Top 5 Trang Khảo Sát Kiếm Tiền Uy Tín Bạn Nên Tham Gia

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi jasondo, 1/3/2019.

  1. jasondo

    jasondo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/12/2018
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bên cạnh những hình thức kiếm tiền online khác thì khảo sát kiếm tiền là hình thức được nhiều người biết nhất. Hình thức kiếm tiền này không đòi hỏi quá nhiều ở người tham gia mà chỉ cần đăng ký tài khoản. Tuy nhiên, để không phải mất công oan uổng, bạn nên lựa chọn các trang khảo sát uy tín. Dưới đây là top 5 trang khảo sát kiếm tiền uy tín nhất bạn nên tham gia.

    Vinaresearch
    [​IMG]

    VinaResearch là một website tiên phong trong lĩnh vực khảo sát trực tuyến tại Việt Nam. Đây là một công ty có vốn hóa 100% đến từ Nhật Bản. VinaResearch được đánh giá là một website có chất lượng tốt, không có lỗi trong quá trình khảo sát. Bên cạnh đó, dù cho bạn không đúng đối tượng khảo sát, thì vẫn nhận được điểm cộng. Có 4 loại khảo sát khác nhau là khảo sát công khai, khảo sát riêng tư, khảo sát nhanh và khảo sát thông tin.

    InfoQ VN
    [​IMG]

    InfoQ VN là một website do tập đoàn GMO Internet sáng lập chuyên về khảo sát kiếm tiền. Các bảng khảo sát tại InfoQ sẽ có từ 5 đến 40 câu hỏi, thường là 10 câu hỏi khác nhau. Sau khi hoàn thành khảo sát, bạn có thể tích được từ 1-200 điểm, tương ứng với 100 đến 20.000 VNĐ. Hiện InfoQ VN thực hiện thanh toán qua thẻ cào và cổng thanh toán Bảo Kim. Số tiền quy đổi tối thiểu là 50.000 VNĐ tương ứng với 500 điểm.

    ViewFruit
    [​IMG]

    Được người dùng đánh giá uy tín không kém hai trang khảo sát kiếm tiền trên là ViewFruit. Hiện tại, khi tham gia khảo sát bạn sẽ phải trả lời từ 10 đến 50 câu hỏi khác nhau. Số điểm tích mà bạn có thể nhận được khi hoàn thành một khảo sát có thể lên đến 1000 điểm. Tỷ lệ chuyển đổi sang tiền thật tại ViewFruit là 1 điểm = 40 VNĐ.

    iPanel Việt Nam
    [​IMG]

    Với tỷ lệ chuyển đổi sang tiền mặt là 1000 điểm = 50.000 VNĐ, iPanel được nhiều người đánh giá tốt. Tỷ lệ chuyển đổi này được xem như khá cao so với các trang khảo sát khác. Hiện tại iPanel Việt Nam có hai phương thức thanh toán cho người dùng là thẻ cào và qua cổng thanh toán paypal.

    BeanSurvey
    [​IMG]

    Qùa mà bạn nhận được khi tham gia khảo sát kiếm tiền với BeanSurvey là đậu. Khảo sát càng nhiều thì số đậu kiếm được càng nhiều. Trung bình thì bạn sẽ nhận được từ 1-300 đậu khi hoàn thành một bài khảo sát. Khi đã tích đủ số đậu, bạn có thể chuyển đổi thành tiền theo tỷ lệ tương ứng.

    Quyền chọn nhị phân GGbinary
    [​IMG]

    GGbinary tuy không phải là một trang khảo sát kiếm tiền nhưng cũng là một kênh có thể giúp bạn hốt bạc. Quyền chọn nhị phân là một hình thức đầu tư tài chính đang rất phát triển tại Việt Nam. GGbinary dù mới về Việt Nam được vài năm nhưng vẫn tạo được lòng tin với các nhà đầu tư. Kiếm tiền dễ dàng, rút tiền nhanh là những gì người khác nói về GGbinary.

    Chỉ trong 60 giây bạn đã có được một số tiền lớn hơn cả tiền lương đi làm một ngày. Trung bình một ngày giao dịch, bạn sẽ kiếm được khoảng từ 50 - đến 100 đô la ( 1,2 - 2,4 triệu ). Nghe đầu tư có vẻ xa vời nhưng dù bạn làm nghề gì thì cũng có thể tham gia được. Bời vì cách thức giao dịch rất đơn giản, lại có các CSKH hỗ trợ nên bạn có thể yên tâm.

    Đăng ký tham gia GGbinary tại đây

    Hy vọng bài viết trên có thể giúp các bạn kiếm được nhiều tiền. Chúc các bạn thành công !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi jasondo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này