Tâm sự Top 5 Món Quà Ý Nghĩa Để Tặng Dịp Mừng Thọ

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi infoquatangynghia, 31/12/2020.

  1. infoquatangynghia

    infoquatangynghia Thành viên mới

    Tham gia:
    14/7/2020
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Lễ mừng thọ thường mang ý nghĩa rất lớn đối với những người sống thọ, người ta thường quan niệm rằng chỉ những người có phúc mới được ông trời ban tặng món quà ấy, món quà về sức khỏe để thọ thật lâu bên con cháu. Thế nên, mỗi dịp mừng thọ, chọn quà để tặng là một việc hết sức quan trọng nên hãy cùng quatangynghia tìm hiểu về top 5 món quà ý nghĩa để tặng dịp mừng thọ nhé!

    Top 5 món quà ý nghĩa để tặng dịp mừng thọ
    Giỏ quà tặng
    Trên thị trường có rất nhiều những giỏ quà tặng để làm quà. Không có thời gian chọn lựa quá nhiều bạn có thể mua một giỏ quà với tấm thiệp mừng thọ ông bà. Thường thì lễ mừng thọ sẽ tổ chức vào đầu xuân, những giỏ quà tặng còn được làm quà tặng sức khỏe với những lọ thảo dược thay vì bánh kẹo để mang lại cho ông bà một sức khỏe dồi dào cho một năm mới đầy may mắn.

    [​IMG]

    Tranh treo chữ Thọ
    Chữ Thọ không chỉ tượng trưng cho sự trường thọ, biểu tượng này còn có ý nghĩa bảo vệ bạn khỏi những tai nạn bất ngờ và giúp bạn luôn có sức khỏe tốt. Thời xưa, chữ Thọ xuất hiện nhiều trong kiến trúc như cung điện, tư gia của các bậc vương giả và cả ngôi nhà của người dân thường. Nó được xem là biểu tượng có tác dụng tăng cường năng lượng cho ngôi nhà, đồng thời giúp những người sống trong nhà được bảo vệ khỏi những điều xấu.

    [​IMG]

    Thuốc bổ và các thực phẩm bổ dưỡng
    Những sản phẩm chăm sóc sức khỏe như thuốc bổ, thực phẩm chức năng là những món quà rất phù hợp để dành tặng cho ông bà. Ông bà đều là những người lớn tuổi nên sức khỏe cũng yếu dần, do vậy bạn cần mua những sản phẩm bổ dưỡng, chất lượng cao cho sức khỏe ông bà được tốt để được sống vui vẻ cùng con cháu.

    [​IMG]

    Bộ chăn đệm
    Đối với những người có tuổi thì một giấc ngủ ngon là điều hết sức quan trọng, nhân dịp mừng thọ lần này bạn có thể chọn một bộ chăn ga mới cho các cụ, sẽ giúp bạn chăm sóc giấc ngủ của các cụ tốt hơn, ủ ấm cho các cụ những khi mùa đông đến.

    [​IMG]

    Một chiếc đệm mới êm ái để các cụ có thể tìm được những giấc ngủ ngon, thoải mái nhất mỗi ngày cũng là gợi ý hay, hoặc một chiếc gối mới cũng là sự quan tâm rất tinh tế dành cho những cụ già

    Bàn trà gỗ
    Thưởng trà đã thành phong tục truyền thống của người Việt Nam, mỗi khi khách đến chơi nhà để có một chỗ ngồi uống trà cùng nhau thật vui vẻ thì bàn trà cũng rất quan trọng. Nếu là một người có khả năng tài chính khá một chút thì bạn có thể mua tặng cho ông bà một bộ bàn trà để có thể cùng bạn bè tụ hợp hàn thuyên tâm sự lúc về già, tránh sự cô đơn khi vắng mặt con cháu.

    [​IMG]

    Và phía trên, các bạn đã cùng quatangynghia tìm hiểu về top 5 món quà ý nghĩa để tặng dịp mừng thọ. Rất hi vọng rằng, sau bài viết này các bạn đã có thể dễ dàng chọn được món quà ý nghĩa để tặng cho ông bà hoặc cha mẹ của mình và những người thân xung quanh nhé!
    Nguồn: https://www.quatangynghia.info/2019/09/top-5-mon-qua-y-nghia-de-tang-dip-mung-tho/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi infoquatangynghia
    Đang tải...


Chia sẻ trang này