Toàn quốc: Top 5 Sữa Tắm Trị Mụn Lưng, Mụn Mông “thần Thánh” Cho Nàng Da Nhạy Cảm

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Thảo Thảo Bi, 16/5/2019.

  1. Thảo Thảo Bi

    Thảo Thảo Bi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/5/2019
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Vào mùa hè nhiều người gặp tình trạng mụn ở lưng và tìm kiếm các biện pháp skincare đặc trị mụn ở lưng. Một trong số đó là sử dụng những loại sữa tắm trị mụn lưng, mụn mông luôn được giới trẻ săn lùng trong ngày hè.

    [​IMG]

    Mụn lưng luôn là nỗi lo của mọi chị em phụ nữ

    Tình trạng nổi mụn lưng, mụn mông là do nang lông bị viêm nhiễm, ứ đọng lâu ngày tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển & tạo thành mụn. Thế nên, bạn cần phải có một loại sản phẩm sữa tắm trị mụn lưng, mụn mông để làm sạch, thông thoáng lỗ chân lông & chứa các hoạt chất trị mụn để đặc trị dứt điểm cho vấn đề này.

    Hãy cùng điểm mặt top 5 dòng sữa tắm trị mụn lưng, mụn mông có những đặc tính ưu việt:

    1. Sữa tắm trị mụn ở lưng Neutrogena – Body Clear Body Wash Pink Grapefruit

    [​IMG]

    Sữa tắm Neutrogena được nhiều người tin dùng

    Một trong những loại sữa tắm trị mụn lưng, mụn mông hiệu quả nhất hiện nay phải kể đến thương hiệu Neutrogena đến từ Mỹ với dòng sản phẩm sữa tắm trị mụn lưng Body Clear Body Wash Pink Grapefruit.

    Kết cấu gel mịn cùng việc chứa nhiều hạt srub li ti với công thức micro clear giúp bạn làm sạch da ở sâu bên trong, tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng & hiệu quả.

    Thành phần chính của sữa tắm trị mụn lưng, mụn mông này được làm từ tinh chất bưởi hồng nên cung cấp lượng lớn vitamin C cho da, làm sáng da, đều màu & hỗ trợ mụn lưng phát triển thêm.

    • Giá sản phẩm: 200.000VNĐ/250ml
    2. Sữa tắm trị mụn lưng dưỡng thể Mario Badescu A.H.A Botanical Body Soap

    [​IMG]

    Sữa tắm đặc trị mụn lưng Mario Badescu chứa AHA trị mụn

    Một loại sữa tắm trị mụn lưng, mụn mông khác đến từ Mỹ là dòng sản phẩm Mario Badescu A.H.A Botanical Body Soap. Dòng sản phẩm này được chiết xuất từ các loại trái cây có tác dụng trị mụn, giảm các vết sưng viêm, vết đỏ trên vùng lưng hiệu quả.

    Tuy nhiên dòng sản phẩm này không có hàng sẵn & thường phải order trực tiếp từ nước ngoài về nên ít nổi tiếng, không được nhiều người biết đến như những sản phẩm khác.

    • Giá sản phẩm: 345.000VNĐ/236ml
    3. Sữa tắm đặc trị mụn lưng Murad Acne Body Wash

    [​IMG]

    Sữa tắm trị mụn lưng Murad có giá thành hơi cao

    Murad là thương hiệu skincare hàng đầu của Mỹ với nhiều dòng sản phẩm được các chuyên gia & bác sĩ da liễu chứng nhận. Trong đó, dòng sữa tắm đặc trị mụn lưng Murad Acne Body Wash nhận được phản hồi tích cực & được yêu thích nhất.

    Sữa tắm trị mụn lưng Murad Acne Body Wash có thành phần chiết xuất từ trà xanh, rễ cây cam thảo có khả năng trị mụn, ngăn ngừa tái phát. Tuy nhiên, giá thành sản phẩm này không hề rẻ chút nào nên khiến nhiều người đắn đo trước khi quyết định chọn lựa.

    • Giá sản phẩm: 1.290.000 VNĐ/250ml
    4. Sữa tắm trị mụn lưng Origins Clear Improvement Purifying Charcoal Body Wash

    [​IMG]

    Sữa tắm Origins Clear Improvement Purifying Charcoal Body Wash được làm từ than hoạt tính

    Origins Clear Improvement Purifying Charcoal Body Wash là sữa tắm có thành phần chính là than hoạt tính, vì thế có khả năng làm sạch da, thông thoáng lỗ chân lông, tẩy tế bào chết & loại bỏ bụi bẩn hiệu quả. Mặc dù có nhiều hiệu quả vượt trội nhưng giá thành của sản phẩm này cũng không hề rẻ chút nào, khá “chát” với túi tiền của nhiều người.

    • Giá sản phẩm: 530.000 VNĐ/200ml
    5. Sữa tắm trắng da thảo dược Herbal White Shower Gel Lavenza

    [​IMG]

    Sữa tắm trắng da thảo dược Lavenza được làm hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên quý hiếm

    Một trong những dòng sữa tắm hiện đang chiếm được thiện cảm của nhiều chị em đó chính là dòng sữa tắm trị mụn lưng, mụn mông Herbal White Shower Gel đến từ thương hiệu mỹ phẩm Lavenza. Đây là thương hiệu mỹ phẩm nhận được sự yêu mến & quan tâm từ các hoa hậu, siêu mẫu trên toàn thế giới.

    Mặc dù được sản xuất tại Việt Nam, tuy nhiên dòng sữa tắm trị mụn lưng, mụn mông Lavenza chẳng thua kém những “anh lớn” khác. Quy trình sản xuất khép kín đạt chuẩn Châu Âu, công nghệ hiện đại từ Pháp cùng nguyên liệu thảo dược hoàn toàn nhập khẩu mang đến hiệu quả vượt trội khi sử dụng.

    Chiết xuất từ rong biển nâu, liễu thảo, hoa đào, tinh dầu tràm trà tạo nên dòng sữa tắm trị mụn lưng, mụn mông hiệu quả.

    Ưu điểm của sữa tắm trị mụn lưng, mụn mông Herbal White Shower Gel:

    • Điều trị viêm nang lông, mụn viêm trên cơ thể.

    • Các tinh chất trong sữa tắm giúp sát khuẩn, loại bỏ các tế bào chết trên cơ thể, bụi bẩn ẩn dưới sâu nang lông, giúp lỗ chân lông thông thoáng.

    • Làn da trở nên sáng mịn, mờ những vết thâm sạm và giúp da trắng sáng hơn.

    • Thảo dược trong sữa tắm chứa nhiều dưỡng chất giúp da thêm khỏe mạnh, tăng cường khả năng chống nắng và các bệnh ngoài da khác.

    • Tinh dầu và hương thơm tự nhiên của các loại thảo dược giúp bạn giải tỏa được căng thẳng, mỏi mệt sau một ngày dài làm việc đầy áp lực.
    • Giá sản phẩm: 215.000 VNĐ/350ml

    Với top 5 dòng sữa tắm trị mụn lưng, mụn mông ở trên, chắc hẳn bạn đã có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm với mức giá hợp lý mà vẫn đảm bảo khắc phục được tình trạng “đau đầu” ngày hè này đúng không nào!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thảo Thảo Bi

Chia sẻ trang này