Top 5 Những Điểm Đến Hấp Dẫn Trong Chuyến Đi Du Lịch Nha Trang

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 15/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, và được cho là thiên đường biển đảo, thiên đường giải trí. Nha Trang trở thành điểm đến du lịch được đông đảo du khách trong và ngoài nước yêu thích tìm đến. Đến du lịch Nha Trang du khách sẽ bị thu hút bởi những hoạt động vui chơi giải trí, cùng ẩm thực vô cùng phong phú, đa dạng. Hành trình tour du lịch Nha Trang sẽ là một trong những kỷ niệm khó có thể nào quên.

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Đến với du lịch Nha Trang, du khách sẽ đi khám phá những địa điểm du lịch kỳ thú, nền văn hóa ẩm thực, con người, cùng nếp sống của người dân địa phương. Chuyến hành trình tour Nha Trang cùng với Du Lịch Việt tìm hiểu những địa danh du lịch không thể bỏ quên. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ không nhắc tới những bãi biển, những hòn đảo xinh đẹp. Mà sẽ chú tâm giới thiệu đến du khách những địa điểm du lịch Nha Trang với những điểm đến vô cùng mới mẻ, độc lạ. Hãy cùng theo dõi nhé!



    1. Du lịch Nha Trang - Suối Đổ Nha Trang


    Suối Đổ là một trong những con suối đẹp nhất ở Nha Trang. Nơi đây có bầu không khí trong lành, mát mẻ, thích hợp với những du khách muốn tận hưởng không gian yên tĩnh trong tour du lịch Nha Trang của mình. Đến với suối Đổ để tận hưởng không khí trong lành, chạm tay vào dòng nước mát lạnh và ngắm quang cảnh hoang sơ của suối Đổ.



    [​IMG]

    Suối Đổ là một trong những con suối đẹp nhất ở Nha Trang



    Khi đi khám phá Suối Đổ bạn nên ghé thăm chùa Suối Đổ, ngôi chùa nằm trên sườn núi gồm 2 chùa nhỏ. Chùa bên trái cao hơn thờ Phật. Chùa bên phải thấp hơn thờ Mẹ bảo hộ tỉnh Khánh Hòa. Mẹ rất linh thiêng nên bà con khắp nơi hay tìm đến thăm viếng và rút quẻ. Nếu đã có dịp đi tour du lich Nha Trang, đây chính là một địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.



    2. Du lịch Nha Trang - Nhà thờ Núi Đá Nha Trang


    Nhà thờ Núi Đá Nha Trang là một địa danh nổi tiếng của thành phố, nơi đây mang nhiều giá trị lịch sử và văn hóa hơn một nhà thờ tôn giáo thông thường. Như một nhân chứng lịch sử, Nhà thờ Núi Đá đã chứng kiến bao sự đổi thay theo thời gian của thành phố này. Và giờ đây, chính nó cũng là cảnh quan xinh đẹp, góp phần làm nên sức hút du lịch Nha Trang cho thành phố biển mộng mơ.



    [​IMG]

    Nhà thời đá Nha Trang là một điểm đến du lịch nổi tiếng ở Nha Trang



    Nhà thờ gây ấn tượng cho du khách với phong cách mang đặc trưng kiến trúc Pháp. Với lối kiến trúc Gothic vô cùng đặc trưng. Đặc điểm nổi bật nhất chính là khu vực trần với các vòm cuốn hình múi uốn cong có độ cong thoải, cùng hướng lên bầu trời và tụ lại tại một điểm. Trần nhà được trang trí đơn giản, dùng chính vật liệu là những khối đá lập thể nhỏ tạo nên họa tiết lặp lại vừa hài hòa, giản dị lại không làm mất đi tính trang nghiêm của chốn thờ phụng. Đây cũng là địa điểm du lịch Nha Trang được giới trẻ ưa thích tìm đến.



    3. Du lịch Nha Trang - Tháp Bà Po Nagar


    Tháp Bà Ponagar là công trình kiến trúc đặc sắc của người Chăm. Tháp được xây dựng vào khoảng thể kỷ VIII đến thế kỷ XIII, thời kì hưng thịnh của Hindu giáo. Tháp Bà Ponagar là một trong những quần thể kiến trúc thuộc nền văn hóa Chăm Pa lớn nhất Việt Nam. Tọa lạc trên đỉnh đồi cao khoảng 50m so với mực nước biển, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 3km về phía Bắc.



    [​IMG]

    Tháp bà Ponagar là khu di tích còn lại của văn hóa Chăm Pa cổ



    Khu di tích tháp Bà Po Nagar là một địa điểm tham quan du lich Nha Trang mà bạn nên đến là vì đây là một trong những công trình thuộc quần thể kiến trúc văn hóa Chăm Pa có quy mô lớn nhất còn sót lại ở miền Trung, Việt Nam. Đến tháp Bà, bạn còn có dịp được nghe kể về những truyền thuyết xung quanh địa điểm này.



    4. Du lịch Nha Trang - Viện Hải Dương học


    Viện Hải dương học Nha Trang là nơi nghiên cứu đời sống các loài động thực vật biển tại thành phố Nha Trang tỉnh Khánh Hòa. Viện được thành lập vào năm 1923 có địa chỉ tại số 1 Cầu Đá, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 6km về phía Đông Nam. Du khách đến đây sẽ được tham quan khu thí nghiệm, ngắm các sinh vật lạ và biết thêm nhiều điều về cuộc sống của các loài sinh vật ở biển.



    [​IMG]

    Viện hải dương học Nha Trang là điểm đến được rất nhiều du khách yêu thích đến tham quan



    Đã đến Nha Trang rồi thì cũng đừng quên ghé thăm Viện Hải dương học Nha Trang để cùng tham gia vào hành trình khám phá thế giới dưới đại dương đầy phong phú. Viện hiện đang nuôi giữ nhiều loài sinh vật biển huyền ảo và quý hiếm tại đây. Ngoài ra, ở viện Hải dương còn có các bộ sưu tập hóa thạch, xác ướp sinh vật biển vô cùng lý thú. Đến khám phá, du lịch với tour Nha Trang, du khách không thể bỏ qua nơi đây.



    5. Du lịch Nha Trang - Vinpearl Land Nha Trang


    [​IMG]

    Vinpearl Land là điểm đến khu vui chơi giải trí được nhiều bạn trẻ yêu thích



    Vinpearl Land tọa lạc đảo Hòn Tre của vịnh biển Nha Trang nên bạn chỉ có thể đến đó bằng tàu cao tốc hoặc đi cáp treo. Vinpearl Land được biết đến như điểm đếndu lịch Nha Trang – “thiên đường của miền nhiệt đới” hấp dẫn mọi du khách. Khi đặt chân đến địa điểm du lịch này, bạn sẽ được lưu trú tại khu nghỉ dưỡng, khách sạn Vinpearl Land Nha Trang 5 sao hàng đầu. Chiêm ngưỡng những khu vườn tuyệt đẹp mang trong mình một ốc đảo xanh, hồ bơi nước ngọt lý tưởng, phố mua sắm bậc nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này