Toàn quốc: Top 5 Thương Hiệu Gậy Golf Hàng Đầu Mà Các Golfer Nên Chọn Trong Năm 2018

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi minhtrang368, 23/1/2018.

  1. minhtrang368

    minhtrang368 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/6/2015
    Bài viết:
    464
    Đã được thích:
    72
    Điểm thành tích:
    28
    Chọn được một bộ gậy golf phù hợp với mỗi golfer là điều quyết định dẫn đến thành công khi chơi. Với mỗi thương hiệu gậy golf lại có một ưu điểm khác nhau, cùng tìm hiểu một số thương hiệu bạn gậy golf tốt nhất hiện nay
    1. Thương hiệu Grand Prix
    Ra mắt công chúng vào năm 1998 bởi ông Koji Tanaka, mục tiêu mà Grand Prix đã và đang nhắm đến, là tạo ra loại gậy golf “chân - thiện - mỹ” dành cho tất cả các golf thủ, chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư.

    Với kinh nghiệm lâu năm của mình khi còn là một golf thủ nghiệp dư hàng đầu xứ phù tang, Chủ tịch Koji Tanaka đã nhận thấy tầm quan trọng của việc thiết kế loại gậy mới, nhằm cải tiến và nâng cao trình độ người chơi. Ông cùng các cộng sự của mình đã chung tay gây dựng thương hiệu Grand Prix.

    [​IMG]

    Bộ gậy golf nổi tiếng Grand Prix One Minute Gold trong giới golfer

    Sau 4 năm im hơi lặng tiếng miệt mài nghiên cứu ra sản phẩm đạt đẳng cấp thế giới, đến năm 2002, Grand Prix đã gặp hái thành công đầu tiên.

    Tay golf chuyên nghiệp Kozue Azuma lên ngôi vương tại giải đấu Women's Pro Tournament nhờ việc sử dụng gậy Grand Prix. Cũng với bộ gậy này, năm 2005, hai tay golf Jan Easy và Yangu Nan đã giành vô địch ở nhiều giải đấu khác nhau.

    Tiếp nối thành công, Grand Prix vươn lên trở thành thương hiệu golf số 1 đất nước Nhật Bản - quốc gia được ví là cái nôi sản xuất gậy golf tốt nhất thế giới. Các sản phẩm gậy golf Grand Prix được các chuyên gia đánh giá cao về cả hình thức và kỹ thuật. So với các đối thủ, Gậy Golf Grand Prix thường đi trước trong đổi mới công nghệ, không ngừng cải tiến sản phẩm để đáp ứng được nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Golfer tìm đến thương hiệu này như một giải pháp khi muốn tậu cho mình “vũ khí hạng nặng” chất lượng nhằm cải thiện khoảng cách đánh bóng.

    2. Thương hiệu Callaway
    [​IMG]

    Thương hiệu gạo cội của làng sản xuất gậy golf thế giới - Callaway

    Đây là thương hiệu được biết đến rộng rãi tại Mỹ nhờ dòng sản phẩm Golf đẳng cấp, thiết kế bắt mắt và chất lượng tuyệt hảo. Callaway được thành lập vào năm 1982 và đến nay đã có mặt tại trên 70 quốc gia trên thế giới. Mục tiêu hàng đầu của hãng là đưa đến cho người chơi golf những trải nghiệm tuyệt vời nhờ đổi mới công nghệ. Callway đã cho ra đời những mẫu thiết kế Golf và phụ kiện thỏa mãn được những yêu cầu khắt khe nhất của mọi golfer.

    3. Bộ gậy Golf TaylorMade

    [​IMG]

    Một ông lớn của làng sản xuất gậy golf - Taylor Made

    Công ty Golf TaylorMade là một nhà sản xuất gậy golf, túi xách và phụ kiện golf có trụ sở tại Mỹ. Đây là một công ty con của tập đoàn nổi tiếng toàn cầu Adidas. Đặc điểm vượt trội làm nên thương hiệu của hãng là điểm ngọt lớn, quỹ đạo thẳng, cấu trúc được thiết kế bằng chất liệu cao cấp, kết hợp với áp dụng công nghệ cao cấp để tạo nên dòng gậy mang đẳng cấp thế giới.

    Không giống như các hãng sản xuất gậy golf khác, hàng năm Taylor Made cho ra đời các model mới hoặc các phiên bản cải tiến từ các model có sẵn, từ đó các golfer có thể thoải mái trải nghiệm những cú đánh tuyệt vời thông qua các sản phẩm mới của hãng mỗi năm năm.

    4. Bộ gậy golf Honma Golf

    [​IMG]

    Honma - Dòng gậy nổi tiếng thế giới xuất xứ từ Nhật Bản

    Được thành lập từ năm 1959, Honma nổi tiếng khắp thế giới với công nghệ chế tác tinh xảo và chính xác cùng vẻ ngoài bắt mắt. Điều mà Honma hướng đến là dòng sản phẩm toát lên sự sang trọng, đẳng cấp và tạo ra sự chính xác trong các cú đánh.

    Sở hữu bộ gậy golf Honma là điều mà golfer nào cũng ao ước. Bên cạnh vẻ ngoài cuốn hút, gậy Honma còn có khả năng trợ lực cực tốt cùng với trọng lượng nhẹ rất phù hợp với những golfer không mạnh về thể hình và sức khỏe vốn có những cú swing nhẹ và yếu, những golfer đang ở trong độ tuổi trung niên.

    5. Bộ gậy golf mizuno

    [​IMG]

    Mizuno - thương hiệu lâu đời của xứ sở mặt trời mọc

    Bộ gậy golf Mizuno là một thương hiệu khác nữa đến từ Nhật bản. Không nổi tiếng như bộ gậy Honma hay sản phẩm đến từ Grand Prix, Mizuno luôn “hút hồn” các golfer bởi tính tinh xảo trong chế tác cùng việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất, đem lại những trải nghiệm có một không hai. Hai dòng gậy golf Mizono được giới golfer ưa chuộng nhất là bộ gậy MP và EZ JPX dòng phiên bản mới.

    Vẫn biết các golfer rất băn khoăn trong việc chọn cho mình một người bạn đồng hành trên mặt sân cỏ, bởi những thương hiệu tên tuổi luôn biết cách tạo ra sự khác biệt riêng của mình. Tuy nhiên sở hữu một sản phẩm chất lượng, tới từ một thương hiệu nằm trong top 5 thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới, là một điều đáng tự hào đối với bất kì golfer nào.

    Đem lại sự tự tin cùng trải nghiệm tuyệt vời, đâu là cái tên bạn chọn để đi cùng trên những đoạn đường sắp tới ?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minhtrang368

Chia sẻ trang này