Top 5 Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín Tại Tphcm

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 6/4/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Phòng khám nam khoa tư nhân TPHCM uy tín sẽ giúp nam giới kịp thời tìm ra địa chỉ an tâm điều trị bệnh lý nam khoa. Đó là vì có rất nhiều nam giới e ngại trong việc đến bệnh viện khám vừa đông đúc vừa mất thời gian chờ đợi lại không đảm bảo riêng tư.

    ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM NAM KHOA TƯ NHÂN TPHCM
    1 . Phòng khám nam khoa tư nhân của bác sĩ Hà Văn Hương
    Nhắc đến phòng khám tư nhân nam khoa thì phòng khám bác sĩ Hà Văn Hương được nhiều bệnh nhân nam giới an tâm chọn lựa. Đây được đánh giá là một địa chỉ uy tín đáng tin cậy dành cho những nam giới bận rộn, không có nhiều thời gian trong việc thăm khám ở giờ hành chính.

    Đến với phòng khám của bác sĩ Hà Văn Hương bệnh nhân sẽ được hỗ trợ tư vấn và thăm khám kỹ càng. Bác sĩ Hương chính là bác sĩ chuyên khoa cấp I nam khoa và từng là trưởng khoa tại bệnh viện Giao thông vận tải TPHCM. Bác sĩ có kinh nghiệm đến hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh như liệt dương, xuất tinh sớm, bệnh lý xã hội, bao quy đầu…

    ►Địa chỉ: 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM.

    2. Phòng khám nam khoa bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai
    [​IMG]
    Địa chỉ phòng khám nam khoa tư nhân TPHCM uy tín tiếp theo dành cho bạn đó là phòng khám của bác sĩ Huỳnh Mai. Bác sĩ đã từng công tác và giữ chức trưởng khoa tại nhiều bệnh viện lớn.

    Đặc biệt vào năm 2005 thì bác sĩ Mai còn được nhà nước ta phong tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú. Đây chính là danh hiệu mà nhà nước chỉ trao tặng cho các cá nhân có thành tích đóng góp đối với nền y học Việt Nam.

    Bác sĩ Mai với kinh nghiệm chuyên môn cao, tận tình, thấu hiểu tâm lý bệnh nhân do vậy được đông đảo bệnh nhân quý mến và tin tưởng chọn lựa. Đồng thời đến phòng khám bệnh nhân cũng sẽ hài lòng về trang thiết bị y tế hiện đại.

    Phòng khám của bác sĩ Mai còn được đánh giá cao về cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi. Mặt khác phòng khám có chi phí hợp lý, tư vấn bệnh nhân tận tình và chu đáo.

    ►Địa chỉ: 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM.

    3. Phòng khám nam khoa của bác sĩ Lê Anh Tuấn
    Thêm một địa chỉ phòng khám nam khoa tư nhân TPHCM uy tín mà nam giới có thể đến thăm khám đó là phòng khám của bác sĩ Lê Anh Tuấn. Phòng khám được khá nhiều bệnh nhân đánh giá cao và chọn lựa khi có nhu cầu thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa.

    Bác sĩ có nhiều Tuấn đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám. Chuyên điều trị các bệnh lý nam khoa như vô sinh, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, hẹp da bao quy đầu, ra mủ niệu đạo, cong dương vật…

    Bác sĩ vừa giỏi đồng thời còn luôn tận tình tư vấn bệnh nhân một cách kỹ càng. Do vậy mọi băn khoăn và thắc mắc về bệnh lý nam khoa bệnh nhân cũng có thể an tâm khi điều trị tại đây.

    [​IMG]
    ►Địa chỉ: 23 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

    Hoặc bệnh nhân cũng có thể gặp bác Tuấn tại Bệnh viện quốc tế Thành Đô ở địa chỉ 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân TPHCM.

    4. Địa chỉ khám nam khoa của bác sĩ Nguyễn Thành Như
    Thêm một địa chỉ khám nam khoa uy tín ở TPHCM dành cho các đấng mày râu nữa đó là phòng khám của bác sĩ Như. Bác sĩ được đánh giá là một trong số những bác sĩ nam khoa giỏi ở TPHCM.

    Đến với phòng khám của bác sĩ Như nam giới sẽ được thăm khám và điều trị toàn bộ các vấn đề liên quan đến sức khỏe nam khoa như yếu sinh lý, bệnh bao quy đầu, bệnh vô sinh, bệnh viêm tuyến tiền liệt…

    Ngoài ra bác sĩ còn tận tình tư vấn mọi câu hỏi và thắc mắc cho nam giới trong quá trình thăm khám điều trị tại đây. Do vậy bệnh nhân có thể an tâm trong việc thăm khám điều trị các bệnh lý nam khoa.

    ► Địa chỉ: Số 4/1 đường 3 cư xá Đô Thành, Quận 3, TP.HCM.

    5. Phòng khám nam khoa ngoài giờ Hoàn Cầu
    Cuối cùng một địa chỉ hiện được đông đảo bệnh nhân chọn lựa khi muốn tìm phòng khám nam khoa tư nhân TPHCM uy tín nữa đó là Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu. Phòng khám được nhiều bệnh nhân đánh giá uy tín, chất lượng và đồng thời còn được nhiều chuyên gia khuyên bệnh nhân nên đến thăm khám.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này