Toàn quốc: Top 5 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Của Xiaomi

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi mihanoi, 9/12/2022.

  1. mihanoi

    mihanoi Mi Hà Nôi

    Tham gia:
    25/10/2021
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trước đây, chỉ cần nói đến các sản phẩm đến từ Trung Quốc, người dùng đã tỏ rõ thái độ ác cảm. Nhưng một thương hiệu cũng đến từ Trung Quốc đã xóa bỏ suy nghĩ này của rất nhiều người đó chính là Xiaomi. Ngoài điện thoại thì các sản phẩm của Xiaomi đều được mọi người đón nhận và đánh giá cao như robot hút bụi, máy lọc không khí… Cùng tìm hiểu ngay sau đây top 5 sản phẩm bán chạy nhất của Xiaomi nhé.

    [​IMG]

    Top 1: Robot hút bụi Xiaomi
    Cuộc sống hiện đại khiến con người bận rộn và ít có thời gian dọn dẹp nhà cửa hơn. Chính vì thế, robot hút bụi thông minh đã trở thành một thiết bị gia dụng thông minh mà gia đình nào cũng nên sở hữu. Có rất nhiều dòng robot hút bụi xiaomi thuộc nhiều tầm giá khác nhau phù hợp với từng nhu cầu và mục đích sử dụng của người dùng.

    [​IMG]
    Robot Hút Bụi Lau Nhà Dreame L10S Ultra / S10
    Sản phẩm robot hút bụi này được Xiaomi sản xuất với chất lượng đạt chuẩn châu Âu đảm bảo độ hiện đại, đồng thời tích hợp các công nghệ tân tiến nhất hiện nay.

    [​IMG]
    Robot Hút Bụi Lau Nhà Dreame Bot W10 – Tự Động Giặt Giẻ, Sấy Khô
    Robot Xiaomi được các nhà thiết kế sáng tạo với thiết kế nhỏ gọn, tích hoạt nhiều tính năng nổi bật như hoạt động một cách tự động, đột phá lớn về công năng sử dụng và rất nhiều ưu điểm nổi trội khác.

    Tìm hiểu ngay: Các dòng Robot hút bụi tốt nhất của Xiaomi

    Top 2: Máy lọc không khí Xiaomi
    Vài năm trở lại đây, tình trạng ô nhiễm không khí đang dần trở nên nghiêm trọng hơn khi ngày càng có thêm nhiều khí thải, khói bụi từ các nhà máy, xe cộ… thải ra môi trường. Thị trường máy lọc không khí cũng vì thế mà trở nên vô cùng sôi động với vô vàn kiểu dáng, mẫu mã cho người dùng lựa chọn. Nổi bật và đang được đông đảo người dùng tin tưởng sử dụng chính là các sản phẩm máy lọc không khí đến từ Xiaomi.

    [​IMG]
    Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord
    Máy lọc không khí Xiaomi nổi bật giữa hàng loạt sản phẩm khác chính là bộ lõi lọc không khí Xiaomi – bộ phận nắm tới 50% hiệu quả lọc không khí. Với 3 lớp lọc thông minh, bộ lõi lọc Xiaomi mang tới hiệu quả lọc tốt gấp 3 lần các loại lõi lọc khác, lọc sạch tới 99,97% các hạt bụi lơ lửng trong không khí, ngay cả các loại bụi mịn có kích thước rất nhỏ.

    [​IMG]
    Máy Lọc Không Khí Xiaomi Mi Air Purifier 4 – Bản Quốc Tế
    Tìm hiểu ngay: Các dòng máy lọc không khí bán chạy nhất của Xiaomi

    Top 3: Máy hút bụi cầm tay Xiaomi
    Máy hút bụi cầm tay Xiaomi đang là một trong số những thiết bị gia đình được người dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn sử dụng.

    Hầu hết các sản phẩm nhà Xiaomi nói chung và máy hút bụi cầm tay nói riêng đều có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và trọng lượng nhẹ giúp người dùng dễ dàng sử dụng và di chuyển.

    [​IMG]
    Máy hút bụi không dây cầm tay Redroad V17 – Lực hút vô địch
    Máy hút bụi cầm tay Xiaomi có thể linh hoạt nối dài đầu hút tùy vào nhu cầu sử dụng, để bạn sử dụng một cách hiệu quả nhất. Còn khi hút bụi ở ngóc ngách thì không cần nối thêm ống hút, để linh hoạt xoay chuyển, tránh bị vướng.

    [​IMG]
    Máy Hút Bụi Cầm Tay Redkey P7 Plus – Trạm Sạc Đổ Rác Tự Động
    Bên cạnh đó, máy còn có thể nối dài phần đầu hút, rất thuận tiện trong sử dụng để vệ sinh tại các vị trí, khu vực xa tầm tay dễ dàng như gầm bàn, gầm tủ,…

    Tìm hiểu ngay: Máy hút bụi cầm tay Xiaomi được đánh giá cao nhất

    Top 4: Máy sưởi Xiaomi
    Máy sưởi Xiaomi nổi bật với thiết kế tinh tế, giúp không gian nhà ở thêm phần trang nhã, có thể dễ dàng hòa quyện với màu sắc cũng như nội thất trong gia đình, mang đến cái nhìn ấn tượng. Bạn có thể tùy đặt sản phẩm ở bất cứ đâu mà không lo ngại nó sẽ làm vướng không gian.

    [​IMG]
    Máy sưởi Xiaomi Smartmi Graphene GR-H
    Thân máy sưởi thiết kế dạng hộp chữ nhật với chân đế chống trượt. Theo đó đảm bảo giữ thăng bằng cho sản phẩm tốt nhất.

    Ngoài ra, sản phẩm này còn được gia công tỉ mỉ bằng công nghệ cắt CNC, phần góc được bo cong gọn gàng, không mang đến cảm giác thô cứng và đặc biệt an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ thường hay chạy nhảy, vui chơi.

    [​IMG]
    Máy sưởi Xiaomi Smartmi Heater 1s – Cảm ứng
    Tìm hiểu ngay: Các dòng máy sưởi xiaomi được quan tâm nhiều nhất

    Top 5: Máy chạy bộ Xiaomi
    Máy chạy đến từ thương hiệu Xiaomi được nhiều người biết tới nhờ tính tiện lợi, tiết kiệm diện tích và dễ dàng di chuyển. Đây chính là ưu điểm lớn nhất của máy chạy bộ gấp gọn, bởi các mẫu máy chạy trước đây thường có thiết kế to khỏe chắc chắn và không thể di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau. Nhưng với máy chạy bộ gấp gọn bạn có thể gập lại 180 độ và nhét vào bất cứ khoảng trống nào, thậm chí bạn có thể di chuyển trên xe máy hoặc ô tô đến bất cứ đâu.

    [​IMG]
    Máy chạy bộ gấp gọn KingSmith WalkingPad R1s
    Ngoài ra máy chạy của xiaomi còn có mức giá hợp lí: Đa số các máy chạy bộ gấp gọn thường có rất ít các tính năng khác bổ sung nên chi phí sản xuất được cắt giảm đến mức tối đa. Chính vì vậy nên giá thành tương đối rẻ và dễ chịu, ai cũng có thể sắm một cái về dùng.

    [​IMG]
    Máy chạy bộ gấp gọn KingSmith WalkingPad R1s
    Tìm hiểu ngay: Các mã Máy chạy bộ Xiaomi được yêu thích nhất

    Tạm kết:
    Mong rằng bài viết trên đây sẽ giúp bạn có thể tìm được các mẫu sản phẩm tốt nhất cho ngôi nhà của mình. Với các thiết bị tốt nhất đến từ thương hiệu Xiaomi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mihanoi

Chia sẻ trang này