Thông tin: Top 5 Loại Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi bacsyhoancau, 9/5/2021.

Tags:
  1. bacsyhoancau

    bacsyhoancau Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/4/2021
    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Top 5 loại thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất hiện nay là vấn đề được cánh mày râu quan tâm tìm hiểu. Bởi vì yếu sinh lý là nỗi niềm khó nói của nam giới, nguy hiểm hơn nếu không tìm ra nguyên nhân và có cách điều trị kịp thời, thì yếu sinh lý có thể gây ra tác hại khôn lường. Hiểu được điều này bài viết sau sẽ bật mí về tình trạng yếu sinh lý, nguyên nhân và cách điều trị bệnh để nam giới tham khảo.


    YẾU SINH LÝ NAM LÀ NHƯ THẾ NÀO VÀ BIỂU HIỆN CỦA BỆNH

    Yếu sinh lý nam là như thế nào
    Yếu sinh lý nam là tình trạng liên quan đến những vấn đề như rối loạn cương dương, bất lực hay dân gian thường ví von là “trên bảo dưới không nghe”.

    Khi mắc bệnh yếu sinh lý, nam giới không có khả năng đạt được trạng thái cương cứng hoặc dương vật cương cứng nhưng không thể duy trì độ cương dương để hoạt động tình dục. Bên cạnh đó, nam giới không cảm nhận được khoải cảm và dần mất đi hứng thú tình dục.


    Biểu hiện của yếu sinh lý nam
    Yếu sinh lý nam có nhiều biểu hiện khác nhau qua từng giai đoạn nặng nhẹ của bệnh như:

    Yếu sinh lý nhẹ (tạm thời)

    ♦ Yếu sinh lý ở giai đoạn nhẹ, ham muốn và nhu cầu tình dục của nam giới vẫn bình thường, tuy nhiên đôi lúc khi quan hệ nam giới không thể duy trì độ cương cứng như mong muốn để thực hiện hoạt động giao hợp.

    Yếu sinh lý mức độ trung bình

    ♦ Ở mức độ này thì nhu cầu và ham muốn tình dục suy giảm rõ rệt với biểu hiện cụ thể là tần suất quan hệ giảm, khoảng cách giữa các lần quan hệ thưa dần.

    ♦ Dương vật đáp ứng chậm với những kích thích tình dục, cần thời gian lâu hơn để cương cứng. Nam giới sẽ cảm thấy khó khăn khi "xung trận", khả năng cương cứng của dương vật giảm, thời gian cương dương không quá 5 phút, không cảm nhận được khoái cảm khi quan hệ.

    [​IMG]

    Yếu sinh lý nam là như thế nào và biểu hiện của yếu sinh lý

    Yếu sinh lý mức độ nặng

    ♦ Nam giới gần như mất dần ham muốn và nhu cầu tình dục, không có sự đáp ứng dù được kích thích các khu vực nhạy cảm bằng bất kỳ cách nào. Thời điểm xuất tinh và lên đỉnh gần như cánh mày râu không thể đạt được khoái cảm.

    Một số dấu hiệu khác của bệnh yếu sinh lý nam

    ♦ Nam giới bị yếu sinh lý có thể xuất tinh sớm hay xuất tinh ngược dòng trong lúc quan hệ tình dục.

    ♦ Đau rát và khó chịu vùng kín khi quan hệ, cơn đau tăng lên khi nam giới xuất tinh.

    ♦ Xuất hiện tình trạng tiểu rát, tiểu buốt sau khi giao hợp.


    NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN YẾU SINH LÝ NAM
    Tình trạng yếu sinh lý nam có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau, dưới đây là những yếu tố có thể ảnh hưởng đến sinh lý nam như:

    Yếu tố tâm lý – thần kinh

    ♦ Thần kinh căng thẳng, áp lực công việc và cuộc sống, làm việc quá sức trong thời gian dài có thể gây rối loạn giấc ngủ, dẫn đến rối loạn sinh lý và mất dần ham muốn tình dục.

    Rối loạn nội tiết tố

    ♦ Yếu sinh lý nam phần lớn là do suy giảm nội tiết tố có liên quan đến yếu tố tuổi tác. Cụ thể, nam giới ở độ tuổi trung niên lượng hormone sinh dục nam – testosterone đóng vai trò quan trọng đối với khả năng tình dục ở nam giới bị sụt giảm.

    ♦ Tình trạng này bắt đầu xảy ra khi nam giới ngoài 30 tuổi và rõ rệt hơn khi bước sang tuổi 40. Nếu nồng độ testosterone giảm dưới mức trung bình (300 – 1000ng/dl) có thể làm giảm ham muốn và hưng phấn khi quan hệ kèm theo hiện tượng rối loạn cương dương.

    [​IMG]

    Một số nguyên nhân gây yếu sinh lý nam

    Do bệnh tật

    Nam giới mắc bệnh huyết áp, tiểu đường, tim mạch cũng có thể bị yếu sinh lý, cụ thể:

    ♦ Tiểu đường: Làm tổn thương hệ thống dây thần kinh tại vùng kín, khiến việc dẫn truyền thông tin “ham muốn” từ não đến cơ quan sinh dục bị chậm hoặc mất hẳn đi.

    ♦ Xơ vữa động mạch, biến chứng thường gặp khi mắc bệnh tiểu đường, cao huyết áp có thể làm hẹp mạch máu, cản trở máu lưu thông về dương vật từ đó làm giảm khả năng cương dương.

    ♦ Ngoài ra, việc sử dụng các thuốc chống trầm cảm, chống động kinh, điều trị tăng huyết áp… cũng có thể là nguyên nhân gây rối loạn cương dương và yếu sinh lý nam.

    Do lối sống kém khoa học

    ♦ Việc lạm dụng thuốc lá, sử dụng bia rượu hay ma tủy có thể dẫn đến tình trạng co mạch, suy giảm hormone testosterone dẫn đến yếu sinh lý kéo dài.

    ♦ Nam giới lười vận động cũng dễ bị yếu sinh lý, nguyên nhân là do sự ngưng trệ của các hoạt động tuần hoàn và co cơ kém.

    ♦ Thừa cân: Lượng mỡ thừa sẽ khiến “cậu nhỏ” bị rụt, việc lưu thông máu gặp khó khăn dẫn đến tình trạng khó cương dương.

    ♦ Ăn uống thiếu chất dinh dưỡng: Ăn uống thiếu kẽm, thiếu vitamin hay các axit amin… có thể ảnh hưởng đến việc sản xuất tinh trùng của các cơ quan sinh dục nam.


    ĐIỀU TRỊ YẾU SINH LÝ NAM TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU
    Yếu sinh lý luôn là nỗi lo của nam giới, không những tác động xấu đến chuyện chăn gối mà còn liên quan đến khả năng sinh sản sau này. Vì thế khi có những biểu hiện của bệnh yếu sinh lý thì nam giới nên đến các cơ sở y tế, phòng khám để khám và chữa trị bệnh.

    Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là một trong những phòng khám đi đầu ở TPHCM về việc khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, trong đó có bệnh yếu sinh lý nam.

    Hiện nay phòng khám hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý nam bằng 4 phương pháp dựa trên nguyên nhân gây bệnh, bao gồm:

    [​IMG]

    Đa Khoa Hoàn Cầu – địa chỉ điều trị yếu sinh lý nam uy tín tại TPHCM

    Liệu pháp tâm lý

    ⇒ Nếu nam giới bị yếu sinh lý là do áp lực, căng thẳng, stress… thì bác sĩ sẽ thực hiện liệu pháp tâm lý để ổn định tâm trạng cho người bệnh, đồng thời gỡ bỏ các rào cản giúp tìm lại cảm giác khi quan hệ. Đặc biệt cần sự phối hợp của bạn tình để nam giới không tự ti và mặc cảm.

    Điều trị bằng thuốc

    ⇒ Là sử dụng thuốc để điều trị yếu sinh lý do xuất tinh sớm gây ra, có thể là thuốc dạng xịt, thuốc uống hay thuốc bôi… Các thuốc này có công dụng tăng khả năng cương dương, kéo dài thời gian quan hệ và tăng khoái cảm tình dục.

    ⇒ Lưu ý: Việc dùng thuốc phải tuân theo chỉ định của bác sĩ về loại thuốc, cách dùng và liều lượng. Không nên tự ý mua thuốc để tránh khiến bệnh càng nặng và khó điều trị hơn.

    Phương pháp cấy dụng cụ vào dương vật

    ⇒ Tăng cường chức năng sinh lý bằng cách đưa vào dương vật dụng cụ chứa nước muối sinh lý. Phương pháp này mang đến công dụng là giúp dương vật cương cứng hơn và tăng khoái cảm khi quan hệ.

    Phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật

    ⇒ Phương pháp này chọn lọc và thắt các dây thần kinh nhạy cảm dễ gây hưng phấn, từ đó giúp kéo dài thời gian quan hệ, ngăn ngừa xuất tinh giúp sớm và tăng khoái cảm khi quan hệ.



    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU


    ✚ Địa chỉ: số 80 – 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM


    ✚ Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)


    ✚ Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/vo-sinh-nam-86


    ✚ Hotline: 028. 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bacsyhoancau
    Đang tải...


Chia sẻ trang này