Toàn quốc: Top 5 Thương Hiệu Quạt Điện Chính Hãng Hiện Nay

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi hecicohn2021, 4/5/2021.

  1. hecicohn2021

    hecicohn2021 Thành viên mới

    Tham gia:
    8/2/2021
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mùa hè đã tới, thời tiết dần trở nên nóng bức, do vậy mà nhu cầu sử dụng quạt điện cũng tăng nhanh. Nhưng việc lựa chọn quạt điện ngày càng trở nên khó khăn vì trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều sản phẩm quạt điện giá rẻ và không đảm bảo chất lượng. Do đó mà thiết bị điện Hecico sẽ giúp bạn đưa ra top 5 thương hiệu quạt điện chính hãng, chất lượng và uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay.
    Quạt điện Senko
    Các sản phẩm quạt điện Senko được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Một số đặc điểm nổi bật của quạt điện Senko có thể kể đến là: Sản phẩm được thiết kế 5 cánh quạt nhọn, sải cánh rộng làm mát hiệu quả ở không gian lớn.

    Đồng thời quạt có thể điều chỉnh chiều cao linh hoạt, thuận tiện khi sử dụng, lồng quạt được gia cố chắc chắn, nan quạt đan khít nên rất an toàn khi sử dụng.

    Hiện nay trên thị trường thì Senko có các loại quạt như quạt đảo bàn, quạt treo tường, quạt đứng, quạt thông gió, quạt hộp. Không chỉ có mẫu mã đa dạng, quạt Senko cũng có rất nhiều màu sắc khác nhau như màu cốm, màu lá cẩm, màu xám, màu cam, màu nâu,… Thời gian bảo hành của quạt điện Senko là 12 tháng. Các bạn nên tham khảo giá của các loại quạt Senko trước khi mua. Quạt bàn Senko giá 170.000 VND, quạt hút khoảng 220.000 VND, quạt treo tường khoảng 280.000 VND, quạt đứng giá trên dưới 500.000 VND.


    [​IMG]
    Xem tiếp bài viết tại website thiết bị điện Hecico.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hecicohn2021

Chia sẻ trang này