Toàn quốc: Top 5 Sữa Rửa Mặt Cao Cấp Tốt Nhất Dành Cho Da Nhờn Và Bị Mụn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Benson Tran, 1/9/2021.

  1. Benson Tran

    Benson Tran Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/8/2021
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Da dầu thường có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, từ đó thường xuyên đổ dầu khiến da bóng nhờn, lỗ chân lông cũng ngày càng to hơn, da dễ bám bụi bẩn. Nếu không làm sạch da đúng cách và thường xuyên sẽ khiến nang lông tắc nghẽn từ đó sinh mụn trứng cá trên bề mặt. Nhưng làm sạch thế nào mới đúng cách và sữa rửa mặt nào thì hiệu quả nhất cho da nhờn mụn? Cùng tham khảo top 5 sản phẩm sữa rửa mặt được các chuyên gia và khách hàng sử dụng đánh giá cao dưới đây nhé!

    Da nhờn mụn nên chọn sữa rửa mặt nào?

    Theo các chuyên gia da liễu, da nhờn mụn nên chọn các sản phẩm sữa rửa mặt có thành phần chiết xuất tự nhiên dịu nhẹ không làm da thêm kích ứng hay khô ráp, mất đi lớp dầu tự nhiên trên bề mặt.

    Sữa rửa mặt dành cho da nhờn mụn nên có tính sát khuẩn cao nhằm giúp tăng cường hiệu quả giảm viêm sưng, tấy đỏ, giúp da dịu nhanh chóng đồng thời nhân mụn khô nhanh, từ đó lặn đi trong thời gian ngắn.

    Vậy đâu là những gợi ý sữa rửa mặt trị mụn hoàn hảo cho bạn, đã từng có một thời khá rầm rộ trên thị trường bởi giá rẻ đánh trúng vào tâm lý người dùng Việt Nam cũng như hiệu quả ở mức vừa phải chấp nhận như: Thorakao, Cerave, Kose, Hada labo, Olay, Murad, Dr. Hauschka, Boscia, Philosophy Purity Made Simple, Clinique Wash-away Gel Cleanser, Pond’s, Cetaphil,... ? Nhưng theo nguyên lý "tre già - măng mọc", những gì cải tiến và đổi mới hiệu quả hơn sẽ thay thế cho lớp cũ kĩ, lạc hậu và sữa rửa mặt cũng như vậy! Hãy cùng tham khảo top 5 trợ thủ sữa rửa mặt mới đắc lực dưới đây sẽ yểm trợ bạn tốt nhất trong công cuộc đánh tan mụn nhé!

    (Lưu ý: Các sản phẩm được tổng hợp dựa trên doanh số bán ra và đánh giá của nhiều khách hàng, phù hợp cho cả nam và nữ sử dụng, mang tính chất tham khảo)

    1. Sữa rửa mặt Neova Purifying Facial Cleanser

    [​IMG]

    Sữa rửa mặt Neova có khả năng làm sạch sâu, cung cấp năng lượng đồng thời cân bằng độ ẩm cho da, diệt khuẩn, giảm dầu từ đó ngăn ngừa mụn hình thành. Sử dụng sữa rửa mặt Neova còn giúp làm trẻ hóa tế bào da, giúp da thanh khiết, mụn màng, tươi tắn dù chỉ sau 1 lần sử dụng.

    · Ưu điểm sữa rửa mặt Neova

    Thành phần thảo dược an toàn cho việc làm sạch da nhờn và loại bỏ dần các khuyết điểm xấu trên da.

    Tăng cường trà xanh, ngải đắng, xạ hương và khuynh diệp làm thanh lọc làm sạch sâu dưới lỗ chân lông nơi phát sinh những vấn đề về da.

    Cân bằng ẩm, giúp da thêm tươi mát và mềm mại hơn sau sử dụng.

    · Nhược điểm sữa rửa mặt Neova

    Giá thành cao, chưa phù hợp với một số người dùng.

    Sản phẩm có thể gây kích ứng nhẹ thời gian đầu bởi công thức thảo dược, một số người có làn da nhạy cảm sẽ gặp một ít rắc rối khi dùng thời gian đầu.

    2. Sữa rửa mặt trị mụn Avène Cleanance Soapless Cleanser Gel

    [​IMG]

    Đây là 1 trong những thương hiệu khá nổi tiếng. Với sữa rửa mặt Avène Cleanance Soapless Cleanser Gel bạn không chỉ được cung cấp nước khoáng tinh khiết nhất cho da giúp da rạng rỡ, tươi mới mà còn giúp điều trị mụn hiệu quả nhờ khả năng làm sạch sâu và giảm viêm hữu ích.

    • Ưu điểm của sữa rửa mặt Avene
    Hỗ trợ điều trị mụn, làm sạch sâu làn da và ngăn ngừa mụn quay trở lại một cách hiệu quả.

    Công thức chứa các thành phần đặc biệt của hãng Avene: Nước khoáng Avène, Cetrimonium bromide (CTAB), Dầu từ hạt bí ngô, Kẽm gluconat,...

    Công thức dạng gel mịn màng, phù hợp cho độ tuổi dậy thì trị mụn.

    Hỗ trợ kiểm soát nhờn và độ pH của da tối ưu.

    • Nhược điểm sữa rửa mặt Avene
    Công thức có thể không phù hợp với một số cơ địa

    3. Sữa rửa mặt cho da dầu mụn từ tro núi lửa White Balloon

    [​IMG]

    White Balloon là 1 trong những thương hiệu Nhật Bản mới thuộc dòng sản phẩm cao cấp. Dòng sản phẩm này bắt đầu đánh mạnh vào thị trường mỹ phẩm cao cấp tại Việt Nam bằng việc đề cao chất lượng sản phẩm. Sữa rửa mặt cho da dầu mụn từ tro núi lửa White Balloon được đánh giá cao trong việc kiểm soát dầu nhờn, làm sạch sâu, làm sáng da, cải thiện da mụn viêm đáng kể trong thời gian ngắn.

    • Ưu điểm của sữa rửa mặt White Balloon
    Sữa rửa mặt trị mụn White Balloon có khả năng tạo bọt nhẹ rất thích hợp với da nhờn, cung cấp độ ẩm cân đối cho da, giúp da sạch mà không bị khô hay bong tróc.

    Sữa rửa mặt trị mụn White Balloon có thành phần tro núi lửa Nhật Bản vốn nổi tiếng với công dụng kiểm soát dầu, làm sạch và điều trị da mụn. Cùng với đó sản phẩm sử dụng công nghệ bọc giúp đưa dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da, đây là điểm cộng lớn nhất cho sản phẩm.

    Sử dụng sữa rửa mặt này cũng là 1 gợi ý tốt nhất cho người sở hữu da dầu, mụn. Công dụng sản phẩm có thể cảm nhận ngay sau sử dụng chỉ một tuần.

    • Nhược điểm của sữa rửa mặt White Balloon
    Giá thành cao, thương hiệu chưa thật sự phổ biến

    4. Sữa rửa mặt trị mụn Clarisonic Daily Clarifying Cleanser

    [​IMG]

    Sữa rửa mặt trị mụn Clarisonic Daily Clarifying Cleanser là 1 trong những sản phẩm bổ trợ nằm trong bộ sản phẩm máy rửa mặt trị mụn Clarisonic, sử dụng thành phần chính là Salicylic Acid với khả năng thẩm thấu nhanh, giúp da sạch nhờn, nhân mụn khô, lớp da sừng mềm và dễ tan đi, ngăn ngừa mụn hình thành, hạn chế tình trạng lỗ chân lông bưng bít.

    • Ưu điểm của sữa rửa mặt Clarisonic
    Cung cấp vitamin C, E, thành phần hoạt chất chống oxy hóa giúp da sáng màu tự nhiên.

    Thương hiệu khá nổi tiếng với các dòng máy rửa mặt chuyên dụng.

    Công thức có nhiều thành phần đặc biệt như: Nelumbo nucifera Flower Extract, Vitamin C , Trà xanh Nhật Bản,...

    • Nhược điểm của sữa rửa mặt Clarisonic
    Công thức phát huy hiệu quả tốt nhất khi dùng với máy rửa mặt chuyên dụng

    5. Sữa rửa mặt cho da mụn Neostrata Clarifying Facial Cleanser

    [​IMG]

    Là 1 trong những dòng sản phẩm trị mụn được đánh giá cao hiện nay, sử dụng sữa rửa mặt Neostrata không chỉ giúp da thông thoáng, sạch mịn mà còn giúp loại bỏ sạch dầu nhờn, cải thiện da xỉn màu, giúp da sáng khỏe, mềm mượt, ngăn ngừa quá trình lão hóa xảy ra.

    • Ưu điểm của sữa rửa mặt Neostrata
    Dung dịch rửa mặt có bổ trợ thành phần kem trị mụn tốt.

    Hỗ trợ tính thanh khuẩn xà phòng dịu nhẹ để tẩy và làm sạch dầu nhờn trên da tốt hơn.

    Với sữa rửa mặt Clarifying Facial Cleanser Neostrata giúp da bạn luôn trong trạng thái sạch mịn màng, se khít lỗ chân lông, từ đó tạo điều kiện cho kem trị mụn phát huy tối đa công dụng.

    Thành phần Polyhydroxy axit gluconolactone có trong sữa rửa mặt này còn cung cấp khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa tình trạng lão hóa cho da.

    Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, kể cả với làn da nhạy cảm và dễ bị mụn.

    • Nhược điểm sữa rửa mặt Neostrata
    Nên dùng theo lời khuyên của bác sĩ hoặc tư vấn viên
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Benson Tran

Chia sẻ trang này