Sài Gòn: Top 4 Công Ty Chuyên Cung Cấp Dụng Cụ Buffet Chất Lượng Ở Hcm

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi thietbidungcubuffet, 7/12/2019.

  1. thietbidungcubuffet

    thietbidungcubuffet Thành viên mới

    Tham gia:
    4/12/2019
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Top 4 công ty hàng đầu về thiết bị dụng cụ buffet, chất lượng tốt uy tín, bảo hành 12 tháng. Các bạn đang đặt câu hỏi là nên mua thiết bị dụng cụ buffet ở đâu sao cho an toàn, đảm bảo chất lượng, độ bền theo thời gian, và tránh lãng phí quá nhiều tiền với những sản phẩm không chất lượng. Và còn rất nhiều các câu hỏi khác đặt ra để cần giải quyết. Hôm nay mình sẽ liệt kê ra một vài công ty để giải quyết các vấn đề của các bạn.


    1/ CÔNG TY TNHH TM_DV THIẾT BỊ DỤNG CỤ BUFFET

    Nếu bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn dụng cụ buffet cho nhà hàng, khách sạn, các bữa tiệc buffet, các quầy bar, và các buổi họp mặt trong bữa tiệc gia đình thì công ty sẽ giải quyết tất tần tật cho bạn. Trên thị trường đã xuất hiện quá nhiều công ty lớn nhỏ bán thiết bị buffet nhưng liệu nó có đảm bảo an toàn, chất lượng không? Giá cả có quá cắt cổ so với sản phẩm đó không? Bạn đang không biết đi đâu để tìm kiếm dụng cụ buffet chất lượng để phục vụ thì hãy đến ngay với công ty chúng tôi


    Công ty được thành lập hơn 5 năm với uy tín hàng đầu trong ngành trên thị trường Việt Nam hiện nay. Với các dịch vụ tư vấn khách hàng nhiệt tình, chăm sóc khách hàng tốt, có đội ngũ nhân viên chat tư vấn nhiệt tình, chu đáo.

    [​IMG]

    Công ty cung cấp tất cả các loại mặt hàng về dụng cụ buffet như: Nồi hâm nóng thức ăn, bình đựng nước trái cây, bếp hâm nóng cà phê, máy nước bánh mì sandwich, khay đựng thức ăn buffet, bình đựng ngũ cốc, đèn hâm nóng thức ăn, kẹp gắp inox, cây menu để bàn, Khay inox GN, dụng cụ trang trí tiệc buffet, xe đẩy phục vụ bàn, bếp điện từ,..


    Tóm lại công ty cung cấp tất tần tật về dụng cụ buffet với chất lượng sản phẩm hàng đầu, giá tốt nhất thị trường, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sản phẩm có bảo hành 12 tháng, cam kết phục vụ khách hàng tốt nhất.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 78/5 Đường số 11, Phường 11, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

    SĐT:0989999047

    email: cskh@thietbikhachsan.vn

    website: thietbidungcubuffet.com


    2/ CÔNG TY THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ BUFFET

    Bạn đang đắn đo, băn khoăn về việc tìm một chỗ để mua các dụng cụ thiết bị buffet ở đâu cho hợp lý, sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, không biết cách lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình? Hãy đến với công ty với sứ mệnh giúp các bạn lựa chọn các dụng cụ buffet hợp lý, đúng với nhu cầu cho nhà hàng, khách sạn, tiệc buffet,.. với tiêu chí giá rẻ nhưng chất lượng, sử dụng theo thời gian để đem lại lợi nhuận, có dịch vụ

    bảo hành 1 năm. Với kinh nghiệm hơn 5 năm cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất, có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tư vấn rõ ràng.


    Sau hơn 5 năm cung cấp các thiết bị dụng cụ buffet thì hiện nay công ty đã được rất nhiều người tin tưởng tin dùng, khách hàng cũ quay lại cũng rất nhiều, sau nhiều cố gắng nỗ lực cũng trở thành một trong những công ty trong ngành đứng đầu ở TPHCM. Mang đến cho người dùng những sản phẩm toàn, cho người dùng sự thoải mái và tiện nghi nhất. Hỗ trợ tư vấn 24/7 miễn phí, giao hàng toàn quốc, và giao nhanh trong vòng 3h tại thành phố Hồ Chí
    Minh.

    [​IMG]


    3/ CÔNG TY THƯƠNG MẠI ĐỒ DÙNG TIỆC BUFFET

    Hiện nay có rất nhiều công ty lớn nhỏ cung cấp về dụng cụ thiết bị buffet, nhưng liệu tất cả công ty này có uy tín, sản phẩm chất lượng hay không? giá cả đã hợp lý chưa? những điều đó đã khiến bạn băn khoăn. Vậy thì bạn đang băn khoăn không biết phải tìm ở đâu để hiệu quả việc kinh doanh của bạn. Đừng lo! Hãy đến với công ty chuyên cung cấp tất cả các loại thiết bị đồ dùng buffet cho khách sạn, nhà hàng, tiệc buffet, các buổi họp mặt gia đình, tiệc sinh nhật. Những thiết bị bếp nhà khách sạn không thể thiếu. Thiết kế, thi công và cung cấp thiết bị bếp nhà hàng, thích hợp cho nhà hàng mới setup, phục vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, tiết kiệm chi phí. Với tiêu chí giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng, sản phẩm có bảo hành 12 tháng, an toàn vệ sinh, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình.


    Thông tin liên hệ

    Địa chỉ: 47 Đường 12, Phường 11, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh


    7/ Công ty Thương mại & Dịch vụ tổng hợp Việt Hưng

    Công ty được thành lập nhiều năm với nhiều kinh nghiệm. Chuyên Cung cấp dụng cụ tiệc buffet, thiết bị buffet, nồi buffet, bình hâm nóng cafe, bình đựng hoa quả trái cây. Với nhiều ưu đãi khác nhau, giao hàng toàn quốc, đội ngũ nhân viên chăm sóc tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ 24/7, giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: VP 107.D7 Trung Tự - Đống Đa - Hà Nội

    Số điện thoại: 02435729291

    Các bạn tham khảo thêm một số chi nhánh của chúng tôi: Top 3 công ty cung cấp đồ dùng dụng cụ buffet ở HCM
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thietbidungcubuffet

Chia sẻ trang này