Kinh nghiệm: Top 5 Địa Điểm Tham Quan Singapore Nổi Tiếng 2018

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi kakashi1808, 16/6/2018.

  1. kakashi1808

    kakashi1808 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Singapore được biết đến như trung tâm tài chính lớn nhất của Châu Á và lớn thứ 2 thế giới sau London. Ngoài ra, Singapore còn nổi tiếng tới các địa điểm tham quan du lịch. Cùng điểm mặt top 5 địa điểm tham quan nổi tiếng khi du lịch Singapore:

    Flower Dome & Cloud Forest
    2 khu vực tham quan thuộc khuôn viên vườn cây năng lượng Gardens by The Bay. Nếu như Khu Rừng Mây Cloud Forest đưa bạn đến với khí hậu của vùng núi với thảm thực vật đa dạng biến đổi theo độ cao thì Khu Nhà Hoa Flower Dome sẽ cho bạn cảm giác như đang sống giữa khí hậu ôn đới mát mẻ của các lục địa liền kề Địa Trung Hải. Đây cũng là một trong những điểm tham quan được khách du lịch Singapore ưa chuộng nhất các năm gần đây.
    [​IMG]

    Khu Vườn Năng Lượng tại Gardens by The Bay
    Ngoài các điểm tham quan có thu phí, khu vườn này còn có rất nhiều điểm tham quan tự do cho du khách với phần đặc sắc và đa dạng không kém. Và một địa điểm không thể không nhắc đến khi nói đến du lịch Singapore chính là Khu vườn năng lượng tại Gardens by The Bay - niềm tự hào của người dân Đảo Quốc. Khu vườn khổng lồ này đánh dấu mốc quan trọng đưa hình ảnh đảo quốc sư tử trở thành một "thành phố trong vườn" với 18 siêu cây và khoảng hơn 200.000 loài thực vật đến từ khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt, hàng đêm, bạn sẽ được thưởng thức màn trình diễn âm thanh ánh sáng độc nhất vô nhị diễn ra ngay tại các siêu cây và tuyệt vời nhất là show diễn này hoàn toàn MIỄN PHÍ. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch tự túc tại Singapore, hãy đánh dấu ngay và luôn địa điểm này vào bản đồ để không bỏ lỡ bạn nhé.

    [​IMG]

    - Marina Bay: khu vực điển hình đại diện cho một Singapore phát triển vượt bậc. Là nơi hội tụ những toà nhà chọc trời, những công trình kiến trúc hiện đại, độc đáo.

    [​IMG]

    - Cụm vườn thú Singapore Zoo, River và Night Safari: Các khu tham quan, khám phá thiên nhiên hoang dã cũng là một điểm nhấn đặc biệt của du lịch Singapore. Điều thu hút của các vườn thú ở Singapore chính là ở thiết kế mở độc đáo thay vì lồng cũi tù túng. Các khu vực sinh sống của động vật được thiết kế mô phỏng lại môi trường thực tế, đem đến cho các "cư dân" này một điều kiện sống lý tưởng, đồng thời giúp khách tham quan có trải nghiệm chân thực, gần gũi hơn.

    [​IMG]

    - Universal Studio Singapore: một địa điểm vui chơi bậc nhất Đông Nam Á. Với khung cảnh được mô tả rất thật theo các bộ phim Hollywood đình đám, kết hợp với các trò chơi cảm giác mạnh sẽ tạo cho bạn cảm giác hồi hộp và phấn khích nhất.
    Bạn có thể tham khảo kinh nghiệm tham quan Universal Studio Singapore
    [​IMG]

    Các bạn có thể tham khảo chi tiết qua link này để chuyến du lịch Singapore của các bạn thêm hấp dẫn nhé!
    http://ketnoisingapore.com/10-dia-diem-nhat-dịnh-phai-den-khi-di-du-lich-singapore-p2
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kakashi1808
    Đang tải...


Chia sẻ trang này