Top 5 Tinh Dầu Mát Xa Tốt Cho Sức Khỏe

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Mẹ Mìn 88, 3/11/2017.

  1. Mẹ Mìn 88

    Mẹ Mìn 88 BÍ QUYẾT THON GỌN BỤNG: http://bit.ly/2m6ZC1K

    Tham gia:
    5/3/2015
    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Khi lựa chọn tinh dầu mát xa, mọi người thường chọn những loại tinh dầu có mùi hương dễ chịu mà quên mất một tiêu chí quan trọng là tốt cho sức khỏe. Vì vậy, TinhDauQue.org sẽ giới thiệu với các bạn 5 loại tinh dầu sử dụng để mát xa tốt nhé.

    Tinh dầu mát xa
    [​IMG]
    Có nhiều loại tinh dầu mát xa tốt cho sức khỏe

    Tinh dầu oải hương
    Tinh dầu oải hương là loại tinh dầu mát xa được ưa chuộng từ hàng nghìn năm trước. Đây là loại tinh dầu rất tốt cho hệ thần kinh, chống stress, đau đầu, mất ngủ. Bạn có thể sử dụng tinh dầu oải hương với tinh dầu hướng dương hoặc một số loại dầu nền khác để mát xa lên mặt và cơ thể để giúp trẻ hóa làn da, chống muỗi, cồn trùng và tạo cảm giác thư thái, giảm áp lực của cuộc sống.
    [​IMG]

    Tinh dầu hoa hồng
    Sử dụng tinh dầu hoa hồng làm tinh dầu mát xa không những giúp bạn giảm mệt mỏi mà còn giúp đề kháng của cơ thể được tăng lên, chống lại các bệnh về hô hấp và tiêu hóa. Tinh dầu hoa hồng thích hợp với mọi loại da nên bạn có thể yên tâm không sợ dị ứng da.

    [​IMG]

    Tinh dầu bạc hà
    Tinh dầu nguyên chất bạc hà với hương thơm dễ chịu là sự lựa chọn tuyệt vời để mát xa khi bạn cảm thấy đau đầu, mệt mỏi. Xoa vài giọt bạc hà vào sau gáy là biện phát tăng cường sinh lực cho bạn trong ngày mới và xoa dịu sự mệt mỏi vào buổi sáng.
    [​IMG]
    Tinh dầu chanh

    Tinh dầu chanh giúp tăng cường sự tuần hoàn máu, tẩy chất nhờn trên da, nâng cao khả năng miễn dịch cho cơ thể. Tinh dầu chanh được sử dụng đẻ mát xa thường xuyên và đặc biệt tốt vào mùa hè, khi bạn dễ bị đổ mồ hôi.

    [​IMG]

    Tinh dầu quế

    Tinh dầu quế là một trong những tinh dầu sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc tác dụng của tinh dầu là gì. Đây là loại tinh dầu chứa nhiều công dụng cho cơ thể nhất. Tinh dầu quế khi mát xa sẽ giúp bạn giảm đau nhức chân tay, tăng cường hệ miễn dịch và có một công dụng đặc biệt là giảm béo.

    [​IMG]

    Tinh dầu quế khi được pha với các loại dầu nền hoặc dầu dẫn xuất để làm tinh dầu mát xa lên vùng bụng sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, mang đến cho bạn một vòng eo thon gọn một cách dễ dàng. Ngoài ra, có một sản phẩm cũng sử dụng quế để giảm mỡ bụng là đai nịt bụng quế trà my xứ quảng – nịt bụng sử dụng bột quế Trà My 20 năm tuổi để giảm béo bụng.

    Nguồn: www.TinhDauQue.org


    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ Mìn 88
    Đang tải...


Chia sẻ trang này