Top 4 Thương Hiệu Bánh Ăn Dặm Hàng Đầu

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng' bởi Blogbeyeu, 6/4/2020.

  1. Blogbeyeu

    Blogbeyeu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/4/2020
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các chuyên gia khuyến cáo, bước vào tháng thứ 6, các mẹ nên tập dần cho bé ăn dặm. Thực đơn ăn dặm rất đa dạng, trong đó bánh ăn dặm là một loại thực phẩm hỗ trợ rất tốt trong quá trình ăn dặm, được nhiều mẹ lựa chọn.

    Tuy nhiên, các mẹ nên nhớ rằng, bánh ăn dặm cho bé 6 tháng được coi như là 1 loại thức ăn nhanh, sử dụng bổ trợ thêm. Không thể nào thay thế sữa mẹ hoặc thực phẩm do mẹ nấu được.

    Nội dung bài viết

    Top 4 Bánh ăn dặm cho bé 6 tháng
    Trên thị trường hiện nay, xuất hiện nhiều loại bánh ăn dặm cho bé. Tuy nhiên bố, mẹ chỉ nên chọn các sản phẩm organic, có nguồn gốc tự nhiên không hóa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Hôm nay, Blog bé yêu sẽ giới thiệu một số bánh ăn dặm cho bé từ 6 tháng được tin dùng.

    1. Bánh ăn dặm Gerber Puffs.
    Bánh ăn dặm Gerber là một sản phẩm của thương hiệu Gerber thuộc tập đoàn Nestle. Các sản phẩm của thương hiệu Gerber hiện có mặt tại hơn 80 quốc gia. Sản phẩm bánh ăn dặm Gerber đáp ứng các tiêu chuẩn gắt gao nhất về độ an toàn của những tiêu chuẩn về thực phẩm trên thế giới. Sản phẩm có đặc điểm nổi bật:

    • Nguyên liệu: Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu ngũ cốc và trái cây hoàn toàn tự nhiên. Không chứa chất bảo quản hay bất kỳ một loại chất hoá học nào ảnh hưởng tới sức khoẻ, sự phát triển của trẻ nhỏ.
    • Kích thước nhỏ gọn vừa tầm cầm nắm của bé. Bánh tan nhanh trong miệng. Hương vị thơm ngon cùng nguyên liệu tự nhiên 100% .
    • Bánh Gerber bổ sung các dưỡng chất thiết yếu như Vitamin C, E, chất xơ, Kẽm, Sắt…đối với sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Bánh được sử dụng như một dạng snack giúp bé cảm thấy thích thú hơn khi ăn.
    [​IMG]
    Bánh ăn dặm gerber cho bé 6 tháng
    Các bạn có thể tham khảo và mua sản phẩm dưới đây:

    LINK LAZADA
    1. Bánh ăn dặm Pigeon
    Bánh ăn dặm Pigeon là thương hiệu quá quen thuộc với các mẹ bỉm sữa. Sản phẩm bánh ăn dặm Pigeon được rất nhiều mẹ lựa chọn với hương vị thơm ngon tự nhiên như rong biển, cá ngừ, rau bina.

    Bánh ăn dặm Pigeon bổ sung Canxi, DHA và các dưỡng chất thiết yếu cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Sản phẩm không chứa chất tạo màu, chất tạo mùi, chất bảo quản. Mẹ yên tâm lựa chọn sản phẩm cho bé sử dụng. Đây cũng là loại bánh ăn dặm cho bé 6 tháng được tin dùng.

    Bánh có đặc điểm nổi bật như sau:

    • Bổ sung Vitamin các loại A, D, C… và các khoáng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.
    • Bánh dạng bánh gạo, giúp bé rèn luyện khả năng nhai, phát triển cơ hàm, nhai bằng hàm và răng sữa. Kích thích tuyền nước bọt, hỗ trợ hệ tiêu hoá hoạt động ổn định, hoạt động tốt hơn.
    • Hương vị thơm ngon, dễ dàng sử dụng.
    [​IMG]
    Bánh ăn dặm Nhật Bản Pigeon
    Các bạn có thể tham khảo và mua sản phẩm dưới đây:

    LINK SENDO
    3. Bánh ăn dặm Hipp Babys Biscuit.
    Tại Việt Nam, HiPP (Đức) là một thương hiệu rất nổi tiếng với các sản phẩm bánh ăn dặm. Các sản phẩm của HiPP luôn được sản xuất trên ứng dụng công nghệ tiên tiến, đảm bảo chất lượng sản phẩm dành cho bé. Các mẹ có thể yên tâm sử dụng cho bé từ 6 tháng tuổi.

    Tuy nhiên, loại bánh này giống bánh quy chứ không giống dạng bánh gạo giòn xốp như các loại bánh ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi ở trên. Bánh dạng bánh quy nên ăn nhiều dễ bị ngẹn hoặc khó chịu ở cổ. Do vậy, nếu bé 6 tháng ăn thì bạn nên lấy ra bát, pha thêm sữa hoặc nước hoa quả cho mềm mịn hơn rồi cho bé ăn.

    Một số ưu điểm nổi bật

    • Sản phẩm được làm từ nguyên liệu hữu cơ ORGANIC an toàn tuyệt đối với hệ tiêu hoá trẻ nhỏ. Cho bé ăn bánh ăn dặm HiPP vào các bữa phụ vừa bổ sung thêm dinh dưỡng cần thiết cho bé vừa giúp bé rèn luyện khả năng nhai tốt hơn.
    • Bánh ăn dặm HiPP bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho bé phát triển. Bánh đáp ứng nhu cầu hàng ngày về Vitamin B1 của bé. Sản phẩm bánh ăn dặm HiPP sản xuất phù hợp với từng giai đoạn ăn dặm của bé.
    [​IMG]

    Các bạn có thể tham khảo và mua sản phẩm dưới đây:

    LINK SENDO
    4. Bánh ăn dặm Heinz

    Heinz cũng là một thương hiệu rất nổi tiếng tại Việt Nam với các sản phẩm bánh ăn dặm Heinz.

    Đây là sản phẩm bánh ăn dặm cho bé 6 tháng trở lên. Giúp bổ sung thêm dưỡng chất ngoài sữa mẹ. Bánh Heinz mang hương vị thơm ngon, giòn rụm, không chất bảo quản .Đặc biệt là giàu canxi, DHA, các vitamin, khoáng chất cho bé phát triển toàn diện. Đây sẽ là sản phẩm rất tốt để giúp bé phát triển thêm các kỹ năng cầm nắm và tập nhai.

    Một số đặc điểm nổi bật của bánh ăn dặm Heinz.

    • Nguyên liệu: Thành phần nguyên liệu của bánh Heinz không chứa các chất độc hại, tuyệt đối an toàn với sức khoẻ của trẻ nhỏ.
    • Cung cấp nguồn dưỡng chất thiết yếu cho bé: Bánh ăn dặm Heinz bổ sung vitamin các loại A, E, K, các vitamin nhóm B (B12, B6). Đặc biệt là rất giàu Vitamin A cần thiết cho sự phát triển thị lực của trẻ nhỏ. Bánh Heinz bổ sung Canxi và các khoáng chất cần thiết cho bé.
    • Hương vị thơm ngon, dễ sử dụng.
    [​IMG]
    Bánh ăn dặm Heinz của Nga
    Các bạn có thể tham khảo và mua sản phẩm dưới đây:

    LINK SENDO
    LỜI KẾT
    Trên đây là một số thương hiệu bánh ăn dặm cho bé từ 6 tháng tuổi uy tín. Chất lượng sản phẩm đã được kiểm chứng tại thị trường Việt Nam. Hy vọng bài viết đã cung cấp thông tin hữu ích, giúp các mẹ chọn lựa được sản phẩm phù hợp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Blogbeyeu
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    sử dung các loại bánh sẽ giúp bé dễ ăn hơn vì đa số các bé đều rất thích ăn vặt
     
  3. MunMun_2k3

    MunMun_2k3 Thành viên mới

    Tham gia:
    12/10/2020
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bánh ăn dặm Pigeon là thương hiệu quá quen thuộc với các mẹ bỉm sữa.
     

Chia sẻ trang này