Hà Nội: Top 6 Dụng Cụ Pha Cà Phê Tại Nhà Cần Thiết!

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Y Tế Hợp Phát, 19/4/2022.

  1. Y Tế Hợp Phát

    Y Tế Hợp Phát Devafood - Thương hiệu cafe Việt

    Tham gia:
    5/8/2021
    Bài viết:
    455
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn là người mê đắm Cà phê? Yêu thích tìm hiểu những công thức pha chế thứ đồ uống quốc dân này? Hoặc đơn giản là bạn muốn thưởng thức những lý cà phê do chính tay mình pha chế? Hãy cùng Deva tìm hiểu ngay Top 6 dụng cụ pha cà phê tại nhà cần thiết cho người thích pha chế, để tìm ra những món đồ mình cần thiết nhé!

    1. Phin pha cà phê - Dụng cụ pha cà phê không thể thiếu!
    [​IMG]

    Dụng cụ pha cà phê đầu tiên không thể thiếu chính là chiếc phin pha cà phê!

    Phin pha cà phê thường được làm bằng chất liệu nhôm hoặc inox. Có tác dụng giữ ấm cho cà phê trong quá trình pha. Bên trong phin pha cà phê có nhiều lỗ nhỏ có nhiệm vụ lọc bã cà phê với tốc độ khoảng 50-60 giọt mỗi phút. Phin pha có vạch chia mức nước để khi pha có thể điều chỉnh lượng nước sao cho phù hợp trong mỗi lần pha.

    2. Ấm pha cà phê
    [​IMG]

    Bên cạnh phin pha cà phê thì bạn còn có thể sử dụng ấm pha cà phê để pha chế ra những ly cà phê chuẩn vị nguyên bản. Theo một số chuyên gia, sử dụng loại ấm này sẽ giúp bạn có thể giữ được trọn vẹn hương vị thơm ngon, đậm đà hơn cả khi sử dụng phin đấy nhé!

    3. Máy pha cà phê - Dụng cụ pha cà phê chuyên nghiệp
    [​IMG]

    Sử dụng máy pha cà phê này giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian pha chế, điều chỉnh lượng nước phù hợp cũng như có thể tiết kiệm được tối đa lượng cà phê nhưng vẫn đảm bảo hương vị. Việc sử dụng và vệ sinh máy cũng rất đơn giản, tiện lợi và còn pha được rất nhiều loại cà phê khác nhau. Giá máy pha cà phê từ khoảng 5 triệu tùy từng dòng máy và công suất. Bạn có thể tham khảo tại Deva để tìm ra dòng máy pha phù hợp nhất!

    4. Máy xay cà phê
    [​IMG]

    Máy xay cà phê là loại máy nhất định phải đầu tư nếu bạn có niềm đam mê mãnh liệt với những ly cà phê hương vị thơm nồng và cuốn hút. Loại máy này sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát được độ mịn của bột cà phê và giữ được trọn hương vị so với những loại bột cà phê xay sẵn trên thị trường. Bạn có thể tham khảo một số mẫu máy xay cà phê phổ biến tại Deva với mức giá hợp lý và chất lượng.

    5. Ly định lượng
    [​IMG]

    Ly định lượng có tác dụng đong đếm và đo lường chính xác từng loại nguyên liệu theo công thức chuẩn nhất để có thể cho ra thành phẩm những ly cà phê với hương vị hấp dẫn và mê say. Loại ly này thường được thiết kế với hình dáng đồng hồ cát với chất liệu được làm từ inox, kim loại hoặc nhựa và có độ bền rất cao cũng như dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Khi tìm hiểu những dụng cụ pha cà phê người ta sẽ không thể bỏ qua sản phẩm ly định lượng này!

    6. Bộ shaker - Dụng cụ pha cà phê không thể thiếu
    [​IMG]

    Bộ shaker không thể bo qua khi nhắc tới dụng cụ pha chế cà phê. Bộ shaker có những công dụng có ích khác nhau để hỗ trợ cho việc pha chế cà phê. Bình shaker sẽ giúp bạn dễ dàng lắc đều để hòa tan hoàn toàn các nguyên liệu, đồ lọc giúp thành phẩm đồ uống không còn cặn bã, thanh gấp đá hay muỗng khuấy giúp thao tác pha chế diễn ra nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.



    Lời kết
    Hy vọng với bài viết được chia sẻ từ Deva về top6 Dụng cụ pha cà phê tại nhà sẽ giúp việc pha chế của bạn trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn ! Chúc bạn pha chế thành công và thưởng thức đồ uống ngon miệng.

    Mọi thắc mắc hoặc nhu cầu đặt mua các sản phẩm máy pha cà phê, máy xay cà phê và cà phê nguyên chất, bạn đọc vui lòng liên hệ:

    Hotline: 0904 628 278

    Website: Devafood.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Y Tế Hợp Phát

Chia sẻ trang này