Toàn quốc: Top 5 Thương Hiệu Mỹ Phẩm Nhật Bản Giá Bình Dân Mà Các Bạn Sinh Viên

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Miu Lê 9x, 14/9/2016.

  1. Miu Lê 9x

    Miu Lê 9x Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/6/2016
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    Top 5 thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản giá bình dân với các bạn sinh viên
    5 thương hiệu sau đây là những thương hiệu mỹ phẩm được đông đảo những phụ nữ Nhật Bản tin dùng nhất bởi giá thành bình dân mà chất lượng vẫn đảm bảo.

    1. Canmake

    Không quá nổi tiếng nhưng chất lượng và những gì mỹ phẩm Canmake có thể làm được cho phụ nữ xứng đáng để thương hiệu này có mặt tại mọi kệ hàng tạp hóa của Nhật bản.

    http://************/uploads/products/76798_13_11_15_IMG_0250.jpg​
    Xem thêm: Một số mỹ phẩm nhật bản Canmake tốt

    Về bao bì, thực sự, Canmake không có gì quá nổi trội, sản phẩm được bọc trong gói và đựng trong hộp nhựa xinh xắn.
    Về giá thành chỉ từ 200k , vì là hàng bình dân nên giá cả rất rẻ, hầu hết các cô gái Nhật Bản đều có thể mua và dùng.
    Về chất lượng, những hộp phấn mắt shouffle shadow có chất phấn mượt mịn như bánh bơ bám lâu trên bầu mắt hay những hộp phấn má hai màu xinh xắn tạo viền tạo khối cho gò má ửng hồng tự nhiên luôn khiến chị em phải chết mê chết mệt. So với bao bì hay giá thành thì chất lượng của Canmake tốt hơn rất nhiều.

    2. Cezanne


    http://************/uploads/products/58661_24_09_15_2_000000003614.jpg​

    Xem thêm: mỹ phẩm nhật bản giá bình dân Cezanne

    Cezanne là hãng mỹ phẩm bình dân nhưng chất lượng lại khá tốt, nhiều người ở đây vẫn ví Cezanne như Maybelline của Nhật Bản. Phái đẹp yêu thích Cezanne còn nhờ công thức không chứa cồn trong son môi, chất chống tia UV trong các hộp phấn phủ, phấn nén.
    Mặc dù không phải là cái tên quen thuộc trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay nhưng ở Nhật, Cezanne rất nổi tiếng bởi những hộp phấn nén chống tia UV. Thiết kế đơn giản tiện dụng, chất phấn nhẹ không gây bí bách là bí kíp giá rẻ mà phụ nữ Nhật dùng để bảo vệ làn da mình khỏi ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, Cezanne còn có những lựa chọn son môi với thiết kế vỏ bọc dễ dàng khiến bạn liên tưởng tới thương hiệu Shu Uemura cao cấp.
    3. Coffret D’or

    [​IMG]

    Bạn đã bao giờ nghe đến cái tên Coffret D’or? Ở Nhật Bản, thương hiệu này được coi như một bảo vật của nền công nghiệp mỹ phẩm. Từ hình thức cho đến “nội dung” của những sản phẩm cộp mác Coffret D’or đều toát lên vẻ phù phiếm Á Đông với những hoa văn họa tiết của hoa anh đào, hoa lan thay vì nhãn mác tối giản, bóng lì như Shiseido hay hiện đại vui vẻ như Shu Uemura cùng quốc tịch.
    Coffret D’or dù có giá không quá cao nhưng lại được rất đông phái đẹp ở đất nước Mặt trời mọc yêu thích và tin dùng.
    Coffret D’or rất chăm chỉ cho ra mắt các bộ sưu tập cho từng dịp trong năm, và bộ sưu tập nào cũng được chăm chút lộng lẫy. Nếu có cơ hội gặp gỡ Coffret D’or, bạn có thể tìm những hộp phấn má được khắc tạc hình hoa trà, hoa hồng với chất phấn thơm tho mịn màng hay những thỏi son Rouge Essence lên môi đều màu, không trôi sau 8 tiếng đồng hồ ngồi công sở.

    4. Majolica Marjoca


    [​IMG]

    Majolica Marjoca đã thể hiện được câu chuyện thương hiệu đậm màu sắc thần thoại cổ tích, bởi vậy, khó có cô gái Nhật Bản nào mà kiềm lòng nổi trước những hộp phấn, thỏi son, cây mascara được làm như những món đồ trang sức theo phong cách gothic ma mị mà diêm dúa?
    Sản phẩm nổi tiếng nhất của Majolica Marjoca có lẽ chính là những cây mascara Lash Expander với khả năng làm dày mi, dài mi đáng ngạc nhiên. Chúng vừa giá tiền mà công hiệu không thua kém bất cứ cây mascara của thương hiệu cao cấp nào.
    5. Hada Labo

    So với các thương hiệu trên thì Hada Labo có vẻ là cái tên gần gũi và thân thuộc với phái đẹp Việt Nam hơn cả. Bằng chứng là hiện nay có rất nhiều phụ nữ Việt tin dùng sản phẩm của Hada Labo.
    Không kem phấn, không son môi, Hada Labo chỉ chuyên sản xuất toner và các loại serum, lotion dưỡng da. Bao bì cũng không hề hoa mỹ mà đơn giản, ngắn gọn như các sản phẩm hóa học chuyên dụng thay vì mỹ phẩm cho phụ nữ.
    Các sản phẩm nức tiếng của Hada Labo hầu hết là những chai lotion, serum dưỡng da, cung cấp ẩm. Chất lotion mỏng nhẹ thấm nhanh giúp da phục hồi lại trạng thái tốt nhất.

    Xem thêm: Cách để phân biệt mỹ phẩm Nhật Bản xách tay và chính hãng?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Miu Lê 9x
    Sửa lần cuối: 15/9/2016
  2. ngochuong202

    ngochuong202 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/10/2011
    Bài viết:
    1,192
    Đã được thích:
    301
    Điểm thành tích:
    173
    đọc xong thấy cũng bắt đầu biết săm soi khi mua hàng rùi đấy
     
  3. Miu Lê 9x

    Miu Lê 9x Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/6/2016
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    hí hí mẹ để ý tí là được ạ :h:
     

Chia sẻ trang này