Top 5 Trang Web Bán Hàng Online Bạn Không Nên Bỏ Qua

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi nhatha93, 22/9/2021.

  1. nhatha93

    nhatha93 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/5/2021
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kinh doanh online phụ thuộc rất lớn vào các nền tảng online có sẵn, đặc biệt là các trang web bán hàng. Những trang web bán hàng online đang hot trên thị trường sẽ có nguồn khách hàng tiềm năng đông đảo, nền tảng tốt, làm cầu nối cho bạn tiếp cận khách hàng đơn giản hơn. Vậy đó là những trang web nào?

    [​IMG]

    1. Shopee

    Là sàn thương mại điện tử đứng đầu không chỉ Việt Nam mà còn cả Đông Nam Á, tính đến nay Shopee đã có hơn 5 triệu lượt cài đặt ứng dụng. Có nghĩa là khi tham gia bán hàng trên Shopee, bạn có thể tiếp cận đến hơn 5 triệu khách hàng thường xuyên.

    [​IMG]

    Những ưu điểm khiến Shopee vượt trội hơn so với đối thủ khác có thể kể đến như:
    • Người bán có thể đăng ký dễ dàng và tạo gian hàng miễn phí.

    • Có các chính sách hỗ trợ người bán và người mua rõ ràng.

    • Can thiệp/hỗ trợ giải quyết khi có tranh chấp phát sinh.

    • Nhiều chương trình khuyến mãi, flash sale mỗi tháng và lôi kéo được số lượng lớn khách hàng tham gia
    2. Lazada

    Sở hữu hơn 327 thương hiệu và 6500 nhà bán hàng, với lượng khách hàng thường xuyên trên 6 triệu người, có thể nói Lazada tuy rằng không còn hot như trước, nhưng độ phủ vẫn xứng đáng đứng top.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm: Bí quyết trở thành Top seller trên Lazada

    3. Tiki

    Với xuất thân là một trang web bán sách online, sau hơn 10 năm ra mắt, Tiki đã vươn mình trở thành website thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Không chỉ là sách, mà còn đa dạng các mặt hàng như văn phòng phẩm, đồ điện tử, đồ gia dụng, mỹ phẩm, mẹ và bé, đồ thể thao...

    [​IMG]

    Một ưu điểm nổi bật của Tiki là họ khuyến khích các nhà bán hàng lưu kho Tiki. Khi hàng hóa được lưu trong kho chung, bạn có thể mua sắm từ nhiều nhà bán hàng khác nhau và được gom thành một đơn hàng chung. Điều này giúp thuận tiện hơn cho khách hàng khi không phải chờ đợi nhiều lần giao hàng.

    4. Sendo

    Đã có 9 năm thành lập và ra mắt người tiêu dùng Việt Nam, tuy không quá hot nhưng Sendo cũng đang nắm nhiều tài nguyên và lượng khách hàng truy cập đông đảo. Với sự bảo trợ của ông lớn FPT, Sendo là nơi kinh doanh và mua sắm đáng tin tưởng của nhiều người.

    [​IMG]

    5. Vatgia

    Là website của Công ty cổ phần Vật giá Việt Nam, Vatgia không chỉ nổi tiếng là một kênh bán hàng online, mà còn là nơi nhiều người tiêu dùng xem các ý kiến, đánh giá của người khác về sản phẩm. Sức mạnh của công cụ bình chọn, đánh giá, để lại bình luận và trao đổi ý kiến giữa các khách hàng với nhau đã giúp Vatgia thu hút được nhiều người dùng.

    [​IMG]

    Những nền tảng có sẵn sự chuyên nghiệp từ khâu kỹ thuật đến marketing. Nhờ đó, chúng mang lại sự hỗ trợ tối đa và giúp bạn kinh doanh hiệu quả hơn mà không phải mất quá nhiều công sức và thời gian xây dựng. Hãy tận dụng tốt những gì mà các trang web bán hàng online đem lại để thu về lợi nhuận lớn nhất cho mình nhé!

    >>>Xem thêm: Bật mí cách bán hàng online hiệu quả ra trăm đơn mỗi ngày
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhatha93
    Đang tải...


Chia sẻ trang này