Kinh nghiệm: Top 4 Máy Giặt Công Nghiệp 25kg Đáng Dùng Nhất 2021

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP, 30/10/2021.

  1. MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP

    MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/4/2021
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Điểm qua top 5 sản phẩm máy giặt công nghiệp 25kg tốt nhất trong năm 2020. Được khẳng định về chất lượng và công nghệ tốt nhất được chuyên gia hàng đầu tư vấn và khuyên dùng. Nếu bạn là các đơn vị giặt là quan tâm tới các thiết bị giặt là công nghiệp thì nên tham khảo top các sản phẩm ngay dưới đây.

    Máy giặt công nghiệp 25kg đang là một trong các dải công suất được ưa chuộng tại nhiều môi trường giặt là như tại các bệnh viện, xưởng giặt, khách sạn, trường học, khu nghỉ dưỡng… Với công suất này đáp ứng được số lượng trung bình trong ngày từ 300-400kg nếu hoạt động liên tục 24 giờ liên tiếp. Do vậy mà nó hoàn toàn phù hợp dành cho các đơn vị giặt là có quy mô trung bình trở lên.

    Dưới đây đều là các sản phẩm máy giặt vắt công nghiệp được đánh giá cao với các thương hiệu nhập khẩu trực tiếp. Đang được nhiều đơn vị lựa chọn và đánh giá là các thiết bị cho cách vận hành tốt nhất với hiệu suất tối đa 24/24. Đảm bảo về độ làm sạch tốt với chất lượng sản phẩm cao. Sở hữu nhiều công nghệ vượt trội từ Mỹ, Hàn Quốc, Châu Âu…

    1. Máy giặt công nghiệp Primus RX 240
    Primus là một thương hiệu lớn được đánh giá tốt nhất về chất lượng công nghệ vượt trội. Có nguồn gốc từ Mỹ nên thương hiệu này càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường giặt là. Primus luôn mang đến giải pháp tối ưu đặt hiệu quả cao trong từng thiết bị của mình. Giúp đạt được chất lượng đồ giặt với khả năng làm sạch tốt nhất trong khoảng thời gian ngắn. Trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển thì Primus đã được công nhận là thương hiệu tốt trên toàn thế giới bằng việc cung cấp thiết bị của mình đến mọi nơi trên thế giới.

    Primus RX 240 là sản phẩm sở hữu các thiết kế chắc chắn đặc biệt. Với khả năng đáp ứng số lượng đồ giặt từ 300 – 400kg mỗi ngày. Sở hiệu hệ thống động cơ nhanh nhạy đạt lực giặt vắt tốt nhất giúp kiểm soát thời gian giặt hơn. Có thể áp dụng nhiều loại đồ giặt khác nhau (đặc biệt có thể giặt chăn) bằng các chương trình riêng biệt. Tích hợp các công nghệ tiết kiệm năng lượng. Primus RX 240 có đáng để lựa chọn không nào!

    2. Máy giặt công nghiệp Fagor LA 25
    Nhắc đến máy giặt công nghiệp 25kg thì hoàn toàn không thể thiếu Fagor LA 25. Sản phẩm thuộc quyền sở hữu của thương hiệu tốt nhất Châu Âu – Fagor với nguồn gốc xuất xứ từ Tây Ban Nha. Một trong các quốc gia có nên công nghiệp máy móc đứng top thế giới. Do vậy mà các sản phẩm Fagor cũng được đánh giá về chất lượng khá tốt.

    Được biết đến là nhà sản xuất, cung cấp các thiết bị công nghiệp hàng đầu. Fagor tạo ra sản phẩm chất lượng cao, công nghệ đặc biệt. Tiêu biểu là dài công suất 25kg và sản phẩm Fagor LA 25. Mang cho mình một hệ thống động cơ mạnh mẽ với lực G khá lớn. Đem đến hiệu quả cao giặt là về làm sạch với thời gian nhanh chóng. Nên Fagor LA 25 là lựa chọn hàng đầu tại các khách sạn hay bệnh viện…

    3. Máy giặt công nghiệp Speed Queen
    Speed Queen – một trong những thương hiệu lớn của ALLIANCE trong đó có cả Primus. Speed Queen hoàn toàn toàn đặc biệt về sự đa dạng các thiết bị. Sản phẩm của thương hiệu này có thể áp dụng cho cả giặt là dân sinh lẫn giặt là công nghiệp bằng những thiết bị chuyên dụng. Chính vì sự đa dạng này có thể thấy sản phẩm của Speed Queen xuất hiện tại bất cứ đâu.

    Mặc dù chỉ được biết đến tại thị trường Việt Nam vài năm trở lại đây. Nhưng Speed Queen đã đem đến trải nghiệm tốt dành cho người dùng và được ưu tiên lựa chọn hơn. Đối với máy giặt công nghiệp 25kg thì Speed Queen SCG606 là lựa chọn hoàn hảo. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn chắc chắn với cách sắp xếp tiện ích.

    4. Máy giặt công nghiệp Image HE 60

    Khá ngạc nhiên khi thương hiệu Image lại lọt vào top máy giặt công nghiệp 25kg tốt nhất 2020. Mặc dù chỉ là một hãng máy giặt công nghiệp sở hữu nguồn gốc tại Thái Lan nhưng tại sao Image HE 60 lại được tin dùng?
    Image thương hiệu bắt nguồn từ Thái Lan những lại cho thiết kế, công nghệ hay linh kiện từ Mỹ. Do vậy mà chất lượng của sản phẩm càng được nâng tầm rõ rệt. Đặc biệt với mức giá hợp lý thì sản phẩm đang được sử dụng nhiều hơn tại các môi trường giặt là như xưởng giặt, bệnh viện, khách sạn…
    Với Image HE 60 thiết bị giặt là hiệu quả với công suất 25kg khả năng vận hành liên tục 24/24. Thiết kế bộ khung chắc chắn hơn 30 chương trình giặt khác nhau được cài đặt sẵn, phù hợp dành cho nhiều loại đồ giặt khác nhau. Dễ dàng vận hành và sử dụng nhờ hệ thống vi xử lý đơn giản giúp các thao tác thuận tiện hơn.
    Liên hệ:
    Điện thoại: 024 - 777 08 777 | Tổng đài tư vấn: 1900 22 23

    Sales Manager: 0988 037 399 | Hotline: 0942 122 482

    Sales 1 - Mr. Kiên: 098 98 414 25 | Sales 2 - Mr. Tuấn LA: 0969 906 765

    Sales 3 - Mr. Nam: 0979 386 755 | Sales 4- Mr. Thiện: 0986 981 694

    Email: giatsaycongnghiep@gmail.com ; Website: www.maygiatcongnghiep.org
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP
    Đang tải...


Chia sẻ trang này