Toàn quốc: Top 5 Shop Bán Ví Da Bò Nam Đẹp Chất Lượng Nhất 2021

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Trường Chinh@@, 27/1/2021.

  1. Trường Chinh@@

    Trường Chinh@@ Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/1/2021
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện nay có rất nhiều shop bán ví da bò nam đẹp khiến bạn băn khoăn không biết địa chỉ nào có mức giá phải chăng và đa dạng mẫu mã để lựa chọn?

    Bài viết hôm nay, mình sẽ chia sẽ cho bạn Top 5 sự lựa chọn “chuẩn” nhất các shop ví da bò nam đẹp chất lượng nhất 2021

    1. Thương Hiệu Đồ Da TRUCHI

    Thương Hiệu Đồ Da TRUCHI được biết đến với nhiều sản phẩm bóp ví da có kiểu dáng độc đáo, da dạng nhiểu chủng loại và lại có giá phải chăng. Nên vì thế Truchi được xem là shop bán bóp ví da bò nam đẹp và chất lượng tại TP.HCM.

    Năm 2019 Thương Hiệu Đồ Da TRUCHI đạt TOP 10 Thương Hiệu Xuất Sắc 2019 do Viện Nghiên Cứu Châu Á bình chọn,những chiếc bóp ví da bò nam tại đây luôn được kiểm tra trước khi tung ra thị trường nên rất đảm bảo về chất lượng.

    Tất cả ví da, thắt lưng tại http://dodatruchi.com/ đều được làm từ da bò với những đường may cẩn thận tỉ mỉ đến từng góc cạnh với chế độ bảo hành lên tới 2 năm.



    [​IMG]Ngoài ra tại đây còn bán thêm nhiều dòng phụ kiện đồ da khác combo ví + da bò làm quà tặng sang trọng rất phù hợp với nhu cầu của các bạn

    [​IMG]





    2. Laforce



    [​IMG]



    Là nhà sản xuất đồ da uy tín trên thế giới. Các thiết kế với độ sáng tạo và mới lạ được Laforce phát triển và biến chúng trở thành những sản phẩm hiện đại, trẻ trung và năng động. Mẫu ví tại đây với đường chỉ may tỉ mỉ, chắc chắn, với chất lượng quy định theo tiêu chuẩn xuất khẩu châu Âu nhằm cho ra các sản phẩm ví da nam đẹp nhất và bền nhất. Và khi mua hàng tại đây bạn sẽ được Laforce bảo hành 12 tháng với các sản phẩm gặp sự cố từ nhà sản xuất, và cả từ quá trình sử dụng với một phần chi phí bảo hành.

    3. Thế giới đồ da Tâm Anh



    [​IMG]



    Đạt danh hiệu Top 5 Thương hiệu Việt Nam tin dùng năm 2015 do Hiệp hội Người tiêu dùng Việt Nam bình chọn và danh hiệu Sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2014 do Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn. Đó là những danh hiệu uy tín, đem lại niềm tự hào cho Thế giới đồ da Tâm Anh.

    Ví nam tại đây đều được làm từ chất liệu da thật, xịn, da bò nguyên miếng nhập khẩu siêu mềm. Đồng thời với cách thiết kế hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu chắc chắn sẽ khiến bạn thấy hài lòng.



    4. Shop đồ nam Captuida.vn



    [​IMG]



    Ví nam là một trong những sản phẩm đồ nam chủ đạo tại đây. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm ví da thật trên toàn quốc, Captuida Shop đã xây dựng được một thương hiệu uy tín và nổi tiếng với dân Hà thành. Shop luôn chọn lọc sản phẩm chất lượng với mẫu mã đa dạng, phù hợp với từng độ tuổi, phong cách của mỗi khách hàng. Thêm vào đó, các sản phẩm ví nam có nhiều mức giá nhằm đáp ứng nhu cầu của mỗi khách hàng từ cao cấp đến bình dân.



    5. Coolmate



    [​IMG]



    [​IMG]



    Tuy là một thương hiệu thời trang nam giới, tuy nhiên sản phẩm ví da nam tại Coolmate cũng đáng để bạn sở hữu. Được sản xuất từ da nappa nhập khẩu từ Ý, loại da chuyên được sử dụng trong nội thất của các hãng xe sang (Audi, BMW, Mercedes-Benz,…), ví da nam cao cấp này đã tự khẳng định chất lượng của mình. Mẫu ví được thiết kế tinh tế mà hiện đại, với nhiều ngăn đựng thẻ ATM, CMND và các giấy tờ tuỳ thân khác. Và màu đen sang trọng của ví da nappa này sẽ khiến bạn luôn cảm thấy thật phong cách và nam tính.

    Sau khi tham khảo bài viết Top 5 shop ví da nam đẹp chất lượng năm 2021, bạn đã có sự lựa chọn của mình rồi chứ? Không thể phủ nhận vai trò của những chiếc ví da nam trong đời sống hiện nay, đặc biệt là nhu cầu thời trang của phái mạnh. Bất kì ai cũng nên có cho mình một chiếc ví da nam để sử dụng hàng ngày. Chúc bạn có được một lựa chọn ưng ý nhất tại các shop ví da nam đẹp chất lượng nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trường Chinh@@

Chia sẻ trang này