Top 5 Game Kinh Dị Chơi Cùng Bạn Bè Cho Những Đêm…“không Ngủ”

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kuesports, 30/11/2021.

  1. kuesports

    kuesports Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/11/2021
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nếu đang cảm thấy nhàm chán với các thể loại game bắn tỉa, chiến đấu 5v5 thông thường và muốn đổi mới hơn, thử cảm giác mới lạ, kinh dị hơn và tất nhiên phải trải nghiệm cùng “đồng môn chí cốt” của mình. Cùng điểm qua 5 game kinh dị chơi cùng bạn bè qua bài viết dưới đây nhé!

    5 game kinh dị chơi cùng bạn bè hay nhất hiện nay

    Đổi cảm giác mới lạ chơi game cùng bạn bè bằng các game kinh dị dưới đây.

    Dead by Daylight Mobile

    Mặc dù là một tựa game “sinh sau đẻ muộn” nhưng Dead by Daylight Mobile vẫn mang cho mình một phong cách và lối chơi độc đáo. Vẫn là trò mèo đuổi chuột của “thợ săn và 4 người sống sót”, nhưng bạn cùng “anh em chí cốt” của mình có thể chỉ định một người là thợ săn hoặc chọn chế độ quay ngẫu nhiên để bắt một người vào vai thợ săn.

    [​IMG]
    Dead by Daylight Mobile là bước đột phá trong thể loại game kinh dị
    Một điều mới lạ, hấp dẫn ở Dead by Daylight hơn so với các game cùng thể loại khác đó là các skills của nhân vật cũng sẽ được chọn ngẫu nhiên chứ không cố định như các thể loại game khác. Vì thế, game này được xem là một bước đột phá trong thể loại game kinh dị chơi cùng bạn bè.

    Xem thêm: Những nhân vật nữ sexy nhất thế giới game

    Thay vì thiên về xây dựng lối chơi sự âm u, lạnh lẽo của những bóng ma ở những ngọn đồi, ngôi nhà hoang, Dead by Daylight lại chọn cho mình là sự hồi hộp, gay cấn từng phút giây khi phải chạy trốn kẻ săn mồi đang truy đuổi không ngừng nghỉ.

    Slenderman Hide & Seek

    Slenderman Hide & Seek là một trong những game kinh dị chơi cùng bạn bè được các game thủ trên thế giới bình chọn hay nhất trên điện thoại. Đây quả thực là một multiplayer game bom tấn kinh dị rùng rợn, mang lại cảm giác ám ảnh đến đáng sợ khi những học sinh phải chống lại kịch bản chính của Slenderman. Vào game, bạn cùng với các “đồng môn chí cốt” của mình có thể ngồi xuống và lựa chọn những nhân vật mong muốn.

    [​IMG]
    Slenderman Hide & Seek được bình chọn game kinh dị hay nhất
    Mặc dù game được đánh giá là có cốt truyện hơi… khó hiểu và không rõ ràng, nhưng mục tiêu của người chơi là tìm ra bùa hộ mệnh cho búp bê của Slenderman. Những lá bùa được những cái rương đặt rải rác rất nhiều, bạn buộc phải phá hủy chúng. Đồng thời, mục tiêu của Slenderman chính là đi “săn lùng” những học sinh này trước khi chúng phá hủy tất cả bùa hộ mệnh. Game sẽ cuốn bạn vào một bối cảnh ghê rợn cùng những kỹ xảo âm thanh sẽ khiến bạn phải “lạnh sống lưng”.

    Friday the 13th: The Game

    Survival horror (kinh dị sinh tồn) được Gun Media phát hành và có cốt truyện dựa theo loạt phim nổi tiếng cùng tên của Hollywood. Nội dung chính của game và phim đều kể về Jason Voorhees – một tên sát nhân hàng loạt đã ra tay thảm sát rất nhiều người một cách ghê rợn tại hồ Crystal Lake. Và hắn cũng trở thành một biểu tượng kinh điển cho thể loại kinh dị và bạo lực cua điện ảnh Mỹ.

    [​IMG]
    Friday the 13th: The Game thuộc loại kinh dị sinh tồn
    Khi tham gia Friday the 13th: The game, các game thủ sẽ trở thành gã sát nhân huyền thoại này, nhiệm vụ của bạn là săn tìm 7 nhân vật nam/nữ đang lẩn trốn xung quanh khu rừng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trở thành 1 trong 7 nạn nhân trên và cố gắng sinh tồn để chạy trốn lưỡi dao của kẻ đồ tể.

    Identity V

    Identity V được xem là một cú hit cực lớn đến từ nhà sản xuất Netease và cũng là một trong những tựa game kinh dị được đánh giá ăn khách nhất trên các cửa hàng trò chơi trên điện thoại. Cũng giống như Dead by Daylight hay Evolved, Identity V cũng là một gameplay dạng thợ săn – con mồi.

    [​IMG]
    Game Identity V nổi tiếng
    Trong game, bạn và nhóm bạn của mình bắt buộc phải chia làm 2 phe là thợ săn và người sống sót. Hai phe sẽ được thả vào một map chung để bắt đầu hành trình rượt đuổi – cút bắt nhau. Mỗi người các bạn đề được đảm nhận một nhân vật cùng một bộ kỹ năng khác nhau để thực hiện nhiệm vụ tốt hơn.

    Series Evil Nun

    Series Evil Nun là một series game kinh dị đình đám của hãng Keplerian được rất nhiều game thủ yêu thích mỗi mùa Halloween. Game không chỉ sở hữu nội dung phong phú và lôi cuốn, mà hiệu ứng và độ họa trong game cũng được xây dựng đầy ma mị, kịch tính, tạo cảm giác ghê rợn và đáng sợ.

    Evil Nun trong game sẽ vào vai phản diện cùng với đôi mắt đỏ ngầu được tạo hình quái gỡ. Hắn sẽ luôn trong trạng thái “săn” người chơi. Nhiệm vụ của bạn cùng bạn bè là phải tìm cho ra kho báu được cất giấu kỹ càng đồng thời phải vừa tìm cách trốn khỏi tầm mắt bà ta để tránh trở thành “tầm ngắm”. Đặc biệt, với Evil Nun, bạn có thể tùy chỉnh chế độ khó hay dễ tùy thích.

    [​IMG]
    Series Evil Nun là series game kinh dị đình đám của Keplerian
    Hy vọng với những gợi ý game kinh dị chơi cùng bạn bè của Kuesports phía trên sẽ giúp bạn chọn được cho team mình một trò chơi phù hợp. Chúc các bạn có những phút giây giải trí hiệu quả nhé!

    Nguồn bài viết: Kuesports.net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kuesports
    Đang tải...


Chia sẻ trang này