MINI BEACH

    Cafe Cần Thơ vừa có view chất lừ, vừa được ngắm biển là phải nhắc đến Mini Beach, là nơi picnic lý tưởng nhất ở Cần Thơ. Quán trang trí các bàn để ngồi bệt trên thảm cỏ xanh, cùng với các vật dụng trang trí khác. Tạo nên một không gian thoáng mát, gần gũi thiên nhiên mà lại lãng mạng. Mini Beach có nhận set up bàn tiệc theo yêu cầu. Menu nước uống của quán gồm có nước trái cây lên men, nước ngọt và giải khát, giá cả phải chăng. Ngoài ra quán còn phục vụ rất nhiều món ăn ngon như các loại lẩu, ốc, mì xào,,..
    • Địa chỉ: Ngay nhà hàng Hoàng Tử, Bãi Cát , Khu bãi bồi cồn Cái Khế , P. Cái Khế ,Q. Ninh Kiều , TP. Cần Thơ
    [​IMG]
    SET UP BÀN CAFE THEO MÀU SẮC Ở MINI BEACH
    3. Cafe Cần Thơ Six Garden – Quán cafe có không gian xanh
    Được ví như “vườn treo babylon thu nhỏ”, quán cà phê Cần Thơ Six Garden có không gian rất tuyệt vời. Quán như 1 khu rừng xanh rộng lớn và mát mẻ nằm giữa lòng thành phố Cần Thơ. Quán có nhiều góc sống ảo rất đẹp, cây xanh được trồng trang trí khắp nơi. Nơi đây tuyệt vời dành cho các bạn thích cafe sân vườn, thích làm việc trong không gian mát mẻ, trong lành. Tuy nhiên, các thức uống tại đây không rẻ khi có giá từ 50.000đ trở lên.
      • Địa chỉ: 6 Đại lộ Hoà Bình (kế Nhà sách Phương Nam), Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ.
    [​IMG]
    QUÁN CAFE XANH MÁT MẮT SIX GARDEN
    4. Cafe Cần Thơ Nar Roza – Quán cafe phong cách tối giản
    Quán cafe Cần Thơ Nar Roza theo phong cách tối giản, vừa bước vào bạn sẽ thấy sự tinh tế và thanh lịch của quán này. Với tông màu trắng chủ đạo trong trang trí cùng với các cây xương rồng. Khách đến quán không chỉ được thưởng thức các nước uống ngon mà còn được chụp ảnh đầy cả máy bởi quán có nhiều góc sống ảo cực chất. Vì thế mà Nar Roza đã gây bão Cần Thơ trong thời gian qua.
    • Địa chỉ: 42 Phạm Ngọc Thạch, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    [​IMG]
    QUÁN CÀ PHÊ YÊN TĨNH Ở CẦN THƠ NAR ROZA
    5. Tojime Cafe – Quán cafe sân thượng ở Cần Thơ
    [​IMG]
    CAFE SÂN THƯỢNG TOJIME
    Tojime ghi điểm với các bạn trẻ bởi quán có view sân thượng rất chill và là quán cà phê yên tĩnh ở Cần Thơ . Quán có 2 tầng và tầng thượng, với phong cách trang trí cổ xưa, có rất nhiều góc check in đẹp. Giá nước ở đây lại khá rẻ, chỉ từ 17.000đ-38.000đ mà thôi. Buổi tối đến Tojime ngắm nhìn thành phố lung linh từ trên cao, trò chuyện cùng bạn bè là đã hết nấc nhé!

    • Địa chỉ: 12A Lê Anh Xuân, Thới Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ
    [​IMG]
    QUÁN CAFE TOJIME
    6. Chò Nâu Minimalism House – Quán cà phê yên tĩnh ở Cần Thơ
    Chò Nâu Minimalism House là một quán cafe ở Cần Thơ nhỏ xinh nằm trên con đường sầm uất. Nhưng lối vào quán nằm trong hẻm 152 nên quán có phần “ẩn náu”. Quả thực, một khi đã đặt chân vào đây, các bạn sẽ bỗng chốc quên đi sự ồn ào của phố thị. Tại Chò Nâu, bạn sẽ được trải nghiệm Lối Sống Tối Giản ở nhiều không gian khác nhau, đắm mình trong không gian có phần hoài niệm.
    • Địa chỉ: Tầng 1, 150 – 152 Cách Mạng Tháng Tám, Cái Khế, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    [​IMG]
    QUÁN CAFE ĐẸP CẦN THƠ CHÒ NÂU MINIMALISM HOUSE
    7. The Kantho Cafe – Quán cafe có gấu Brown khổng lồ
    [​IMG]
    THE KANTHO CAFE LÀ ĐIỂM ĐẾN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG CỦA CÁC BẠN TRẺ
    Với cách trang trí độc đáo, kết hợp giữa phong cách hiện đại, sang trọng. Và nét cổ điển, duyên dáng, tinh tế với các bức họa trên tường, hay những viên gạch xếp lớp màu xám tro. The Kantho Café là một trong những quán cafe đẹp ở Cần Thơ. Vừa là nơi họp mặt lí tưởng, vừa là nơi cho các tay sống ảo. Đặc biệt, ở quán có bé gấu Brown nổi tiếng với size “siêu to khổng lồ” cũng sẽ là một “bạn diễn” độc đáo cho những pô ảnh của bạn. Menu các món ở đây đa dạng, giá lại phải chăng, chỉ từ 20.000đ – 35.000đ thôi.

    • Địa chỉ:
    The KanTho 1: 228A Trần Hưng Đạo, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều, TPCT
    The KanTho 2: 413 Phạm Hùng, phường Lê Bình, quận Cái Răng, TPCT
    [​IMG]
    THE KANTHO CAFE
    8. HiHi Onigiri Coffee & Milktea – Quán cafe đẹp Cần Thơ
    Một quán cafe đẹp ở Cần Thơ khác nằm trong list này là HiHi Onigiri. Nếu bạn yêu thích màu hồng thì Hihi Onigiri như một thiên đường màu hồng vậy! Tất cả mọi thứ trong quán như bàn ghế, vật dụng trang trí, và thậm chí nước uống cũng màu hồng nữa. Quán có không gian tuy nhỏ nhưng lại ghi ấn tượng mạnh bởi màu sắc hồng chủ đạo rất đáng yêu.
    • Địa chỉ quán Hihi Onigiri – Coffee & Milktea: 172/16B Lê Bình, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ.
    [​IMG]
    QUÁN CÀ PHÊ TRÀN NGẬP SẮC HỒNG HIHI ONIGIRI
    9. Quán cafe Cần Thơ Kafe Home
    Quán cà phê Cần Thơ có không gian rộng rãi và hiện đại, cùng với menu đa dạng, thức uống bắt mắt. Kafe Home rất thích hợp cho những cuộc gặp gỡ, trò chuyện. Quán thường có những ưu đãi thức uống, hay tổ chức các sự kiện nhỏ cho khách hang, mang lại sự trải nghiệm tốt nhất.
    • Địa chỉ: Số 40 Trần Văn Hoài, P. Xuân Khánh, Cần Thơ.
    [​IMG]
    QUÁN KAFE HOME LUÔN THU HÚT NHIỀU KHÁCH HÀNG BỞI PHONG CÁCH ĐẸP
    10. Quán cafe yên tĩnh ở Cần Thơ – Cà Phê Sữa Đá
    Quán được thiết kế với không gian xanh, thoáng mát. Đây là địa điểm khá lý tưởng để học bài cũng như gặp gỡ người thân và bạn bè. Đặc biệt, quán còn sử dụng ống hút giấy thân thiện với môi trường. Còn gì tuyệt vời hơn khi được nhâm nhi 1 ly cafe sữa đá ngon ngọt vào 1 buổi sáng cuối tuần nhẹ nhàng, thư giãn.
    • Địa chỉ quán Cafe Sữa Đá ở Cần Thơ: 79/19 Hùng Vương, An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ.
    [​IMG]
    CAFE SỮA ĐÁ
    11. Senorita Coffee – Quán cà phê đẹp dành cho tình nhân ở Cần Thơ
    Các quán cafe đẹp ở Cần Thơ còn có Senorita Coffee. Đây là thiên đường dành cho các bạn trẻ đam mê chụp ảnh check-in sống ảo. Quán được thiết kế rất đẹp, đầy màu sắc với nhiều góc chụp hình đầy hấp dẫn. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát thích hợp để họp nhóm, gặp gỡ giữa bạn bè với nhau.
    • Địa chỉ 1: 54/2C đường Hùng Vương, Thới Bình, Cần Thơ
    [​IMG]
    SENORITA COFFEE CẦN THƠ
    12. Ma Famille – Quán cà phê dành cho tình nhân ở Cần Thơ
    [​IMG]
    CAFE TÌNH NHÂN CẦN THƠ MA FAMILLE

    Ma Famille luôn là nơi lý tưởng để bạn lựa chọn cho những ngày đặc biệt của mình. Vì thế đây là quán cà phê dành cho tình nhân ở Cần Thơ. Bởi không gian ấn tượng, âm nhạc du dương, món ăn và thức uống thơm ngon độc đáo không thể bị nhầm lẫn. Bạn có thể tổ chức những bữa tiệc cùng gia đình hoặc một không gian lãng mạng kiểu Pháp cùng người yêu. Hay đơn giản bạn chỉ cần một không gian ấm cúng để gặp gỡ mọi người cho lúc ăn trưa hoặc tiệc sinh nhật. Ma Famille sẽ mang lại trải nghiệm lãng mạng và đáng nhớ.
    • Địa chỉ: 85 – 87 Trương Định, P. An Cư, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    [​IMG]
    BÀN ĂN ĐƯỢC SET UP Ở MA FAMILLE
    13. Các quán cafe đẹp ở Cần Thơ – The NEE Kaffee
    [​IMG]
    THE NEE COFFEE CẦN THƠ
    Ban ngày đến với The Nee Kaffe, bạn sẽ được thưởng thức nước uống hay các món bánh ngon trong không gian ấm cúng. Và nếu đến quán vào buổi tối, bạn có thể lên tầng trên ngắm view bờ hồ rất chill mà mát mẻ. Vì thế The Nee Coffee trở thành quán cà phê đẹp Cần Thơ. Nhân viên tại đây rất nhiệt tình và nhanh nhẹn, menu nước uống lại đa dạng.

    • Địa chỉ: 142 Huỳnh Cương, An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ
    [​IMG]
    THE NEE KAFFEE
    14. Củi Coffee & Homestay
    Không chỉ có không gian đẹp, Củi Coffee còn có các trò chơi trải nghiệm như bộ xếp gỗ, cờ tướng, cờ vua và đô mi nô, mèo nổ và Uno. Vì thế đây là nơi bạn nên ưu tiên nếu bạn muốn cuối tuần tụ tập cùng bạn bè chơi trò chơi và tạm rời xa màn hình smartphone.
    • Địa chỉ: 95/1A, Mậu Thân, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
    [​IMG]
    CỦI COFFEE CẦN THƠ
    15. Infini T – Quán cafe đẹp ở Cần Thơ
    [​IMG]
    QUÁN CÀ PHÊ HỌC TẬP Ở CẦN THƠ
    Các bạn sinh viên khá quen thuộc với Infini-T vì đây là một trong những điểm đến học tập, học nhóm của các bạn Cần Thơ. Đây là quán cafe yên tĩnh ở Cần Thơ, mang phong cách hiện đại tối giản. Menu đa dạng, nhân viên nhiệt tình phục vụ.

    • Địa chỉ: 38A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Cần Thơ
    [​IMG]
    QUÁN CÀ PHÊ PHONG CÁCH SANG TRỌNG INFINI- T
    16. Cánh Nâu Garden Cafe
    Điểm cộng của quán Cánh Nâu là thoáng đãng, rộng rãi. Rất thích hợp cho những cuộc hẹn hò với người thân, bạn bè, người yêu.
    • Địa chỉ: 162C Trần Ngọc Quế
    [​IMG]
    CÁNH NÂU GARDEN COFFEE
    17. Đông Dương Xứ Quán – Cafe chòi Cần Thơ
    Đông Dương Xứ Quán phục vụ nước uống mà còn có các món ăn đặc sắc. Quán cafe tum ở Cần Thơ này mang phong cách Nam Bộ dân dã, thân thuộc. Cuối tuần bạn cùng gia đình muốn đổi không khí, tìm nơi để ăn uống thì Đông Dương Xứ Quán sẽ phù hợp với bạn.
    • Địa chỉ: 432 Võ Văn Kiệt, P.Long Hoà, Q.Bình Thuỷ, TP.Cần Thơ
    [​IMG]
    CÀ PHÊ SÂN VƯỜN CẦN THƠ ĐÔNG DƯƠNG XỨ QUÁN
    18. Tiệm Cà Phê Ga Cần Thơ
    Đúng như tên gọi của quán, bàn ghế ở Tiệm Cà Phê Ga được đặt hai bên đường ray tàu lửa. Quán mang màu sắc rực rỡ, lên ảnh rất hút mắt nhé!
    • Địa chỉ: 10 Trần Đại Nghĩa, Cái Khế, Ninh Kiều Cần Thơ
    [​IMG]
    TIỆM CÀ PHÊ GA
    19. Cà Phê Sông Thơ – Quán cafe không gian trữ tình
    Điểm nổi bật nhất của quán đó chính là do lối kiến trúc được vô cùng độc đáo, hoàn toàn ở trên cây, nhờ đó khách có thể về thưởng thức các món ăn, nhâm nhi một li café, ngắm nhìn dòng sông hậu thơ mộng từ trên những cây cổ thụ. Vào những ngày cuối tuần hoặc các buổi tối, quán thường cháy bàn mặc dù có khuôn viên khá là rộng. Đến quán ngoài các thức uống khách có thể thưởng thức các món bánh dân gian truyền thống. Đặc biệt khi về đêm quán càng trở nên lung linh, huyền ảo.
    • Địa chỉ: Công Viên Sông Hậu, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
    [​IMG]
    CÀ PHÊ SÔNG THƠ NHÌN TỪ TRÊN CAO
    20. Cà Phê Hoạ Mi – Cà phê phong cách Đà Lạt trong lòng Cần Thơ
    Một quán cà phê mang hơi thở Đà Lạt với 7749 góc đẹp để chụp ảnh check-in là nơi thích hợp để thoát khỏi sự ồn ào của thành phố vào cuối tuần. Giá nước ở đây dưới 40.000đ, rất phải chăng nhé.
    • Địa chỉ: 51A9A Đường Trần Nam Phú, Khu Vực 2, Phường An Khánh, Cần Thơ.
    [​IMG]
    CAFE PHONG CÁCH ĐÀ LẠT Ở CẦN THƠ – CÀ PHÊ HỌA MI
    21. Tiệm Trà Cỏ Ngọt – Quán cafe để chụp ảnh sống ảo đẹp
    Đến với tiệm trà Cỏ Ngọt, bạn như đang lạc vào không khí ở Đà Lạt ngay chính tại Cần Thơ. Quán tuy không quá rộng nhưng ấm cúng, đơn sơ, mộc mạc và yên tĩnh. Quán có nhiều view đẹp để bạn có thể thỏa sức chụp hình sống ảo với phong cách “Đà Lạt” nhẹ nhàng. Nước uống được đánh giá khá ngon và giá khá ổn ở Cần Thơ.

    • Địa chỉ quán trà Cỏ Ngọt ở Cần Thơ: 102 Lê Lai, An Lạc, Ninh Kiều, Cần Thơ.
    [​IMG]
    TIỆM TRÀ CỎ NGỌT CẦN THƠ
    22. Ninh Kiều Riverside Sky Bar – Quán cafe sang chảnh ở Cần Thơ
    Sự sang chảnh của nhà hàng Ninh Kiều Riverside là không bàn cãi. Nhưng điều đặc biệt là tại tầng thượng còn có quán cà phê Ninh Kiều Riverside Sky Bar nữa nhé! Cảm giác uống nước và nhìn ngắm Bến Ninh Kiểu, Cầu Tình Yêu và khung cảnh sông nước về đêm là một trải nghiệm thú vị và khó quên nhé!
    • Địa chỉ: 02 Hai Bà Trưng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ
    [​IMG]
    NINH KIỀU RIVERSIDE SKYBAR
    23. Highlands Garden Café
    Quán được trồng nhiều hoa và cây xanh tạo không gian xanh mát, thêm vào đó là phối cảnh hòn non bộ và kiến trúc đặc biệt, khiến quán như một Đà Lạt thu nhỏ, thích hợp cho những ai yêu thích phong cách lãng mạng. Danh sách các loại thức uống của quán đa dạng từ các loại nước cơ bản đến pha chế.
    Tọa lạc gần trung tâm thành phố Cần Thơ, Highlands Garden Café được thiết kế thực sự như một khu vườn với không gian là tòa nhà cổ kính, đẹp tuyệt vời như một lâu đài Châu Âu.
    • Địa chỉ: 98 Trần Văn Khéo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    [​IMG]
    HIGHLANDS GARDEN CAFE
    24. Bros Coffee – Cà phê Cá Koi Cần Thơ
    Bros Cafe có không gian vừa rộng vừa thoáng mát. Bước vào quán có 3 khu vực, 1 bên là phòng lạnh, một bên ngồi trong chòi kiểu ngồi dưới đất và ngồi ngoài sân vườn. Điểm nhấn của quán chính là hồ cá koi, một loài cá quý của Nhật Bản. Những chú cá koi hiền lành, nhiều màu sắc lượn uyển chuyển trong hồ nước với các khối đá và bụi cây xanh mát mắt, mang lại cảm giác dễ chịu cho thực khách khi ghé qua.
    • Địa chỉ :122/6 Đường 3 Tháng 2, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    [​IMG]
    CÀ PHÊ CÁ KOI CẦN THƠ BROS COFFEE
    25. Lotus Coffee Cần Thơ
    Nằm cạnh bên Cầu đi bộ Ninh Kiều – lotus coffee có không gian mở, nằm bên bờ sông thơ mộng, tầm nhìn ra Cầu đi bộ Ninh Kiều tuyệt đẹp. Ngoài các loại nước uống, quán còn phục vụ điểm tâm vào buổi sáng. Đến đây vào buổi tối du khách có thể vừa thưởng thức nước uống vừa ngắm cầu đi bộ lung linh ánh đèn và tận hưởng những cơn gió mát lành.
    • Địa chỉ: 2 Hai Bà Trưng, P. Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    [​IMG]
    LOTUS CAFE CẦN THƠ
    26. 1985 café – Cafe hoài cổ Acoustic
    1985 cafe Là quán cafe được thiết kế theo phong cách vintage, sang trọng. Như một ngôi nhà cổ xưa có ba tầng được thiết kế với không gian trắng tinh tế, điểm xuyết trên nền là các giỏ hoa khô mộc mạc. Đến với quán, ngoài việc thưởng thức món ăn – thức uống, các bạn còn được chiêm ngưỡng những đồ dùng, máy móc, hình ảnh thuở xưa,… và thưởng thức những ca khúc trữ tình hay nhạc Anh, Pháp của các nhạc sỹ nổi tiếng một thời.
    • Địa chỉ: 138 Huỳnh Cương, P. An Cư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    [​IMG]
    QUÁN CÀ PHÊ CỔ CẦN THƠ 1985 MANG PHONG CÁCH ẤN TƯỢNG
    27. Le café
    Quán Le Café được xây dựng trong khuôn viên rộng 600m2 với không gian đẹp, kiến trúc hiện đại. Quán có nhiều khu cho quý khách lựa chọn, trong phòng lạnh hay ngoài trời đều có những ấn tượng riêng. Bên cạnh phục vụ nước uống, quán còn có phục vụ đồ ăn sáng với menu đa dạng.
    • Địa chỉ: 92A – 100 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    [​IMG]
    LE CAFE CẦN THƠ NẰM NGAY MẶT TIỀN MẬU THÂN VỚI KHÔNG GIAN THOÁNG VÀ RỘNG RÃI
    28. Nhà Gỗ Cafe – Quán cafe đẹp ở Cần Thơ
    Một điểm níu chân khách của Nhà Gỗ Cafe chính là những đêm nhạc aucostic luôn được quán đầu tư kỹ lưỡng. Không gian thoáng mát với kiến trúc bao phủ bởi đồ gỗ vừa truyền thông lại mang chút phong cách retro, vintage sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
    • Địa chỉ: 40 Phạm Ngọc Thạch, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều
    [​IMG]
    NHÀ GỖ CAFE VỚI KHÔNG GIAN SANG TRỌNG VÀ ẤM CÚNG
    29. Lan Kwai Fong – Quán cafe đẹp như HongKong ở Cần Thơ
    Nếu bạn thích chụp hình với khung cảnh của Hồng Kông xưa thì đây chắc chắn là nơi tuyệt vời dành cho bạn. Quán có nội thất rất phong cách và không gian thời thượng. Không khí quán sôi nổi, có rất nhiều thức uống lên men cực đã cho các bạn thích chill. Quán có nhiều góc chụp ảnh sống ảo cực chất, có 1 không 2 tại Cần Thơ.
    • Địa chỉ: 10 Trần Đại Nghĩa, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ.
    [​IMG]
    QUÁN CAFE MANG PHONG CÁCH HỒNG KÔNG TẠI CẦN THƠ
    30. The Coffee House – Quán cafe yên tĩnh học bài ở Cần Thơ
    Thương hiệu The Coffee House chắc không còn gì lạ lẫm ở Việt Nam. Không gian quán rộng rãi, thoáng đãng, sang trọng. Đây là nơi tuyệt vời để học tập, gặp gỡ bạn bè, họp nhóm hay hẹn hò. Hương vị cafe thì không có gì đặc sắc so với những quán cafe khác. Điều đặc biệt ở đây là thái độ phục vụ của nhân viên rất chuyên nghiệp. Khi uống nước ở The Coffee House, khách hàng cảm thấy như đang ở nhà của mình.
    • Địa chỉ các quán cafe The Coffee House ở Cần Thơ: số 8 đại lộ Hòa Bình, số 170 đường Nguyễn Văn Cừ, số 48 đường 3/2.
    [​IMG]
    THE COFFEE HOUSE CẦN THƠ CHI NHÁNH NGUYỄN VĂN CỪ NỐI DÀI
    31. Cabin Coffee – Quán cà phê sinh viên ở Cần Thơ
    [​IMG]
    XE MINI BUS TRONG QUÁN CABIN COFFEE

    Nếu các bạn muốn tìm không gian yên tĩnh để học bài thì Cabin Coffee là nơi bạn nên “bỏ túi”. Quán khá rộng, bạn có thể chọn ngồi bàn ngoài trời hoặc trong nhà, nhìn chung đều rất yên tĩnh. Không gian mát mẻ, lại có nhiều góc check-in. Bạn còn có thể ngồi uống nước trên chiếc xe mini-bus ở quán nữa đấy nhé!
    • Địa chỉ: Hẻm 116A đường 3/2 (ngang Đại học Cần Thơ)
    [​IMG]
    QUÁN CAFE SINH VIÊN CẦN THƠ CABIN COFFEE
    32. Tiệm cà phê Khoảnh Khắc – Quán cafe phong cách Đà Lạt ở Cần Thơ
    Được ví như “Đà Lạt thu nhỏ” trong long Cần Thơ, Tiệm cà phê Khoảnh Khắc có không gian bình yên và đẹp từng góc nhỏ đến lớn. Cùng với đó là những món nước pha chế đặc biệt hay quầy bar đầy những thức uống có cồn để chill. Đây là quán cafe đẹp ở Cần Thơ, cũng là nơi được nhiều Photographer lựa chọn làm điểm chụp tại Cần Thơ. Đặc biệt là dịch vụ ăn uống buổi tối dưới những ánh đèn và sự bình yên tuyệt vời, tạo nên những khoảnh khắc đẹp.
    • Địa chỉ: 51/19 Lý Tự Trọng, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ.
    [​IMG]
    TIỆM CÀ PHÊ KHOẢNH KHẮC
    33. Quán cà phê đẹp và sang trọng ở Cần Thơ – Highlands coffee
    Highlands Coffee là một trong những chuỗi thương hiệu đồ uống và cà phê lớn tại thị trường Việt Nam. Chất lượng sản phẩm cùng không gian quán ấm áp và thân thuộc với sắc màu truyền thống nhưng vẫn có sự giao thoa với tinh thần sôi động của hiện đại. Với sự trung thành trong phong cách và định vị thương hiệu, Highlands Coffee trở thành địa điểm yêu thích cho những buổi hẹn hò, tám chuyện cùng bạn bè và người thân.
    [​IMG]
    HIGHLANDS COFFEE LÀ MỘT TRONG NHỮNG QUÁN CÀ PHÊ ĐẸP Ở CẦN THƠ
    • Địa chỉ 1: Highlands Coffee Vincom Cần Thơ, 2 Hùng Vương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Địa chỉ 2: Highlands Coffee Lotte Mart, 84 Mậu Thân, P. An Hòa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Địa chỉ 3: Highlands Coffee Vincom Xuân Khánh, 54A8 Đường 30 Tháng 4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Địa chỉ 4: Highlands Coffee 3- 2 Số1, đường 3/2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Địa chỉ 5: Highlands Coffee Sense City 36 Đại lộ Hòa Bình, phường Tân An, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kênh Rì Viu hay
    Đang tải...


Chia sẻ trang này