Kinh nghiệm: Top 5 App Học Tiếng Trung Tốt Nhất Trên Iphone Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Thảo luận trong 'Học tập' bởi ThangPham1507, 10/9/2019.

  1. ThangPham1507

    ThangPham1507 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/9/2019
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Top 5 App học tiếng trung tốt nhất trên Iphone được ưa chuộng hiện nay.

    Ngày nay tiếng trung được coi là ngôn ngữ sử dụng nhiều nhất trên thế giới và có số lượng người theo học ngày càng đông đảo. Bạn muốn bắt đầu học tiếng trung để phát triển sự nghiệp của mình và giúp tạo ra nhiều cơ hội mới, nhưng lại không biết phải bắt đầu từ đâu?. Bằng chiếc iphone của mình chúng ta có thể tìm hiểu, cải thiện tiếng trung thông qua những app học tiếng trung tốt nhất trên iphone hiện nay


    1. Những lợi ích khi dùng App học tiếng trung trên iphone

    1.1 Đơn giản, tiện lợi, thời gian linh hoạt.
    Với thời đại công nghệ ngày nay thì smartphone là thứ không thể thiếu đối với mỗi người, nó không chỉ giúp ta làm việc, giải trí mà còn hỗ trợ rất tốt trong việc học tập.Với những app học tiếng trung tốt nhất trên iphone hiện nay, bạn sẽ có thể học tiếng trung bất cứ khi nào, hay ở đâu khi có thời gian rảnh.


    1.2 Việc học trở nên thú vị, thoải mái.
    Bạn có cảm thấy lo lắng khi phải học một ngôn ngữ mới sẽ cảm thấy khô khan, nhàm chán? Thế thì khi sử dụng App học tiếng trung trên iphone, bạn sẽ được học thông qua những trò chơi, hình ảnh, video khiến việc học trở nên sống động, dễ hiểu hơn.


    2.Top 5 App học tiếng trung tốt nhất trên iPhone

    2.1 Hanzii

    Một trong những app học tiếng trung tốt nhất trên iphone không thể thiếu để giúp bạn nâng cao trình độ, đó là ứng dụng Hanzii.Việc học từ mới trong tiếng trung luôn là một vấn đề khó khăn mà những người mới bắt đầu gặp phải vì không thể nhớ nổi mặt chữ, quên nghĩa của từ.Nhưng với Hanzii, ứng dụng có chứa một lượng từ vựng khổng lồ, giúp bạn có thể tra cứu, học thêm từ mới, củng cố kiến thức cho bản thân mình ở bất cứ nơi đâu một cách nhanh chóng, thuận tiện, dễ dàng sử dụng. Không chỉ có vậy, Hanzii cũng là một app học tiếng trung miễn phí trên iphone có đầy đủ các tính năng như vẽ tay online, giải nghĩa bộ từ, flashcard…phù hợp với mọi trình độ từ mới học đến nâng cao.


    [​IMG]


    Tải app ngay:

    IOS: https://apple.co/2J08wNk
    And: http://bit.ly/2ZZ1cqM

    Khám phá ngay tại: https://hanzii.net/


    2.2 Hello Chinese

    Nhắc tới app học tiếng trung tốt nhất trên iphone hiện nay, thì Hello Chinese đang là được ứng dụng được quan tâm nhiều và yêu thích bởi sự vui vẻ, thú vị cùng bộ giáo trình được làm vô cùng công phu. Hello Chinese là app tiếng trung học giao tiếp giúp bạn cải thiện việc học tiếng trung lên cao qua những bài luyện nói, cách học từ mới đơn giản mà hiệu quả hay các bài tập luyện viết để thành thạo mặt chữ. Đây là một app tiếng trung trên iphone rất phù hợp cho những người mới bắt đầu học tiếng trung và cả những người có ý định luyện thi HSK.


    [​IMG]


    2.3 Chinese Skill

    Một trong những app học tiếng trung tốt nhất trên iphone cũng được nhiều người lựa chọn là app Chinese Skill. Điều tuyệt vời đã giúp cho Chinese Skill tạo ra sự khác biệt với những App học tiếng trung trên iphone hiện nay đó là app có sở hữu bộ Flashcard, giúp bạn có thể luyện kĩ năng giao tiếp, kỹ năng phát âm vô cùng tốt. Đồng thời App cũng hỗ trỡ theo dõi tiến trình học tiếng trung của bạn để đánh giá khả năng tiến bộ của bạn qua từng ngày.


    [​IMG]


    2.4 Mondly

    Nếu như bạn là người thích khám phá ngôn ngữ mới qua iphone thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua một app học tiếng trung tốt nhất trên iphone như này. Điểm đặc biết của Mondy là bạn sẽ được học tiếng trung hoàn toàn free, giúp bạn có thể nâng cao trình độ tiếng trung của mình mà chẳng hề tốn kém chút nào. Ngoài ra, Mondly cũng được thiết kế những giao diện giúp cho người học giảm bớt sự căng thẳng trong quá trình học tập, khiến cho việc học trở nên dễ dàng và bớt căng thẳng hơn. Đây cũng là một app học tiếng trung rất tốt trên IOSdành cho các bạn sinh viên hay những người có công việc bận rộn, không có nhiều thời gian, kinh phí để tham gia lớp học ở trung tâm.


    [​IMG]


    2.5 Học Tiếng Trung

    Và cuối cùng không thể không kể đến một app học tiếng trung tốt nhất trên iphone đó là Học Tiếng Trung.. Nếu bạn muốn có thể vừa học tiếng trung hiệu quả vừa có một không gian học sôi động, hứng thú thì ứng dụng này là một lựa chính xác. Bằng những video, hình ảnh minh họa sinh động, những bài hát tiếng trung xúc động lòng người và các bài học trực tuyến từ các thầy cô tâm huyết sẽ giúp bạn có một cách học vô cùng hiệu quả mà không phải chịu áp lực.


    [​IMG]




    Hi vọng với những thông tin chia sẻ ở trên bạn sẽ có thể chọn được một app học tiếng trung tốt nhất trên iphone phù hợp và hiệu quả đối với mình.

    Vậy còn chần chừ gì mà không học tiếng Trung ngay thôi tại những App học tiếng trung miễn phí tốt nhất trên iphone.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ThangPham1507
    Đang tải...


  2. ThangPham1507

    ThangPham1507 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/9/2019
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    app học tiếng trung tốt nhất trên iphone
     

Chia sẻ trang này