Kinh nghiệm: Top 5 Thương Hiệu Thời Trang Nổi Tiếng

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi languoicantho, 2/3/2021.

  1. languoicantho

    languoicantho Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/10/2020
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện nay có rất nhiều thương hiệu thời trang trên thế giới không ngừng cố gắng nổ lực để vươn để tầm cao mới để là thương hiệu nổi tiếng được nhiều người biết đến. Trong số nhiều thương hiệu đó thì có 5 thương hiệu thời trang nổi tiếng sẽ được trình bày ở bài viết dưới đây.

    5. CHANEL

    Giá trị thương hiệu của công ty này vào khoảng 6,8 tỷ USD. Doanh thu của công ty này là 5,4 tỷ USD. Coco Chanel đã thành lập công ty này, đây là một thương hiệu rất nổi tiếng về thời trang phụ nữ. Chanel luôn nỗ lực để đảm bảo rằng phụ nữ được thoải mái trong trang phục và họ phải cảm thấy tự hào. Chanel là một trong những thương hiệu đắt giá nhất thế giới.

    4. PRADA

    Công ty này có giá trị thương hiệu khoảng 7,3 tỷ USD. Doanh thu của công ty này là khoảng 3,7 tỷ đô la. Prada được thành lập bởi một nhà sản xuất đồ da Ý tên là Mario Prada vào năm 1913.


    Thương hiệu Prada là một trong những thương hiệu đắt tiền nhất và mọi cô gái đều thích sở hữu chiếc này. Thương hiệu cung cấp quần áo với thiết kế, kiểu dáng và màu sắc tuyệt vời và khiến mọi cô gái cảm thấy đặc biệt. Vì vậy, đây là ở vị trí thứ 4 hàng đầu.

    3. HERMES
    [​IMG]

    Công ty này có giá trị thương hiệu khoảng 10,6 tỷ USD. Doanh thu của công ty này là khoảng 5,3 tỷ USD. Thương hiệu Hermes được thành lập vào năm 1837 bởi Thierry Hermes. Trong suốt hành trình 176 năm, công ty đã rất thành công. Hermes nổi tiếng với túi Kelly và cả những chiếc khăn lụa. Họ là những chuyên gia sản xuất thắt lưng, găng tay đi xe thể thao nam và nữ,..

    2. GUCCI

    Giá trị thương hiệu của công ty này vào khoảng 12,4 tỷ USD. Doanh thu của công ty này là khoảng 4,5 tỷ USD. Công ty hướng đến việc cung cấp quần áo chất lượng. Gucci được biết đến là nhà sản xuất quần áo thời trang mặc cho sự kiện thảm đỏ.

    1. LOUIS VUITTON
    [​IMG]


    Thương hiệu đắt nhất thế giới là Louis Vuitton. Giá trị thương hiệu của công ty này đã đạt khoảng 28,1 tỷ USD. Bộ sưu tập doanh thu của thương hiệu này vào khoảng 10,1 tỷ USD. Louis Vuitton rất nổi tiếng với việc sử dụng da, may áo khoác váy, giày, phụ kiện, đồng hồ, kính râm, đồ trang sức, sách và nhiều phụ kiện khác. Thương hiệu này xứng đáng chiếm được vị trí số 1 trong danh sách này.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi languoicantho
    Đang tải...


Chia sẻ trang này