Top 5 Đồ Gia Dụng Thông Minh Cho Nhà Bếp

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi nhadepso, 14/9/2017.

  1. nhadepso

    nhadepso Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/8/2017
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ngày càng nhiều bà nội trợ tin dùng các món đồ gia dụng thông minh bởi thao tác đơn giản, tiết kiệm thời gian và công sức của chúng. 5 món đồ gia thông minh bên dưới đây sẽ giúp công việc bếp núc của chị em nội trợ “dễ thở” hơn rất nhiều.

    Không ít chị em nội trợ tìm hiểu về đồ gia dụng thông minh là gì khi chúng ngày càng trở nên phổ biến. Đồ gia dụng thông minh có rất nhiều điểm ưu việt giúp các công việc bếp núc, dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa trở nên nhanh chóng, thuận tiện hơn.

    Chọn cho mình các món đồ gia dụng thông minh chính là cách chị em tận hưởng cuộc sống nhàn tênh thời hiện đại. Thời gian được rút ngắn lại nhờ việc sử dụng các món đồ gia dụng thông minh này, chị em có thể dùng vào nhiều việc khác có ý nghĩa hơn.

    Miếng bảo vệ ngón tay khi thái
    mieng-bao-ve-ngon-tay.jpg

    Chỉ khoảng 45.000 đồng là bạn có ngay miếng bảo vệ ngón tay khi thái đảm bảo an toàn cho những ngón tay của bạn. Miếng bảo vệ được làm bằng thép không gỉ. Bạn chỉ cần mang miếng bảo vệ này vào ngón giữa và từ nay bạn hoàn toàn yên tâm thái mà không lo lắng gì nữa.

    Thớt kèm rổ rửa rau


    Dụng cụ nhà bếp 2 trong 1 có giá khoảng 600.000 đồng/ chiếc này vừa là thớt vừa là rổ rửa rau này sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho những bà nội trợ. Sau khi thái xong trên thớt chỉ cần gạt qua phần rổ rồi rửa sạch là xong ngay.

    Dụng cụ gọt dứa

    dung-cu-got-dua.jpg
    Chị me hay than phiền không biết gọt dứa thì nay với 60.000 đồng cho một dụng cụ gọt dứa tiện ích chỉ mất chưa đầy 1 phút là chị em đã có thể tách vỏ, bỏ lõi cũng như cắt dứa thành từng khoanh tròn đẹp mắt.

    Dụng cụ bóc tỏi, gừng
    dung-cu-boc-toi-gung.jpg

    Dụng cụ chuyên dụng này giúp giải quyết khó khăn khi bóc tỏi gừng cho chị em. Dụng cụ bóc tỏi, gừng sở hữu miếng thép inox được uốn một đầu lồng vào ngón tay cái, đầu còn lại có các răng cưa để thực hiện các công đoạn nạo, bóc. Giá khoảng 25.000 đồng/ chiếc.

    Dao bổ dưa hấu
    dao-bo-dua-hau.jpg


    Bạn gặp khó khăn trong việc bổ dưa khi các miếng dưa không đều nhau rất không đẹp mắt. Giờ đây dao bổ dưa hấu có phần khuôn được làm từ nhựa cứng, phần dao cắt được làm từ thép mạ inox vừa bền chắc vừa dễ rửa. Dụng cụ này cho phép cắt những loại hoa quả có đường kính lớn như dưa vàng, dưa hấu,...thành 12 phần bằng nhau.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhadepso
    Đang tải...


  2. iamprincess2012

    iamprincess2012 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/12/2014
    Bài viết:
    996
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    103
    đánh dấu
     
  3. chich-bong-xinh

    chich-bong-xinh Màn chụp tự bung

    Tham gia:
    15/10/2012
    Bài viết:
    1,619
    Đã được thích:
    186
    Điểm thành tích:
    103
    rất tiện lợi
     

Chia sẻ trang này