Kinh nghiệm: Top 5 Bài Tập Yoga Giảm Mỡ Bụng Cho Người Mới Tập Siêu Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Spider112, 17/9/2019.

  1. Spider112

    Spider112 Thành viên mới

    Tham gia:
    28/8/2019
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những chiếc “eo bánh mì” luôn là nỗi tự ti của bạn mỗi khi diện đồ? Đã bao lâu từ khi bạn “chia tay” những chiếc váy bó sát đầy quyến rũ? Hay bạn là bà mẹ bỉm sữa muốn tìm lại vóc dáng sau sinh một cách thuận lợi và an toàn? Dù động lực của bạn là gì thì top 5 bài tập Yoga giảm mỡ bụng cho người mới tập dưới đây chắc chắn là điều mà bạn không thể bỏ qua.

    Các động tác giảm mỡ bụng cho người mới tập

    Động tác thuyền nhỏ

    Cách thực hiện:
    • Nằm ngửa, duỗi thẳng tự nhiên, 2 tay đặt dọc thân người.

    • Hít thở sâu, nhẹ nhàng đồng thời cùng lúc đưa thân trên và chân lên cao (như hình)

    • 2 tay duỗi thẳng song song, lòng bàn tay hướng nhau

    • Sử dụng cơ bụng và duỗi thẳng lưng, giữ nguyên tư thế trong khoảng 30s

    • Duy trì nhịp thở đều và thở nhẹ, trở lại vị trí ban đầu
    [​IMG]

    Việc tác động trực tiếp vào cơ bụng, hông và đùi sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa tự nhiên một cách hiệu quả, giảm đau nhức và tạo sự săn chắc cho cơ thể.

    Động tác lạc đà

    Cách thực hiện:
    • Bắt đầu với tư thế nửa đứng nửa ngồi thẳng lưng tự nhiên

    • Hít thở sâu, từ từ ngửa người ra sau, căng ngực, bụng và đưa tay ra sau chạm chân

    • Giữ nguyên tư thế trong khoảng 20-30s và duy trì nhịp thở đều

    • Đẩy người lên khi cảm nhận sự căng duỗi của cơ bụng

    • Lặp lại động tác khoảng 5 lần sau khi nghỉ ngơi 15s
    [​IMG]

    Đây được xem là động tác yoga giảm mỡ bụng cho người mới tập tuyệt vời giúp tác động trực tiếp đến cơ bụng, vai, lưng giúp loại bỏ mỡ thừa vô cùng hiệu quả. Đồng thời cải thiện các vấn đề đau mỏi lưng, vai gáy và cải thiện hệ tiêu hóa.

    Động tác đứng gập người

    Cách thực hiện:
    • Đứng thẳng lưng tự nhiên, 2 chân khép và 2 tay đặt thẳng dọc chỉ quần

    • Từ từ thở nhẹ, cúi thấp người nhất có thể, cố gắng kéo người gần lại với 2 chân, giữ thẳng chân

    • 2 tay chạm chân hoặc ôm chân và kéo sát người về phía chân

    • Duy trì nhịp thở đều và giữ nguyên tư thế trong khoảng 30-60 phút

    • Thở nhẹ và từ từ trở lại vị trí ban đầu
    [​IMG]

    Dáng gập người được xem là bài tập Yoga giảm mỡ bụng cho người mới tập tương đối khó và đòi hỏi sự linh hoạt của cơ thể nhưng mang lại những tác động vô cùng tích cực tới vòng eo, lưng hay bụng.

    Động tác nâng cao chân

    Cách thực hiện:
    • Nằm ngửa, duỗi thẳng tự nhiên, 2 chân khép chặt

    • Hít sâu đồng thời nâng 2 chân lên cao khoảng 40 độ so với mặt đất

    • Duy trì nhịp thở đều và giữ nguyên tư thế trong khoảng 20s trước khi nâng cao hoặc hạ thấp hơn, sử dụng cơ bụng

    • Hít thở sâu và trở lại vị trí ban đầu
    [​IMG]

    Một trong những tư thế Yoga giảm mỡ bụng cho người mới tập đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Không chỉ giúp loại bỏ mỡ thừa ở bụng, hông và đùi và còn giảm áp lực cho hông, loại bỏ đau mỏi và nguy cơ thoát vị đĩa đệm.

    Động tác xác chết

    Cách thực hiện:
    • Nằm ngửa duỗi thẳng tự nhiên

    • 2 mắt nhắm và duy trì nhịp thở đều, thư giãn tinh thần

    • Duy trì tư thế đến khi không còn cảm giác căng mỏi các cơ
    [​IMG]

    Sau các bài tập Yoga giảm mỡ bụng cho người mới tập, các cơ của bạn sẽ có hiện tượng căng cứng, nếu không được nghỉ ngơi đúng cách sẽ gây đau và chấn thương nghiêm trọng. Kết thúc quy trình với động tác xác chết sẽ giúp bạn thư giãn đồng thời tác động tốt tới cơ bụng, giảm đau nhức và điều chỉnh nhiệt độ, huyết áp của cơ thể.

    >> Nguồn: https://unica.vn/blog/danh-tan-mo-thua-voi-5-dong-tac-yoga-giam-mo
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Spider112
    Đang tải...


Chia sẻ trang này