Toàn quốc: Top 4 Kiểu Bàn Ăn Sang Trọng Cho Ngôi Nhà Của Bạn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tomato102021, 7/11/2021.

  1. tomato102021

    tomato102021 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/10/2021
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bàn ăn là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu của mỗi gia đình. Mỗi buổi sáng cả nhà ăn sáng cùng nhau cũng giúp tiếp thêm năng lượng cho một ngày mới, nếu không có nhiều thời gian thì buổi tối cũng là thời điểm lý tưởng để mọi người cùng quay quần bên măm cơm, kể cho nhau nghe về các hoạt động đã làm trong ngày của mình để mọi người hiểu nhau hơn. Việc lựa chọn các mẫu bàn ăn cũng rất quan trọng, Tay.vn sẽ hướng dẫn cho các bạn một số mẫu bàn ăn sang trọng, đẹp mắt cùng với những lưu ý khi chọn mua bàn ăn. Mời bạn cùng tham khảo nhé.
    1. Bàn ăn mặt đá cẩm thạch

    Bàn ăn được làm từ chất liệu đá cẩm thạch có màu sắc đẹp, các đường vân trên mặt bàn bắt mắt. Đá cẩm thạch được ứng dụng nhiều trong xây dựng và thiết kế nội thất. Những bàn làm từ loại đá này có thể chịu được nhiệt độ cao, nên khi đặt đồ nóng lên mặt bàn cũng không bị ảnh hưởng.

    [​IMG]

    Ngoài ra bàn được làm từ đá cẩm thạch có thể chịu được lực lớn, chịu va đập tốt, độ bền cao và bạn cũng dễ dàng lau chùi.

    2. Bàn ăn gỗ
    [​IMG]

    Bàn ghế ăn gỗ đang trở thành xu hướng phổ biến tại các gia đình ở Việt Nam. Bàn ăn gỗ sẽ mang lại cảm giác giác gần gũi, mộc mạc.

    3. Bàn ăn kim loại
    [​IMG]

    Hiện nay xu hướng làm các bàn ăn được làm từ kim loại như hợp kim thiếc, nhôm, đồng, kẽm được ưu chuộng, với sự gia công rất tinh xảo, hoa văn lạ mắt cũng rất thu hút khách hàng. Bàn kim loại có độ bền cao, dễ làm sạch, dễ phối hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất.

    4. Bàn ăn inox mạ vàng
    Chân bàn được làm từ chất liệu inox mạ vàng nên tạo ra sự thu hút đặc biệt, mặt bàn có thể được làm từ đá nhân tạo hoặc kính. Mang lại cảm giác sang trọng cho phòng ăn. Bàn làm từ chất liệu này vô cùng cứng cáp, chịu mọi va chạm

    [​IMG]

    Một vài lưu ý khi lựa chọn bàn:
    – Nếu thích sự đơn giản, bạn có thể chọn bàn được làm từ chất liệu gỗ hoặc các mẫu thiết kế đơn giản. Nếu thích phong cách cổ điển bạn hãy lựa chọn các mẫu bàn gỗ sồi/gỗ thông, hoặc bàn có nhiều họa tiết, hoa văn.

    – Kích thước : Chiều rộng 60cm – 90cm, Chiều dài 140cm- 9180cm, đường kính: 1m – 1,4m
    – Mặt bàn: mặt bàn tròn giúp tiết kiệm không gian, bàn vuông tượng trưng sự ổn định, bàn hình chữ nhật phù hợp với nhiều không gian dù lớn hay nhỏ.
    – Lựa chọn nơi bán bàn ăn uy tín để mua được sản phẩm chất lượng.

    Bất kì một món đồ nội thất nào trong gia đình chúng ta cũng phải cân nhắc lựa chọn. Bởi vì nó sẽ thể hiện phong cách mà gia đình bạn hướng tới. Các món đồ nội thật góp phần rất lớn trong việc giúp ngôi nhà bạn thêm nổi bật hơn.

    Hãy đầu tư mua sắm thông minh để tổ ấm của bạn thêm ấm áp, sang trọng tạo môi trường sống thoải mái cho các thành viên. Tay.vn hi họng bạn sẽ lựa chọn được mẫu bàn ăn như ý.
    Ngoài ra để trang trí nội thất cho ngôi nhà bạn còn cần thêm nhiều vật dụng khác. Hãy like ngay Fanpage Tay.vn để nhận thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.
    Nguồn: https://tay.vn/top-4-kieu-ban-an-sang-trong-cho-ngoi-nha-cua-ban/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tomato102021

Chia sẻ trang này