Sài Gòn: Top 5 Thiết Bị Đo Khoảng Cách Tốt Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi Doan Nghi An, 23/6/2022.

  1. Doan Nghi An

    Doan Nghi An Thành viên mới

    Tham gia:
    4/2/2020
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trang bị đo khoảng biện pháp laser 100m cho khả năng làm việc phải chăng trong phổ thông môi trường khác nhau. Tktech chuyên cung cấp những sản phẩm hàng hiệu, chất lượng.

    Máy đo khoảng cách laser tốt nhất nhiều loại có phần đông chức năng cũng như phạm vi đo khác nhau. Giả dụ bạn đang với đòi hỏi sử dụng trang bị ko kể trời, thước đo laser 100m chính là gợi ý lý tưởng giúp đo lường nhanh và hiệu quả.

    Lắp thêm đo khoảng giải pháp laser quanh đó trời bosch glm 100-25 c
    Giá tham khảo: 5.200.000 đồng

    Bosch là nhãn hiệu đình đám đem đến cho khách hàng lan rộng đồ vật dụng cụ điện và dụng cụ cầm tay chất lượng. Đây là nhãn hiệu của người chế tạo được đa dạng thợ kỹ thuật, chuyên gia lựa tậu bậc nhất.

    Trang bị đo khoảng cách bằng tia laser glm 100-25 c là sản phẩm đặc trưng của bosch mang lại phong phú tính năng đo lường, hợp lại thành một các kỹ thuật hiện đại mang đến cho bạn làm việc nhanh hơn, hiệu quả tối đa. Máy được cung ứng trên dây chuyền hiện đại, được mẫu mã nhỏ gọn, chắn chắn bỏ túi dễ dàng thuận lợi trong khi di chuyển.

    Được kế thừa khoa học đo tia laser, cho phép thiết bị hoạt động ở phạm vi 100m vẫn mang ánh sáng tốt với độ sai số cực nhỏ, chỉ ± một,5 mm.

    Ko kể việc triển khai các chức năng đo lường cơ bản, thiết bị đo khoảng bí quyết bosch còn được cải tiến hoàn thiện hơn và sở hữu thêm tính năng chia sẻ dữ liệu qua bluetooth, lưu trữ dữ liệu qua phần mềm bosch measure on, giao diện thân thiện bằng tiếng việt...

    Máy được ứng dụng phần đông trong đo lường mang những ngành cụ thể như xây dựng nhà cửa, dáng vẻ lắp đặt nội ngoại thất, công nghiệp cung cấp máy….

    Sản phẩm đo khoảng bí quyết laser t100c - sở hữu camera
    Giá tham khảo: 2.250.000 đồng

    Đây là đồ vật hiện đại, thuộc thương hiệu total meter, nó giúp thay thế cho các loại thước truyền thống mang lại khả năng đo nhanh hơn.

    T100c-camera hợp lại thành một phổ thông tính năng tiên tiến.

    T100c sở hữu dải đo hơi rộng từ 0.05m đến 100m, độ chính xác cao ±1.5 mm**. Đồ vật đảm bảo thực hiện đầy đủ những phép đo đòi hỏi như cùng trừ khoảng bí quyết, tính toán thể tích, khoảng trống, đo gián tiếp theo công thức pitago... Quanh đó ấy, nó còn chắc tính toán được chu vi, dung tích của tam giác, hình thang, đo góc nghiêng...

    >>> Bài viết liên quan
    Lắp thêm đo khoảng giải pháp laser 100m t100c được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, khả năng chống va đập rẻ, giúp tuổi thọ thiết bị được đảm bảo lâu dài. Tiêu chuẩn ip54 bảo vệ chống bụi bẩn và chống nước tốt, cho phép công việc trong lan rộng điều kiện môi trường khắc nghiệt khác nhau.

    Thứ đo khoảng phương pháp laser leica distotm d2 new
    Giá tham khảo: 5.200.000 đồng

    Có 3 từ để mô tả cho chiếc máy đo khoảng phương pháp laser leica distotm d2 new là nhỏ gọn – tinh tế- mạnh mẽ.

    Được sản xuất bởi thương hiệu leica – thụy sĩ, đây được giới thiệu là vật dụng cao cấp và được phần đông chủ thầu lựa chọn chuyên dụng cho các công trình, dự án to lớn.

    Leica distotm d2 new hoạt động ổn định, bền bỉ.

    Dùng khoa học đo xa x-rangge power hiện đại, cho phép đo xa đến 100m đảm bảo hiệu quả, đáng tin cậy. Distotm d2 new cho phép thực hiện các chức năng hữu ích như cộng trừ, tính toán dung tích, thể tích…. Khả năng lưu trữ 10 giá trị đo trước đo giúp bạn không phải yêu cầu ghi chép như các công cụ đo truyền thống.

    [​IMG]

    Thứ đo khoảng phương pháp laser leica distotm d2 new kiên cố kết nối sở hữu phần mềm leica distos ketch trên thiết bị di động tối ưu, cho phép vẽ phác thảo, chụp ảnh tại nơi điều tra, ghi chú kích cỡ trên bản vẽ lập tức và tiện dụng.

    Điểm riêng biệt của thiết bị đo khoảng biện pháp leica là nó sản phẩm tấm đuôi vật dụng đa chức năng, cứng cáp đo góc, cạnh hay khe hở dễ dàng.

    Máy đo khoảng bí quyết total meter e100 100m
    Giá tham khảo: một.150.000 đồng

    Tiếp tục là 1 thiết bị đo khoảng cách nhiều năm kinh nghiệm mang pham vi 100m tới từ thương hiệu nổi tiếng total meter. Thiết bị này chuyên để dùng cho những việc làm trong lĩnh vực xây dựng, lắp đặt và thi công nội thất...

    Total meter e100 100m đo khoảng phương pháp chính xác.

    Vỏ thiết bị e100 100m được làm hoàn tpafn từ nhựa cao cấp, ngoại trừ được viền thêm lớp cao su giúp nâng cao độ bền, chống va đập hiệu quả, giảm thiểu tối đa lỗi hư hỏng. Lạ lùng, ngoại hình nguyên khối giúp bụi bẩn hay những tia nước không thể xâm nhập vào bên trong máy.

    Thước đo khoảng biện pháp laser total meter e100 được trang bị khoa học đo tiên tiến với bước sóng laser đạt 620-690nm, <1mw cho khả năng đo phạm vi xa lên tới 100m, độ chính xác đạt ± 2.0mm.

    Trang bị đo laser stanley stht1-77140
    Giá tham khảo: 3.790.000 đồng

    Lắp thêm đo khoảng giải pháp laser stanley dùng công nghệ đo hiện đại bằng tia laser, cấp dưỡng các phép đo như khoảng bí quyết, khoảng trống, không gian. Ngoại trừ ra, trang bị cũng tư vấn chức năng đo pythagoras.

    Nó chắc chắn đo khoảng giải pháp lên tới 100 mét với độ chính xác ± 1 mm/ m mà không phải thêm bất kỳ sự tư vấn nào. Thiết bị cho khả năng hoạt động tốt hơn phổ thông đối chiếu thước dây hay các dòng thước đo thường thì.

    Ko chỉ đo lường hiệu quả, trang bị còn chắc hẳn lữu trữ 20 dữ liệu trước đó, giúp bạn quan sát và tạo báo cáo.

    [​IMG]

    Stanley stht1-77140 sản xuất đo ở phạm vi 100m.

    Trên đây là 1 số model sản phẩm công nghệ đo khoảng giải pháp laser 100m sở hữu độ chính xác cao, hợp lại thành một phần đông tính năng bạn kiên cố tham khảo. Ví như bạn muốn với dòng lắp thêm đo khoảng giải pháp hay vật dụng cân mực laser, shop sở hữu chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn.

    >>>> Nguồn tham khảo: https://tktech.vn/may-do-khoang-cach/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Nghi An
    Đang tải...


Chia sẻ trang này