Kinh nghiệm: Top 4 Địa Điểm Du Lịch Canada

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi conglyvaness, 4/5/2018.

  1. conglyvaness

    conglyvaness Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/4/2018
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    [​IMG]

    Canada đất nước rộng lớn và là điểm du lịch hot thứ hai sau Mỹ, nhưng bên cạnh Canada còn sỡ hữu cho mình những vẻ đẹp riêng mà khó nơi nào trên thế giới sánh bằng. Một chuyến đi cùng với văn phòng bán vé máy bay United Airlines không thể khiến bạn khám phá hết xứ sở lá phong nhưng nhất định phải ghé qua 5 địa điểm này để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của xứ sở kì vĩ của Châu Mỹ.

    1. Casa Loma

    [​IMG]

    Casa Loma lâu đài tình ái một kiến trúc cổ xưa với cùng điện hoành tráng cũng như sức hấp dẫn khó tả từ ánh nhìn đầu tiên khi đặt chân đến đây. Nơi có những tòa lâu đài theo phong cách Gothic từ thời Phục hưng chính là điểm dừng chân đầu tiên mà bạn phải ghé qua.

    Đây không chỉ là công trình kiến trúc đẹp đơn thuần mà nó còn là lâu đài tình ái gắn liền với những câu chuyện bí ẩn hơn 100 năm về trước. Ngắm nhìn lâu đài du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp cổ kính của lịch sử cũng như thầm ngưỡng mộ tình yêu trong truyền thuyết – nguồn cảm hứng để xây dựng Casa Loma.

    Với tấm vé máy bay China Airlines hãy đi cùng chúng tôi thưởng thức một trong những lâu đài cổ kính nhất và có lịch sử hào hùng nhất xứ sở cây lá phong.

    Xem thêm: book vé máy bay đi mỹ

    2. Canadian Rockies

    [​IMG]

    Canada sở hữu một trong những kỳ quan của thế giới với khu du lịch phức hợp mà bạn có thể đi dạo, tắm hồ hay đi thuyền ngắm cảnh. Dãy núi Rocky chính là biểu tượng nổi tiếng về thiên nhiên hoang dã của Canada. Nơi đây nằm trong vườn quốc gia Yoho, dưới chân dãy núi là hồ nước trong vắt, xanh như ngọc, điểm lí tưởng để chèo thuyền ngắm nhìn cảnh sắc tự nhiên của xứ sở lá phong.

    3. Montreal

    [​IMG]

    Montreal thành phố lớn thứ 2 của Canada nhưng lai sở hữu những địa điểm du lịch cực chất cho những tín đồ thiên chú giáo hay với những món ẩm thực đậ đà bản sắc dân tộc. Canada có nét đẹp cực kì cổ kính với nhiều công trình lâu đời như nhà thờ đức bà Basiclica cùng nền ẩm thực rất tuyệt vời với món thịt hun khói trứ danh.

    Do đó đến Canada phải nên hỏi thăm giá vé máy bay China Airlines để sở hữu vé đi Canada giá rẻ và trải nghiệm chuyến du lịch của bạn một cách trọn vẹn nhất.

    4. Parliament Hill

    [​IMG]

    Đặt mua hãng United Airlines vé đi Mỹ để du lịch khám phá ngọn đồi nghị viện Canada là trung tâm tham quan công cộng miễn phí và là trung tâm văn hóa chính trị của thủ đô Ottawa chính cực kì lí thú mà du khách không nên bỏ lỡ.

    Tới đây bạn sẽ được tận hưởng không khí dễ chịu, ánh nắng chan hòa hay hòa mình vào dòng người đang tập thể thao tại chính khu đồi. Đặc biệt hãy nán lại 1 chút lúc chiều tối để tận mắt thưởng thức lễ Đổi gác - Changing of the độc đáo tại chính Parliament Hill
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi conglyvaness
    Đang tải...


  2. SaigonTimesTravel

    SaigonTimesTravel Tour Du Lịch Châu Á Chất Lượng Hàng Đầu

    Tham gia:
    24/10/2017
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    đẹp quá, hy vọng sẽ có dịp đến đây 1 lần :D
     

Chia sẻ trang này