Kinh nghiệm: Top 6 Địa Điểm Du Lịch Hà Nội Cho Gia Đình Bạn Không Thể Bỏ Qua

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi ngoc40566, 24/3/2020.

  1. ngoc40566

    ngoc40566 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/3/2020
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dừng chân tại thủ đô Việt Nam, không biết bao lần du khách ngẩn ngơ trước vẻ đẹp cổ kính của chùa một cột, quảng trường Ba Đình – Lăng Bác…. Vậy điều gì ở các điểm du lịch tại Hà Nội quyến rũ khách du lịch trong và ngoài nước như vậy? Đặc biệt, phụ huynh cực kì ưu ái khi chọn Hà Nội là điểm du lịch cho gia đình vào các dịp lễ. Hãy cùng Halotravel khám phá top 6 địa điểm du lịch quanh Hà Nội cho gia đình trong năm nay nhé.

    1. Quảng Trường Ba Đình – Du Lịch Gần Hà Nội cho gia đình
    Đã đến Hà Nội không thể bỏ qua quảng trường Ba Đình, một trong những địa điểm du lịch Hà Nội cho gia đình. Đây là nơi diễn ra những sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước. Bạn hãy dừng chân tại lăng quảng trường Ba Đình uy nghiêm, hay ghé thăm Phủ Toàn Quyền – với phong cách đối xứng và những họa tiết cổ điển tinh tế. Còn gì tuyệt hơn, khi cùng thế hệ trẻ trong gia đình đến tìm hiểu về lịch sử đất nước trực quan nhất, tăng thêm tình yêu tổ quốc trong mỗi người.

    [​IMG]

    Quảng trường Ba Đình

    Hay đến với phủ toàn quyền Đông Dương, ta không ngỡ ngàng trước kiến trúc độc đáo. Các căn phòng ở đây mang đậm kiến trúc Phục Hưng cùng nội thất mang hơi thở phương Đông. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay đây khám phá từng không gian nào nào?

    [​IMG]

    Phủ toàn quyền – Tòa nhà mang đậm kiến trúc cổ điển Pháp

    Thông tin liên hệ:
    • Địa điểm: trên đường Hùng Vương thuộc khu vực cửa Tây của Hà Nội
    • Giờ mở cửa: Tất cả buổi sáng thứ ba, thứ tư,thứ năm, thứ bảy, chủ nhật
    2. Hoàng Thành Thăng Long – Địa Điểm Du Lịch Quanh Hà Nội Cho Gia Đình
    Với một thành phố nghìn năm văn hiến, không quá ngạc nhiên khi có nhiều công trình cổ kính mang trong mình bề dày lịch sử nhân loại, đặc trưng là hoàng thành Thăng Long.Với bức tường thành hùng vĩ, kiến trúc cổ đại đặc trưng của một nền văn hóa cổ xưa đã mang lại nơi đây những chất riêng. Cùng với con cháu của mình ôn lại lịch sử thông qua khu khảo cổ 18 Hoàng Diệu, cột cờ Hà Nội, điện Kính Thiên hay Hậu Lâu, cửa Bắc và nhà D67. Đây thực sự là một trong những địa điểm du lịch gia đình gần Hà Nội không thể bỏ lỡ.

    [​IMG]

    Hoàng thành Thăng Long – mang trong mình bề dày lịch sử Hà Nội

    Thông tin liên hệ:
    • Địa điểm: 18 Hoàng Diệu, quận Ba Đình
    • Giờ mở cửa: 8:00 – 11:30, 13:00 – 17:00 từ thứ ba đến chủ nhật
    3. Vườn Quốc Gia Ba Vì – Các Điểm Du Lịch Gần Hà Nội Cho Gia Đình
    Rời xa thành phố ồn ào náo nhiệt, hòa mình vào thiên nhiên thoáng đãng, mang lại cảm giác dễ chịu khi đến với vườn quốc gia Ba Vì Hà Nội. Đến với nơi này bạn có thể chu du đến rừng thiên nhiên Ba Vì, nhà thờ cổ Ba Vì, Thiên Sơn suối Ngà, nhà kính xương Rồng hay đền Thượng…Ngoài ra bạn hãy thưởng thức đặc sản nơi đây như cá ngạnh, cá nheo sông Đà,.. Không chỉ là khu vực check in của các bạn trẻ mà còn là địa điểm du lịch Ba Vì Hà Nội của gia đình tụ họp sau những ngày làm việc, những giờ học căng thẳng.

    [​IMG]

    Vườn quốc gia Ba Vì

    Thông tin liên hệ:
    • Địa điểm: Xã Tản Linh, huyện Ba Vì
    • Giờ mở cửa: 6:00 – 17:00 hàng ngày
    4. Con Đường Gốm Sứ Hà Nội – Địa Điểm Du Lịch Hà Nội Trong Ngày
    Con đường gốm sứ ven sông Hồng là một trong những công trình nghệ thuật trong chương trình chào đón đại lễ 1000 năm Thăng Long của nhân dân thủ đô Hà Nội. Năm 2010, tổ chức Guinness trao chứng nhận ‘’Bức tranh gốm sứ lớn nhất thế giới’’. Bước đi trên con đường gốm sứ ta như được sống lại dòng chảy lịch sử Việt Nam. Tại đây bạn có thể check in cùng người thân, lưu lại những hồi ức sống động. Đây là địa điểm du lịch hấp dẫn Hà Nội cho gia đình muốn khám phá Hà Nội.

    [​IMG]

    Con đường gốm sứ – Điểm đến độc đáo khi ghé thăm Hà Nội

    Thông tin liên hệ:
    • Địa điểm: Hồng Hà, Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 24 giờ
    5. Phố Tạ Hiện – Địa Điểm Thu Hút Khách Du Lịch Ở Hà Nội
    Thật là một thiếu sót lớn nếu trong danh sách top 6 thiếu mất phố Tạ Hiện. ‘’Phố không ngủ’’ mang trong mình nét quyến rũ không chỉ với khách cố đô mà còn với cả du khách nước ngoài. Không chỉ các loại đồ uống trà chanh, trà đá, cà phê…mà bia còn là loại đồ uống đắt khách nhất ở đây. Đến đây mang lại cho du khách những cảm giác quen thuộc đến lạ lùng với từng nhóm bạn ngồi nói chuyện tán gẫu với nhau hòa vào những tiết mục đường phố với những nhạc cụ vô cùng đặc sắc. Còn gì vui hơn khi quây quần bên người thân, một cốc bia tươi, những câu chuyện thường ngày. Đây chính là địa điểm du lịch Hà Nội cho gia đình đặc sắc khi bạn đến đây.

    [​IMG]

    ”Phố không ngủ” – Thu hút khách trong và ngoài nước

    Thông tin liên hệ:
    • Địa điểm: Gần khu phố cổ, quận Hoàn Kiếm
    • Giờ mở cửa: về đêm
    6. Cầu Long Biên – Địa Điểm Du Lịch Lý Tưởng Gần Hà Nội
    Cầu Long Biên là bắc liền hai bờ sông Hồng, nối giữa quận Hoàn Kiếm và quận Long Biên của Hà Nội. Bước đi trên cây cầu này bạn sẽ ngỡ ngàng với lối kiến trúc tinh xảo, từng con ốc đều được chạm khắc những họa tiết tinh tế, dường như vị kiến trúc sư đã đặt nhiều tâm huyết vào công trình này. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay cầu Long Biênđịa điểm du lịch Hà Nội cho gia đình – để khám phá ngay nào.

    [​IMG]

    Cầu Long Biên – Biểu tượng văn hóa, lịch sử của Hà Nội

    Thông tin liên hệ:
    • Địa điểm: bắc qua sông Hồng
    • Giờ mở cửa: 24h
    Trên đây là top 6 địa điểm du lịch Hà Nội cho gia đình Halotravel vừa chia sẻ với các bạn. Hi vọng các bạn sẽ có một chuyện du lịch vui vẻ bên người thân của mình. Ngoài ra Halo gợi ý cho bạn rạp chiếu phim giường nằm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngoc40566
    Đang tải...


Chia sẻ trang này